TWFG: 1

42 2 1
                                    



First day of school! And im college now Ugh yung feeling na nakakatamad pumasok ng school pero no choice ako kung hindi pumasok talaga sa school!

pero nag aaral naman ako ng mabuti for my grades kasi pag hindi ako nag aral mabuti ipapatapon na ko na ko sa dubai no way! wala akong friends don and mawawalan na ko ng night life.




Now nandito na ako sa 1st room and subject ko for today hindi ako kumuha ng mga moring subject lahat ng kinuha ko pang gabi na subjects and now nag hihintay nalang ako na dumating ang instructor namin.




habang busy ako mag text sa phone ko biglan may naaninag ang right eye ko pero di ko pinansin and nagulat nalang ako nung binaba nya bigla ang mga gamit nya dahil parang may nalaglag na ewan ako narinig.




"Good Afternoon class i'll be your instructor in this subject and i think ang schedule na ito is Psychology class am i right?. wala bang naliligaw?"




tinitignan kong mabuti ang instructor na ito kasi parang ka edad lang namin sya and medyo pogi sya pero walang forever! and hindi sya pasok sa mga gusto ko pogi lang sya



"okay class i am Mr. Peter T. Hudson and nag tapos ako sa Ateneo School and nag take ako ng B.S. PSYCHOLOGY and freshly graduate lang ako, Well this time siguro kayo naman na siguro ang magpapakilala"




sabay smile nya samin yung mga classmates ko na nerd grabe halos naka nganga sa instructor na ito. Grabe lang ngayon lang ba sila nakakita ng pogi?

ngayon kasalukuyang binibilang ko kung ilan ang classmates ko for this class kait na first day palang hehe at nabilang ko sa isip ko na 13 palang kami today siguro tinatamad sila pumasok dahil nga first day naman.




"Sige sir. saan po ba tayo mag start para maaga na kami makalabas" sabi nung classmate ko na parang gangster na may dalang skateboard at siya din ang nasa pinaka harapan na seats with he's friends.




"Ok tutal ikaw ang nauna mag tanong sayo na tayo mag start." tinuro siya ng instructor




then habang nag papakilala sila tinetext ko si ely para mag meet kami sa cafeteria after ng class na to. nakaka bored wala pa naman sigurong attendance sa mga classes.




sobrang nalibang ako sa pag tetext namin ni ely at hindi ko namalayan na malapit na pala ako then nag suklay suklay at nag lipstick na ko feel ko kasi pag tapos ng pakilala uwian na sa first subject ko hahaha!

The Walang Forever GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon