cám ơn nhỏ Thecrushonyou đã tài trợ plot 😋 bận quá nên tui đổi thành twoshot rồi nha mọi người :)
--------------------------
Sân khấu náo nhiệt với tiếng nhạc lẫn hò reo của mọi người, sức nóng bao quanh bên dưới khán đài lẫn trên sân khấu. Các thành viên đều cháy hết mình đêm nay. Rất nhiều thứ được ghi lại. Không thể không kể đến người góp phần tạo nên mấy tiếng hò reo dữ dội kia.
Bangchan.
Như một thứ không thể thiếu ở concert, ai cũng nhanh tay nhanh mắt ghi lại khung cảnh này. Fan hâm mộ bên dưới không ngừng la hét thì trên sân khấu Chan giơ hai tay đầu hàng với mấy đứa em đang giúp mình khoe bụng.
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Minho không tham gia vào trò này, và Chan thì bắt đầu có suy nghĩ về một bữa tối tuyệt vời của hai người họ.
.
Âm thanh khi hai đôi môi chạm nhau vang lên bên trong nhà vệ sinh chẳng có lấy một bóng người. Chan ghìm chặt Minho vào cánh cửa buồng vệ sinh ở cuối dãy, môi cả hai bây giờ không còn một khoảng cách.
"Um...c-có người thì sao ?"
Minho cố nói trong cái hôn đầy mạnh bạo của người nọ.
Chan và cậu yêu nhau cả nhóm đều biết. Đúng vậy, chỉ đến đó thôi, chuyện này là hoàn toàn bí mật, thật không thể nghĩ đến khi nó lọt ra bên ngoài thì sẽ như thế nào nữa.
Tay Chan đặt từ thắt lưng của Minho, một tay đưa xuống chơi đùa với cánh mông mềm, Minho bị tập kích trên lẫn dưới, thỉnh thoảng lại phát lên tiếng rên khẽ giữa cái hôn vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, đùi Chan ở giữ hai chân cậu, liên tục va chạm vào chỗ nhạy cảm khiến Minho lại càng thêm nhiều khoái cảm mà ưỡn người sát vào anh hơn.
Có một điều mà Minho không thể phủ nhận, làm chuyện này ở một nơi vậy cũng có chút kích thích. Cho đến khi mọi thứ bất ngờ dừng lại trước sự mở cờ của Minho.
"Anh chỉ định hôn em thôi, em nghĩ gì vậy ?"
Chan buông tha cho cánh môi đã sưng đỏ của người yêu, hai tay vẫn đặt ngay eo Minho. Trêu chọc nhìn thằng vào mắt cậu cùng với cái nhếch môi của anh ta.
"Ai nghĩ...gì chứ..."
Minho bị ngưng trệ giữa chừng, mắt vẫn còn ánh nước, mặt đỏ bừng trông vừa đáng yêu cũng vừa đem lại cho người ta cảm giác muốn đè ra mà khám phá sâu bên trong.
"Vậy anh sẽ làm như em nghĩ được không ?"
"Không cần !"
Minho vùng khỏi vòng tay Chan, vội mở khoá cửa muốn đi ra ngoài, chưa được nửa bước đã bị kéo trở lại, chốt cửa một lần nữa bị khoá.
"Em có chắc là không cần không ?"
Chan đưa tay chạm vào nơi mẫn cảm của Minho, nhẹ vuốt ve nó qua hai lớp quần, thành công khiến người trong tay mềm nhũn cả ra.
"A-anh..."
Vùi mặt vào cổ người yêu với tiếng rên khẽ nơi cổ họng, Minho biểu tình muốn được nhận nhiều hơn thế nữa. Và Chan thì hiểu rõ điều đó, tay anh vòng ra sau, luồn vào lưng quần, dễ dàng chạm đến nơi cần đến.
"Em đang muốn anh chạm vào chỗ này đúng không ?"
Cảm giác tay Chan lạnh ngắt đặt ở nơi đó khiến Minho co giật một cái, tay bấu chặt lấy áo anh cố gắng đứng vững. Minho cũng chỉ còn có thể gật nhẹ đầu với tiếng nỉ non bên trong miệng nhỏ.
Chan thu lại tay, đưa hai ngón tay của mình vào miệng Minho, ngay lập tức cậu liếm lấy nó như một cây kẹo ngọt ngào, điều này khiến Chan nghĩ đến cậu sẽ làm thế với người anh em của mình vào tối nay, hình ảnh đó là tuyệt vời nhất, Minho xinh đẹp và trông ngon lành đến mức nào khi thưởng thức que kem của mình.
Hai ngón tay sau khi được làm ướt, nó lại tiếp tục công việc đi vào bên trong để khám phá hang động của mình, Chan nhẹ nhàng đưa hai ngón tay vào lỗ nhỏ, cảm nhận cơ vòng giãn ra, Minho không ngăn nổi tiếng rên lớn.
"Ah..."
"Em muốn mọi người nghe thấy sao ?"
Chan khẽ cười, tuy nói vậy nhưng hai ngón tay vẫn đang chăm chỉ khoáy đảo bên trong nơi tư mật kia. Ra vào không ngừng khiến Minho khó mà ngăn nổi âm thanh không đáng nghe của mình. Đáng xấu hổ hơn là nó lại phát ra theo nhịp tay của Chan.
Anh không mấy bận tâm đến vẻ khổ sở của người yêu, đem thêm một ngón nữa tham gia cuộc vui, Chan dần thấy bên trong có chút ẩm ướt rồi. Ba ngón tay bắt đầu trêu đùa với lỗ nhỏ rỉ nước cùng tiếng rên của Minho bên tai.
Anh thề. Nếu không phải vì ở đây là nhà vệ sinh, anh đã đè cậu ra từ lâu rồi.
Nhịp tay mỗi lúc một nhanh hơn, Minho chìm trong khoái cảm, hai mắt nhắm hờ, cả người lấy Chan làm điểm tựa, tiếng rên cũng không còn nhớ phải tiết chế nữa rồi.
"Ah...ah..."
Tay bám chặt lấy áo người yêu, cơ thể rung lên từng đợt, ngón tay không chạm đến điểm nhạy cảm nhất, nhưng chắc có lẽ vì cảm giác lén lút này khiến Minho có phần hưng phấn hơn rất nhiều, thứ bên dưới chưa từng được chạm vào cũng đã muốn bắn.
"Chết tiệt !"
Tiếng chuông điện thoại là thứ cắt ngang cuộc vui của họ. Đến lúc cả hai phải trở về nhà rồi.
Đỡ lấy Minho vẫn còn mơ màng với tầng sương trước mắt, Chan giúp cậu chỉnh trang lại quần áo như ban đầu, cả hai bước ra bên ngoài như chưa có chuyện gì.
.
"Anh Minho sao vậy ?"
Vừa lên xe, mọi người đã nhanh chóng nhận ra sắc mặt lạ thường của cậu.
"K-không có gì, anh hơi đuối chút"
Minho kéo cao mũ áo, che đi vệt hồng nơi má, cậu không muốn ai biết lí do cả hai lại ra xe trễ như vậy đâu.
"Thế ạ, anh muốn em mát xa cho không ?"
Felix ngồi bên cạnh, tốt bụng đưa ra một đề nghị, đối diện với ánh nhìn ngây thơ của đứa em, Minho càng đỏ mặt hơn nữa.
"Anh ! Anh sao vậy ?"
Hồi lâu không thấy trả lời, Felix đưa tay chạm vào vai Minho, khẽ lay người cậu.
"À....ừ...chắc không đâu, anh hơi buồn ngủ"
"Bất cứ khi nào anh muốn thì cứ sang phòng em nhé"
Felix cuối cùng cũng quay đi hướng khác, đeo cả tai nghe vào, Minho thở phào một hơi, nhìn xuống màn hình điện thoại đang hiện lên tin nhắn của ai kia.
[ tối nay anh sang <3 ]
to be continued...
BẠN ĐANG ĐỌC
warm night
Fanfictiontình yêu trong sáng <3 ‼️ nội dung 18+, có thể gây khó chịu, tất cả tình huống chỉ là trí tưởng tượng, hoàn toàn không có thật