Tròn 1 năm kể từ khi Naruto đột nhiên biến mất không còn một chút dấu vết trên thế gian này.
Cho dù đã điều động những ninja cấp cao đi lùng sục, nhưng kết quả vẫn chỉ mãi là một con số không tròn trĩnh.
Vì vậy, cho dù tự huyễn hoặc bản thân nhiều tới đâu, hay tự đẩy bản thân vào áp lực đè nén như thế nào, Sakura cũng không thể chống trụ nổi thêm nữa.
1 năm.
Nói dài cũng không dài, đối với đời người, nó chỉ tựa như một cái chớp mắt. Thoáng cái là qua. Nhưng một năm này của Sakura đã hoàn toàn đánh ngục một người con gái mạnh mẽ và cứng cỏi như cô.
Sakura đã phạm sai lầm lớn. Rất rất lớn. Lớn đến mức mà chỉ kể từ giờ cô có trả cũng không hết được.
Đương nhiên người cô yêu là Sasuke, nhưng Naruto cũng chiếm một phần quan trọng không kém hắn. Khi Sasuke rời đi, cô vẫn ổn, vẫn có thể tiếp tục đứng lên chạy theo bước chân người con trai kia là vì ở phía sau, luôn có một người tóc vàng như nắng chống đỡ, duy trì và bảo hộ.
Nay, lực lượng giúp cô đứng vững đã biến mất. Sakura cũng chỉ có thể yêu đuối mà gục gã như một người con gái yêu đuối, vô lực.
Sự biến mất của Naruto không chỉ ảnh hưởng đến mỗi Sakura, mà nó còn đem lại mối nguy hại lớn cho Honoka trong vòng 1 năm này.
Bất kể là điều gì, việc một ngôi làng lớn luôn là cái ngai trong mắt nhiều thế lực. Có thể là diện tích lãnh thổ, tài nguyên hoặc một món đồ vật quý giá nào đó ngôi làng ấy sở hữu đều có thể dẫn ra chiến tranh. Cộng thêm các vấn đề về nội bộ mâu thuẫn, nên Konoha bây giờ không khác gì một miếng thịt đã được nướng chín, thơm ngon và hấp dẫn dã thú đến tranh giành.
Trước kia, miếng thịt này vẫn được hưởng sự yên bình nhàn nhã là do những con dã thú bên ngoài biết. Ẩn trong bóng tối đen thẳm, luôn có một con mắt màu đỏ máu canh chừng và cảnh cáo bọn chúng. Tuy nhiên, hiện tại, với nguồn tin được xác nhận là chính xác không sai lệch chuyện Konoha đã để mất Jinchuuriki quý giá đã gián tiếp thông cáo về việc con dã thú ẩn mình trong bóng đêm kia đã biến mất.
Từ sau cuộc Đại chiến Ninja lần thứ nhất, đây là lần đầu tiên Konoha lâm vào tình cảnh loạn lạc, thù trong, giặc ngoài như lúc này. Những cuộc tấn công từ phe đối địch xảy ra liên tiếp, mặc dù phía sau cổng làng có an toàn hơn, nhưng cái yên bình giả tạo này, chỉ cần không phải người ngu đều có thể nhận thấy nó sắp biến mất.
Thứ màu xám ảm đạm, nặng nề bao trùm khắp ngôi làng xinh đẹp và bình yên ngày nào. Mỗi ngày đều có vô số người chết đi, chẳng còn những tiếng cười giòn rã của trẻ con mà thay vào đó là sự trầm mặc âm thầm ép bản thân phải nhanh chóng trưởng thành.
Đây là điều tất yếu. Vì chiến tranh, đã bắt đầu được châm ngòi. Thế giới bắt đầu rung chuyển.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ráng chiều [Nar_x_all/all_x_Nar]
FanfictionFic khùng đin thứ 4 của tôi. Hợp gu của các bạn hay không thì còn tùy duyên. Tag ở trên tiêu đề có rồi, phía dưới cũng để luôn. Cũng nhắc ở phần mô tả, nên cảm phiền yên lặng rời đi nếu bộ này không đáp ứng được kỳ vọng. *Cảnh báo!!!!* Xin được làm...