Tính ra thời gian Pete ở Chính Gia cũng được 6 tháng rồi,và thời gian ở đây cũng ngang ngửa số lần Pete gặp Vegas.Không biết anh ấy có lắp đặt camera trong nhà không mà sao cậu đi đâu cũng gặp anh ấy.
Hôm nay cậu được Tankul đưa đi biển chơi,cũng đúng lúc cậu muốn nghỉ ngơi cho thư giãn đầu óc vì bữa giờ đi đâu cũng gặp Vegas,riết rồi đến tối ngủ cậu cũng ám ảnh mơ thấy Vegas.
Sáng nay Pete đã chuẩn bị đồ đạc đầy đủ,và không quên cả bộ đồ chơi xây lâu đài.
Vừa lên xe cậu đã được Tankul để ý từng li từng tí.
"Nào Pete sao mắt mày đen thui như gấu trúc vậy?".Tankul ngồi trên xe xoa xoa hai mắt thâm quầng của Pete.
"Do tôi không ngủ được ạ".
"Nào còn lâu mới tới nên mày nằm lên đùi tao ngủ đi nào".
Pete nhẹ nhàng nằm xuống đùi Tankul đánh một giấc thật ngon,để dù lại mấy tháng nay cậu không ngủ ngon.Nói về Tankul thì mặc dù cậu ấy hơi khó ở chút nhưng được cái lại rất thương vệ sĩ và nhất là Pete,cậu luôn thương Pete như em út.Nếu Pete thích gì nhất định cậu ấy sẽ mua cho bằng được.
Ngồi xe tầm 3 tiếng lúc đến nơi cũng đã gần chiều,khi vừa đến nơi cậu liền được Tankul đánh thức,cục bông ngọ nguậy dụi mắt sau đó ngồi dậy.Vừa nhìn thấy biển là cậu đã tít mắt cười,cậu ùa ra khỏi xe sau đó chạy đến gần bờ biển,bỏ quên Tankul ở phía sau la làng.
"Peteeeeee chờ tao với,đi chậm một chút tao tuổi già sức yếu rồi".Tankul xách quần chạy theo để đuổi kịp Pete.
Đi sau là Arm và Pol đang xách đồ lỉnh kỉnh,đi đâu cũng phải có hai con người này để không chỉ vui vẻ bầu không khí mà còn để sai vặt.
Tankul dự định sẽ ở đây 2-3 ngày,đang đuổi theo Pete thì Tankul đứng lại sau đó quay sau chống nạnh.
"Nào hai bây đi bỏ đồ trước cửa khách sạn đi để cho người ta đem vào phòng,rồi nhanh ra đây chơi".
Arm và Pol nhanh chóng đem đồ lên cửa khách sạn rồi nhanh trí chạy thật nhanh ra bãi biển.
Pete lúc này vừa ra biển đã nhanh chóng lấy bộ đồ chơi xây lâu đài ra lấy cát đắp lên xây lâu đài,cậu ấy lấy xẻng xúc đất sau đó dùng tay vỗ vỗ cho đất cứng lại,hình ảnh lúc này của Pete rất giống đứa con nít lên 5.Vừa chơi vừa cười nói với mọi người thì từ đâu xa xăm cậu thấy bóng hình rất quen thuộc.
Hình như là Vegas,omg lại nữa sao?tại sao đi đâu cũng gặp cậu ấy hết vậy?tôi đâu có lấy của cậu gì đâu mà sao cậu cứ xuất hiện trước mặt tôi vậy?.
Pete lấy tay che che mặt mình lại,đê trốn tránh sự gặp mặt với Vegas.
"Nè Pete mày che che mặt làm gì vậy?".Pol vừa uống nước dừa vừa hỏi.
"Kìa mày nhìn đi".Pete chỉ hưởng Vegas đang đi tới.
"Hình như là cậu Vegas thì phải".
"Cái gì Vegas?tụi bây nói gì?".Tankul đang chụp lại hình ảnh dễ thương của Pete bỗng quay sang hỏi.
"Xin chào mọi người".Vegas tiến đến chào mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] - Xin Hãy Yêu Anh Thêm Lần Nữa
Romance"Pete,em có thể yêu anh thêm một lần nữa có được không?". -Truyện này ngọt trước ngược sau,và rơi vào kết OE hoặc SE -Truyện là giả VegasPete mới là thật