chapter 3 - kawawang Jasmin Quizon

11 1 0
                                    

Unknown Pov's


so lang masasabi mo huh ? ndii kaba marunong magsorii ! ndii mo nga ako tinulungan ! ano kaba huh ? maging gentleman ka naman !

duh ? grabe ! sya lang ung nang ganyan sa baadboy ! pero kawawa naman kse talaga ung girl ! bat pa kase naimbento yan mga bad boy bad girl na yan ey ! hay nako ! jusme - gusto ko na sana tulungan kaso kase natatakot ren ko ey :/

pero i like that girl ! :* ndii ako tiboom i mean gusto ko lang sya maging close ! ung iba kase na mga babae dito sa school na to ! ang aarte ! kala kung sinong magaganda ! mas maganda pa nga ko ! aba ? ang etchos nang name ng pov ko ?

UNKNOWN POV'S . :3 ARTE KO BA ?? NDII NAMAN .


ok let me intoduce my self :)

i'm aishelle meraine :* 16 years old . since first yr. highschool dito nako nag aaral kaya kabisado ko na ung mga trato sa mga nerd dito ! dati ren kase akong nerd like nung nabangga ng leader ng badboy dito ! mahaba ung hair ko ! medyo brown ! hazelnut eyes :* pink lips :* and morena :)

ganda ko ba ? charr ! in my dreams :* nasa section apple ako :* pinakamataas na section sa lahat ng 4thyr. dito sa university :) osha ? bye na !


- end of aishelle pov's -

















hays ! bute na lng pagkatakbo ko ! nakita ko agad ung section ko :* section apple kse ako ey <3 - jasmin


pero ang saket paren ! pagkapasok ko sa room ! waaaaaa ! :3

me was like ..



toinksss ! ——-____——-

kala ko ang tahimik ng university nato !

ayun ! nagbabatuhan sila ng papel !


daig pa ang elementary sa kaharutan ng mga classmates ko !

sa sobrang gulo natamaan na ako ng mga papel na un !


pero ndii naman masaket ! grabe naman ako kung masaktan pako !



and then .....



umupo na ako dun sa bakanteng upuan ko !

katabe ko ang isang napa cute na babae :*


shytype ako hihi xD


nung papalapit nako sa upuan tumingin sya sken ! :D


at sabe ...


hi ! im ashielle meraine :) nice to meet you :) pasensya na sa mga classmate kong sira :) masanay kana !


ah ! im jasmin Quizon naman po :) nice to meet you too :)

can i sit beside you ? ( sabe ko na pacute ang boses )


sure ! :) friends ?


what ! :) sure !!! :)



nang biglang pumasok yun teacher :)







Ms.Nerdy loves a badboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon