Cậu nhướn cả mày khi nghe Izana nói, Takemichi mặc kệ hắn ta. Cậu tìm một chỗ ngồi chờ mưa tạnh là được.
Izana thấy cậu lại chả để ý lời mình tất nhiên không vui. Hắn thì cởi sạch trừ đồ lót, còn cậu lại để lại cái quần, bất công quá sức. Hắn liền ác ý đi đến túm lấy quần cậu kéo ra. Takemichi giật cả mình, cậu hoảng loạn níu giữ lại.
- Buông ra.....buông ra.....anh điên hay biến thái....
_ Bạn bè là phải có nạn cùng chịu, cởi nhanh lên Michi...
Cậu sợ đến xanh cả mặt chống đối lại hắn, bí mật của cậu không thể bị phát hiện được. Takemichi lại càng đối nghịch, Izana lại càng tò mò tại sao cậu ta lại kích động đến vậy. Hắn cảm thấy nhất định cậu có điều gì che giấu.
Cuối cùng thì Takemichi làm sao có thể thắng một tên trùm băng đảng. Sự việc kéo dài không quá năm phút, chiếc quần tây đáng thương đã bị kéo ra. Chỉ còn lại cái quần lót màu trắng che lại cho cậu. Takemichi giận để run cả người liếc nhìn Izana
_ Đó như anh muốn, giờ để tôi yên
Cậu cảm thấy may mắn ít ra vẫn chưa lộ, tiếc thay người cậu gặp phải là Izana. Hắn là tên một khi đã nghi ngờ thì phải làm tới cùng. Chiếc quần lót của cậu cũng bị vào tay hắn kéo xuống. Lần này Takemichi cố sống cố chết chống lại Izana. Cậu la hét đến chửi mắng hắn liên tục, mọi âm thanh hòa và tiếng sấm của cơn mưa càng làm nó thê lương hơn.
_ Cầu xin anh....đừng kéo nữa....tôi cầu xin anh đấy Izana....hức...
Cậu sớm biết bản thân không đối phó được hắn chỉ còn đau khổ cầu xin hắn ngừng tay. Thế nhưng cậu như vậy hắn lại càng thích thú, hắn muốn xem cái bí mật đó là gì mà khiến cậu trở nên đáng thương vậy.
Chiếc quần nhỏ bị kéo đến rách nát, không còn khả năng che đậy bên dưới cho cậu. Phần dưới hiện ra rõ ràng trước mắt hắn, Izana ngạc nhiên đến lặng người. Còn cậu lại hoảng hốt tột cùng nhanh chóng nép người che đi..
Cậu run sợ khi cơ thể mình bị người khác phát hiện rồi, ngoài ông bà nội và cha mẹ. Giờ lại là một kẻ không thân thuộc biết bí mật của cậu rồi, cậu sợ đến đến đôi môi cắn chặt. Họ sẽ cho cậu là một tên dị dạng, một con quái vật dưới hình dạng con người. Cậu sợ lắm....tại sao cậu chỉ muốn sống vậy hết cuộc đời thôi mà...hức..
_ Haha không ngờ mày là song tính nhân đó Takemichi...trời ạ..tao đã kiếm được điều gì thú vị đây..
Izana cười đến vui sướng, hắn đi đến bắt lấy cánh tay cậu kéo lên. Cả cơ thể của cậu cũng bị lôi theo, thân thể trần trụi áp sát vào hắn. Takemichi sớm đã hoảng loạn đến đôi mắt thẩm nước. Cậu nhìn Izana chăm chú nhìn mình, hắn cười đến toang tín. Cậu không biết hắn muốn gì ở mình, là muốn khinh miệt lăng nhục cậu qua lời lẽ hay là muốn gì khác.
_ Michi tao biết bí mật của mày rồi, yên tâm đi tao sẽ không nói cho ai biết đâu..
Lời hắn vừa nói khiến cậu chưa kịp vui mừng thì câu tiếp đã đến làm vụt tắt đi niềm hy vọng nhỏ nhoi.
_ Nên mày từ nay thuộc về tao, chỉ khi mày thuộc về tao thì bí mật này tao sẽ mãi giữ kín. Đúng không Takemichi yêu dấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(IzaTake) Độc chiếm
FanfictionTitle : Độc chiếm Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, chiếm hữu, giam cầm , Phi logic, OOC , mang thai, song tính nhân Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mình không biết gì hết.