Chapter 5 - simula !!

5 0 0
                                    

someone's pov




nakakaurat na yang Jasmin Quizon ! duh ? assuming ! f na f nya siguro yang paglapit sakanya ng My Love ko na si KYZER ! oh ? ok ! kyzer is my ex boyfriend ! 1 year na ang nakalipas nung nag break kame ! pero aaminin ko mahal na mahal na mahal ko paren sya , at ndii ako papayag na yang Baduy na nerd ang pumalot sken ... oh common ? ako lang ! aken lang sya at ndii ko hahayaan na maagaw sya ng iba , ang yaman at ang pogi ni kyzer noh ! well ! pag ginwa nman ni jasmin quizon un ! i dont know kung anong mangyayare sakanya ! ako lang naman ang princess ng mga badboy ! at walang iba ! i will make JASMIN QUIZON life ruin ! duh ? papahirapan ko sya !


- end of pov -










pagkatpos mangyare ung sa canteen yesterday , parang ayaw ko na pumasok ndii naman kse ako sanay ey ! pagkatpos un mangyare tumakbo na lnq ako sa classroom ! i dont know kung ano ung naramdaman ko !














Jasminnnnnn ! gising na ! sinusundo kana ng classmate mo !




nung narinig ko si tita ! syempre kinabahan ako ! baka kse si Kyzer un ... sana ndii ndiii ndiiii ndiiii ! :3 baka isipin ni tita kung ano ano ! ( aysshh ! ano ba JASMIN QUIZON ndii pwede mangyare un ndii kayo close asa ka nman nerd ka dba ? aral lng jasmin ! )






eto na po tita ! pababa na po ,


pagkababa ko ... si Sissy lang pala ! ays !



den un daily routine ,





ligo , nag ayos nako syempre suot ko nanaman ung nerdy glass ko ... then bumaba na ko para kumaen



and wwell ! tapos na ! aba grabe mayaman pala tong Sissy ko may kotse !





a while ago ....







nandito na kame sa gate ng university , nang biglang may nakita akong 3 babae na parang galit na galit aang taray nila ! ewan ? para bang may susuguren nang palapit na kame ,




hi Miss Quizon ! im Quennie Clarize Encarnacion Basa ! :/ ex girlfriend ng nilalande mo na si Kyzer Hernandez ! im sure na type mo sya noh >.< and for your information .. ndi type ni kyzer ang mga babaeng walang taste sa fashion ! look at your self !!!! you ? like you ? a girl with 2 hello kitty ponytail that bound your hair , stripe long sock and nerdy glass na lalong nagpabaduy sayo ! eeew ! panira ka lnq sa look ng university na to ! haha !



fyi , quennie ! ndii sya baduy ! atska ano ba pke mo kung type sya ni kyzer ! dba ex ka na lnq nya ? it means na wala na syang pake sayo ! kaya tantanan mo ung sissy ko ! - Aishelle


ta... taaa .. ma na .. :'( ndii ko naman nilalande si kyzer ey :'( - bigla na lnq akong napaiyak sa sinabe nung babae sken :'(



omo ! let's go girl na nga ! magsama kayong dalawa nyang kaibigan mo ! parehas kayong baduyyyy ! che ! - sabay alis



tahan na sissy , hayaan mo na lnq :'( halika na ...


nagpagaan sa pakiramdam ko si sissy .. ngayon lang kase ako naagkaroon ng kaibigan ey ..




then eto na , sa corridor ng building , may pinagkakaguluhan sila , then syempre tumingin kame ...






pagkatingin ko ung babaeng nagsabi sken ng kung ano ano nandun ... kaya umalis na lnq kame nakita kase nmen na may pinaguusapan ata ?





Aishelle's Pov



naaaa na talaga ako sa kaibigan ko .. alam kong inosente sya at wala pa syang alam sa kamalditahan sa pwedeng gawin sakanya ng Princess ng badboy :3 pero as friend papasayahin ko na lnq sya kaya nung uwian niyaya ko sya sa book store im sure nman na ayun ung kaligayahan nya ey ! :* alam ko na parang medyo nagtataka kayo dba ? maganda nman kse magbsa ng libro lalo na ung mga wattpad story na naka book na <3 pero babantayan ko talaga si sissy :* and im sure na kaya ko un ! proprotektahan ko sya laban dun sa quennie na un !

Ms.Nerdy loves a badboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon