Chapter 7

116 8 2
                                    

Special mention to iNeedLove11, thank you so much for supporting!! And also thanks sa lahat na nakakapansin at nakakabasa nang story ko! Lab you all!, <3.... Meron akong bagong one-shot story, "paper plane"ang title and please do read if you have time.... Thanks!
------------------------------
Genezel's POV
Nagasing ako sa isang madilim na kwarto.

Anong nangyari??ang na- alala ko lang ay nung na sa labas ako nang bahay nang-- ahh! Naalala ko na, may mga lalakeng humamblot sakin.

Ugh!! Ang sakit nang wrist at paa ko dahil sa nakatali sakin, sa upuan pa nila tinali. may naalala ako, may pocket knife pala ako sa bulsa ko, lagi akong may dalang pocket knife o hindi kaya maliit na baril, oo underage pa lang ako pero wala naman makaka alam. Tinry ko kunin sa belt ko, buti na lang nakuha ko. Sa belt ko Laging nilalagay para pag inispect nila ako hindi nila makukuha, oh diba ang smart ko ay hindi pala genius ako!.

Nahihirapan ako putulin ang tali dahil sa kapal nito pero buti na lang nagawa ko, narinig kong bumukas ung pinto kaya tinago ko agad ang kutsilyo sa likod ko. May dalawang lalakeng pumasok.
Ngumiti siya sakin " pare gising na pala ung babae" sabi nung mahaba ang buhok na ugok, pa ngiti ngiti p ang panget naman. Lumapit sila sa harap ko at hinawakan ang hita ko, gusto ko sana sila sipain pero hindi nila pwede malaman na nakawala agad ako sa pagka tali nila.

Lumapit pa siya sa mukha ko at i-namoy ako.
" hmm, sng bango mo naman sweetheart" sabi niya, nag titimpi na ako at dinuraan ako, alam ko nainis siya dahil akmang sasampalin niya ko ay sinipa ko agad siya sa maselan niyang parte, agad ako tumayo at sinipa sa mukha ung isa pang kasama niya, papalapit na ako sa pinto nang may lima pang lalakeng pumasok, agad nag tago sa likod nang pinto.

"Pare, nakatakas unug babae!!" Sigaw nung isang ugok, tumakbo agad ako sakanya at sinipa siya, inatake na ako isa-isa nang mga ugok, sinipa ko sa tiyan ung isa at may lumabas na dugo sa bibig niya, may humawak sa balikat ko, hinawakan ko agad ang kamay niya at inikot ito hanggang ma pa higa, may humawak sa dalawa kong kamay para patigilin ako, siniko agad sila at pinag- untog, isa na lang ang natira, susuntukin niya sana ako pero nahablot ko ang kamao niya at sinipa sa maselan na parte niya, napa higa siya sa sakit.

Tumakbo na ako palabas nang kwarto, isa pa itong lumang bodega at gabi na pala. Bumaba na ako, tinry ko buksan ung malaking gate at slaamt sa diyos dahil bukas, tumakbo na ako palabas nang marinig ko ang putok nang baril at naramdaman ang sakit.

Uugghh!! Ang sakit nang binti ko!! Natamaan ako, tumakbo agad ako kahit sobrang hirap at sobrang sakit, patuloy sa pag baril ung lalake pero hindi na niya ako na abutan. tumakbo ako kahit hindi ko alam kung saan ako pupunta.

Jaiden's POV
Hay, naisip ko mag sorry kay genezel kaya bumaba ako, pumunta ako sa kusina pero wla siya doon, hinanap ko na rin siya sa garahe, sala, terrace at sa kwarto niya, kinakabahan ako dahil baka may masama na nangyari sakanya, sinabi ko na rin sa barkada na hindi ko mahanap si genezel.

Tinapik ako ni mike sa balikat"Pare, huminahon ka lang, mahahanap natin si genezel" huminahon?? Paano ko gagawin un kung nawawala si genezel!!!. Tumawag na si Xenthia sa police para mainform siya, tumawag na din si crystal sa cellphone ni genezel pero naiwan niya pala eto.

Ano na ang pwede kong gawin?? Hindi na ako mapakali.

" Enze, kunin mo ang samurai ko, hahanapin ko si Genezel"
" sasama kami sayo" singit ni Xenthia
" hindi pwede, baka mapahamak kayo " hindi ko kayang mawalan nang kaibigan, hindi ko makakaya.

" wether you like it or not, sasama kami sayo " sabi ni Xenthia, tumango naman sila at kinuha na ang kanya kanyang nila mga samurai sa bastment.

Wala na akong nagawa kung hindi hayaan sila, Lalo na kung si Xenthia ang nag sabi, walang makakapigil sakanya.

Ned's POV

Eleven nang gabi na kami natapos mag celebrate para sa reunion naming mga kabarkada ko at old highschool classmates.

Habang nag d-drive ay may nakita akong babaeng duguan habang nag lalakad, binagalan ko ang pag d-drive at na aninag ko na ang mukha nang babae.

Si Genezel??.... Paano siya mapupunta dito? At duguan pa??

Bigla na lang siya natumba, tinabi ko muna ang kotse ko at bumaba, tiningnan ko ang binti niya at may tama nang baril, binuhat ko si Genezel na parang bagong kasal. Pinasok ko siya kotse, pinahiga at nag drive nang sobrang bilis.

Nag drive ako papunta sa pinaka malapit na ospital.

Malapit na tayo Genezel, sandali na lang.

Nakarating na kami sa hospital at agad na binuhat si genezel papasok. May mga lumapit agad na nurse at nilagay si Genezel sa kama, tinulak nila ito sa papunta sa ER.

May humarang na nurse sakin" sir, bawal po kayong pumasok" umupo na lang ako sa mga upuan na naka hilera.

Genezel.... Magiging okay ka lang.

Tinawagan ko si Nashleen at sinabi sakanya ang nangyari kay Genezel at pumunta agad dito sa ospital, 10 minutes ang nakalas at nakarating narin si Nashleen.

Lumapit siya sakin at mukhang sobrang nag alala " kuya anong nangyari?, bakit nandito si ate Genezel?, ok lang ba siya??.. Sagutin mo ako, kuya!! " sabi niya na mangiyak-ngiyak, ugh! Ayoko ko talaga makakita nang babaeng umiiyak

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hello guys!!
Maganda ba? Comment and vote naman jan!. Sorry ha, ang tagal ko na hindi nag UD, siguro mga 6 days na.. Sorry ulit.
Thanks! Continue reading!! Lab you!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BARKADATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon