Chap 5

92 13 2
                                    

Thời gian này, ông Jack đang bận rộn giải quyết các vấn đề của công ty. Hôm nay, trong khi đang kiểm tra giấy tờ ở phòng làm việc thì đột nhiên, điện thoại reo lên báo có tin nhắn đến. Vừa đọc xong, ông Jack đứng dậy, đập một cái thật mạnh lên bàn. Vội vàng với tay lấy áo khoác rồi đi ra ngoài. Nội dung của tin nhắn, điều đó khiến ông phải đồng ý hẹn gặp người gửi, mặc dù không hề muốn chút nào. Vừa ngồi xuống ông đã vào thẳng vấn đề.

- Cậu đã làm gì với công ty của Krist hả. Tất cả mọi thứ, kể cả chuyện nó bị người khác vu khống mấy ngày trước. Cậu muốn gì ở gia đình tôi. Và nếu giống như cậu nói lúc trước, muốn cưới vì thích nó thì phải hiểu brand thời trang là cả tâm huyết của nó chứ. Sao cậu lại làm vậy?

Thái độ của ông Jack có vẻ đang rất giận dữ cái con người đang ngồi ngay trước mặt mình.

- Ngài bình tĩnh lại đã, tôi không làm gì động đến YuYu. Chuyện bản thiết kế của Krist, tôi thực sự không liên quan. Còn chuyện công ty cậu ấy, thì cũng không hơn ngài mấy, tôi cũng vừa biết chuyện ngày hôm qua thôi. Có thể em ấy muốn bán nó để giúp....

- Nó...

Câu trả lời bỏ lững của Singto làm ông hiểu ra vấn đề. Thật sự trước nay, ông luôn bao bọc, bảo vệ, dành những điều tốt đẹp cho Krist. Điều đó cũng dễ hiểu, bởi vì người làm cha mẹ, thì cho dù con cái có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, trong mắt họ chúng vẫn luôn bé bỏng. Thế nên, ông đã quên rằng, con trai ông giờ đã là một người đàn ông trưởng thành và nó... cũng có thể làm tất cả để lo lắng cho ông.

- Nếu không muốn công ty của Krist vào tay người khác thì ngài hãy đồng ý với bản hợp đồng lúc trước tôi đề nghị đi.

Vẻ mặt trầm tư suy nghĩ của ông Jack lại bất ngờ chuyển về như lúc ban đầu mới đến. Ông trừng mắt lên nói to

- Cậu lại định âm mưu gì nữa.

- Vì sao ngài lại nghĩ tôi như vậy.Tôi hoàn toàn không có âm mưu hay ý xấu nào cả. Krist từ nhỏ đã là một cậu bé sống rất tình cảm. Nếu ngài cứ tiếp tục thế này, cậu ấy sẽ rất lo lắng. Bây giờ là bán công ty, bán cả brand thời trang. Sau này sẽ làm đến việc gì nữa. Là ba cậu ấy, chắc cũng biết rõ con trai mình là một người như thế nào đúng không. Nhìn bên ngoài, có lẽ sẽ nghĩ cậu ấy điềm đạm, yếu đuối nhưng thật ra rất kiên cường, quyết liệt. Vì người cậu ấy yêu thương cậu ấy có thể làm tất cả.

Nghe Singto nói xong, và hơn hết, ông rất hiểu rõ con mình. Thế giới này đã không hề đơn giản, mà trên thương trường, thì lại không có từ đó. Ở cái nơi, mà ngay cả anh em ruột thịt cũng có thể chém giết lẫn nhau. Thì mối quan hệ của ông và con trai mình đối với cậu Singto này, lại càng không thể có sự tốt đẹp như vậy xảy ra.

- Nhưng tôi không tin, với một người kinh doanh như cậu thì sẽ không làm một điều gì mà không có lợi cho mình. Tôi nói cho cậu biết dù cho tôi có phá sản cũng không để Krist bán công ty hay xem nó như một món quà trao đổi mà để nó kết hôn với cậu đâu. Nên xin cậu hãy tránh xa chúng tôi ra.

Lời nói đã buông ra, ông Jack đã biết điều đó sẽ đồng nghĩa với việc mình đã chặn nốt con đường sống duy nhất của công ty. Thế nhưng...nhưng ông không thể làm vậy. Từ khi tình yêu cả đời của ông rời đi, thì chỉ duy nhất hai đứa con là niềm động lực sống tiếp. Ông muốn chúng cả đời sẽ luôn vui vẻ, được sống hạnh phúc bên người mà chúng yêu đến trọn đời.

- Hình như đây là lần thứ hai tôi tỏ rõ thái độ với cậu. Và dù cậu có nói sao thì quyết định của tôi vẫn như vậy. Từ lần đầu tiên đã rõ ràng rồi mà. Nếu cậu hiểu chuyện, thì làm ơn...

Nói rồi ông Jack đứng dậy toan quay lưng bước đi. Nhưng đột nhiên ông nghe Singto nói:

- Bác, con có thể gọi ngài là bác như vậy được không?

-Cậu....

- Nếu như con nói đã sớm biết Krist từ rất lâu rồi thì sao ạ. Và con thật lòng làm mọi chuyện chỉ đơn thuần là muốn giúp đỡ gia đình mình mà thôi.

- "Cậu nói gì, cậu biết con trai tôi từ rất lâu rồi. Nhưng theo tôi biết thì nó không hề biết gì về cậu. Nghe cách cậu nói cứ như cậu... cậu... " Ông ngạc nhiên hỏi

Trong lúc tiếp tục giải đáp thắc mắc của ông Jack, thì bộ dạng của Singto lúc này, nếu ai nhìn qua cũng sẽ thấy rõ một điều. Dường như cái người mà chàng trai ấy đang nhắc đến - người đó có một vị trí cực kì quan trọng trong lòng cậu.

- Có thể là do thời gian đã trôi qua quá lâu và lần gặp gỡ của tụi con quá ngắn ngủi. Nên có thể Krist không nhớ được con, nhưng chỉ cần con vẫn nhớ rõ về cậu ấy.

- Ý cậu...

Cũng có thể hơi lạ, mặc dù nghĩ Singto không có ý tốt. Nhưng khi nghe cậu ta gọi ông là bác, rồi nhìn sâu vào mắt của Singto. Ông lại thấy được sự kiên định, nhẫn nại, còn có một chút gì đó giống như đang cầu xin vậy. Thế nên, ông đã quyết định nán lại một lúc.

.......

Nếu muốn biết cơ duyên mà hôm nay anh làm như vậy thì phải quay ngược thời gian về quá khứ.....

----end chap 5---

Chap này hơi ngắn nhé. Tại tụi tui muốn chap sau giữ nguyên mạch cảm xúc nên chap 5 chừng này thôi. Yên tâm đi, chap sau đảm bảo sẽ siêu siêu dài luôn á.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ÂM THẦM BÊN EM-SINGTOKRISTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ