Chapter 1

16 0 0
                                    

[Mhay POV]

Ibang iba talaga ang school na to sa main campus , mas malaki padin yung main at mas maganda at matitinu ang istudyante, dto parang aangas pa ng istudyante ! kaya ko kayang makipagsabayn sa kanila -.-" MHAY kaya mo to , magpakabait ka muna enaf angas be cool right ;) .

Eto kasi ang unang araw ko sa bagong school na papasukan , asusual transfer na naman ako -.-" walang permanenteng school tss ! buti nalang talaga may kilala ako syempre pilinng close lang ako kasi hinde namn talaga kami close !

"Ivy pano malalamn kung anu section" Tanung ko

"iaanounce ng mga tcher yun . Pag tinawag yung name mo dun ka" Sagot nya

"ahh ganun bha"

Dahil na oop ako sa mga kausap nya hinde ko namn kilala nanahimik nalang ako mukha kasing kinikilig sila.

After 30 mins.....

Grabe kanina pa kami dto hinde manlang ako tinatawag si ivy tinawag na ako hinde pa din -.-" hellow may MHAY RAMIEL SARGAHENAN pa kaya dto -.-" :'( infairness naiinis at nagugutom na ako waley paden natawag sakin !

"MHAY ! MHAY! "

Hinahanap ko yung tumatawag sakin ! pag lingon ko sa building na isa nakita ko si ivy tinatawag ako . ABAY ayaw lumapit sakin , malamanh ako na lalapit !

"ohh bakit ?"

"magkaklase tayo dto ka din " sabi nya

" ohh talaga omg magkaklase tayo " syempre tuwang tuwa namn ako .

pag pasok ko ng pinto . Nabungadan ko na agad ang isang tcher .

eto na ata advicer ko sana mabait sya ! kaya lang mukhang matandang dalaga -.-" .

"SO ! you are Mhay Ramiel Sargahenan "

"Yes maam :)" with a shy type xD !

"you may take youre sit "

Hanu ba ito -.-" nervouse attack pakkshyet ! Bagong mukha panibagong pakkipagkaibigan oh nohh ! ..

Dahil first day lang walang ginawa kundi mag pakilala alamn ang schedule at mag daldalan yung iba ! dahil TRANSFER ako wala akong kausap .

panu namn kasi anlayo sakin ni ivy -.-" ! Mananahimik nalang ako !

I saw something O.o shokk !

dame din palang pogi dto .

"HI :)" said the girl beside me .

"HELLOW ;) " charming type xD .

"Transfer ka ?" Tanung nya ,

"Oo ey " matipid kung sagot

"kaya pala bagong mukha :)" sabi nya .

wow aa bakit panung bagong mukha maganda ba xD joke lang !

"ahh ! ahahaha :)"
medyo nahihiya ako kausap sya ! ang angas kasi ng mukha nya mukhang palaban at matapang !

Papakabait muna ako , ayoko kasi ng away muna xD ..

after ng pag uusap namn marame ng nakipag kilala :) ..
,......
maaga kami pinauwe kasi namn wala pa namn ginagawa ! .

- HINDE pa pala ako nagpapakilala !
Im Mhay Ramiel Sargahenan . Im 15yrs old , turning to 16 next year malamang on march 1 :) . i have a 2brothers but the other one is already in heaven , sa ngayun dalawa nalang kami ako at ang sumunod sakin na si Jhay Riel Sargahenan , nakatira kami ngayun sa mansyon ng lola ko kasma ang tita ko at ang anak ng tita ko Si jayson at Miya kyenan, at ang lolo ko na may sakit , kaya umuwe ako ng LAGUNA para ako ang mag alaga sa kanya . Kaya transfer ako ng school
My mom its not with us , she's with her liv'in partner , .. we have a family bussiness , different company pero iisa lang ang may are which is my lolo at lola :) laht ng anak nila ang namamahala kumbaga yung kompanyang pinapatakbo ng magulang ko ay iba din sa kompanyang pinapatakbo ng mga tita ko :) ..

Fantasy To Reality .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon