Chương 2.

63 11 0
                                    

Vừa sáng sớm,sau khi xem xét tình hình thời tiết,Tankul đã dẫn dàn vệ sĩ của mình đi trung tâm thương mại bảo là muốn mua chút đồ.

Pete nhỏ nhắn vẫn chưa kịp có gì vào bụng đã bị Tankul hốt đi mua sắm,ngồi trên xe bụng cậu cứ kêu liên tục.Cậu cố gắng giữ bụng không cho phát ra tiếng kêu nhưng nó lại không nghe lời,thật là một chiếc bụng đói không nghe lời.

"Ọc ọc ọc".

"Asss này bụng của đứa nào kêu vậy?".Tankul quay tứ phía để xem tiếng phát ra từ bụng ai.

"Dạ là bụng của tôi thưa cậu chủ".Pete chần chừ mãi mới dám nhận là tiếng phát ra từ bụng mình.

Tankul quay qua áp hai tay lên chiếc má phúng phính có thể bún ra sữa của Pete.Nựng nựng bóp bóp sau đó nhẹ nhàng hỏi Pete.

"À thì ra là Pete đáng yêu của Tankul đói sao?nào muốn ăn gì?".Tankul vừa nói vừa bóp bóp má của Pete.

"A...À dạ Pete muốn ăn cơm cà ri ạ".Pete vừa nói vừa cố gắng chịu cơn đau từ hai bên má.

"Được rồi,vậy giờ đi ăn cơm cà ri trước đi,Arm lái xe đến quán cơm cà ri nhanh lên Pete của tao đói rồi".

"Dạ cậu chủ".

Pol đang ngắm trời đất bỗng quay sang hỏi chuyện Pete.

"Mẹ Pete sao mày cậu chủ cưng dữ vậy?mẹ tao theo hầu cậu chủ đã lâu lắm rồi vậy mà một câu yêu thương cậu chủ cũng không nói với tao".Pop đặt tay lên trái tim tỏ vẻ tổn thương.

Pete ghé sát tai Pop và nói nhỏ,vừa đủ hai người nghe.

"Ha ha do tao dễ thương đó thằng khốn".Pete nói sau đó cười kháy.

Nói qua nói lại cũng đã đến quán cơm cà ri,Pete hào hứng bước xuống xe,không quên quay phía bên kia mở cửa cho Tankul,vừa xuống xe Tankul liền gật đầu khen ngợi quán rất đẹp và sạch sẽ.

4 người chọn chỗ ngồi thoải mái sau đó bắt đầu gọi món.Lúc đầu tấm menu được Arm và Pol cầm để lựa món,nhưng lại bị Tankul giựt lại đưa cho Pete.Vì Tankul muốn cục bông nhỏ của mình được chọn món mình thích.

"Nào Pete ăn gì nói đi cho nhân viên ghi".

"À dạ tôi ăn cơm cà ri và thịt heo xào chua ngọt,à mà cho tôi phần cơm cà ri thật cay nha".

Pete gọi món xong liền chuyền menu cho 3 người còn lại,họ cũng chọn món sau đó ngồi chờ món ăn lên,họ ngồi tán dốc với nhau vài chuyện.

Pol quay sang nói chuyện với Pete và Arm,ba đứa nhỏ chụm đầu lại nói nhỏ với nhau mặc kệ Tankul đang ngồi chỉnh sửa lại bộ đồ hoa hòe hôm nay mặc trên người.

"Nè tụi bây biết cậu Vegas chứ?".

"Ờm thì sao?".Pete và Arm lên tiếng với vẻ tò mò.

"Thì...ờm...à".Pol ấp úng ú a ú ớ.

"Nói nhanh đi mày tao đang tò mò mà mày lại cắt ngang sự tò mò của tao".

"Thì à hôm trước cậu Kinn nhờ tao đi theo dõi cậu Vegas".

"Saoo nữa kể lẹ đi ba".

"Tao thấy cậu Vegas đi vào khách sạn với một người con trai,nhìn cậu ấy có vẻ rất xinh đẹp,xinh đẹp y hệt Pete ấy".

Pete trợn mắt ngơ ngác,cậu ấy thầm nghĩ what?tôi mà xinh đẹp sao?tôi chỉ có mỗi cái dễ thương thôi chứ không có xinh đẹp.

[VegasPete] - Xin Hãy Yêu Anh Thêm Lần Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ