TGIF! Friday ngayon. kailangan ko mag ready kasi gigimik kami mamaya nila bryan palagi naman talaga pag friday but papasok muna ako sa subject ko for today. tutal 3:00 na din ng hapon mag aayos na ako kasi mamaya nang 6:00-7:00 ang class ko ang Humanities 1.
wala naman masyadong nangyari kaninang umaga pag gising ko nag breakfast lang kami nila mommy and ayun umalis na si ate maggie then si kuya pumasok na sa work and di ako makapaniwala na mag kakaroon na ako ng kapatid na bunso namin grabe surprise nga. nagulat ako hindi na ako ang bunso sana babae yung baby hindi pa kasi makita kung girl or boy kasi 1 month palang sya.
After 2 hours
kanina pa ako tapos mag ayaos nag hihintay nalang ako ng ors at naisip ko na mag play nalang muna ng music sa ipod ko then eto nakakatamad lumabas kasi maaga pa. mga 5:15 aalis na ako promise 15 minutes nalang naman haha.
*Buzz Buzz*
TEXT MESSAGE: Unkown Number
Hey it's Joshua yung new friend nyo nila cristy. btw pinapasabi nila na sa Rated-X daw tayo mamaya and ako nalang daw sumundo sayo mamaya sabi nila francis.
I Replied
Ok joshua thankyou and hindi ba nakakahiya kung susunduin mo pa ako?
He Replied
No. Actually gusto ko nga eh sige mamaya nalang. ♥
Maloka ako hah! may heart pa sa text bakla ata to si joshua eh hindi lang nag lalantad and bakit kaya siya pa nag text eh pwede aman sila cristy at chloe ang magtext sakin eh. Hay nako papasok na nga ako sa school.
SA ROOM
advance pumasok tong intructor na ito nauna pa saaking sabagay late na ako ng 10 minutes. Babae ang instructor namin and parang ang dami kong classmates dito and ang pinag uusapan nila ay art.
"Miss anong name mo and ano ang art para sayo?" sabi ng instructor
"I'm Colyne mam and for me art is the most intense mode of individualism that world has known" sabi ko sakanya habang naka upo lang na nag recite tapos nag tweet ako and yung ang tweet ko.
"Good answer thankyou." aniya habang nag hahapan ng iba pang sasagot