Intro

5.2K 87 12
                                    

Đầu tiên xin lỗi mn vì Sa lười k dịch phần gt, cũng như ảnh bìa không dùng của tác giả, sau này sẽ cập nhật ạ, thứ hai là có thể không đúng 100% nên mong mn góp ý nhẹ nhàng!

Và truyện được viết từ 2015 nên dù có ra sao đi nữa thì mong mn k chửi Pakin quá đáng hoặc Graph mù quáng. Để từ từ rồi sẽ ngọt ngào thoiii🙏

(Hình ảnh trong các chap là do tác giả cung cấp chứ, hoặc m thêm vào cho dễ hình dung)

(Sarahbg99 )
__

02:00 AM

Vào thời điểm tất cả đèn trong các tòa nhà lớn và những ngôi nhà để ở tắt đi, cũng như mọi người đang ngủ. Một con phố ở trung tâm Bangkok chuyển động dựa trên nạn đua xe trái phép.

Nhiều động cơ di chuyển nhịp nhàng vào nơi tổ chức.

Trong khi hai chiếc ô tô lớn màu đen đã thực sự lái xe với tốc độ bị cấm theo quy định của pháp luật. Vài chiếc ô tô đậu một cách trật tự bên đường.

Hai chiếc xe ô tô màu đen đang đậu ở đâu đó trong góc bỏ làn ở giữa và bỏ chiếc xe kia ở cuối đường, sau đó hai chiếc xe ô tô lớn tiếp theo cũng làm như vậy.

Khi xe gần Dozens của sinh viên tiến đến bằng cách ra hiệu rằng "Sân Chơi" đã sẵn sàng cho những vị khách tối nay.

02:15 AM

Brrr brrrr brrrrrrrrrrrrr

" Này, P'Pakin đến!"

Ngay sau khi báo hiệu thao trường đã sẵn sàng, tiếng động cơ ở vòng tua cao gầm lên và làn khói trắng cuồn cuộn trong không khí để thông báo cho mọi người rằng ... "Người quyền lực nhất" đã có mặt trong siêu xe Mỹ Hennessey Venom GT ngay sau đó.

 "Người quyền lực nhất" đã có mặt trong siêu xe Mỹ Hennessey Venom GT ngay sau đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Chiếc xe toát lên vẻ sang trọng của hình thức hiện đại và màu xám kim loại phản chiếu ánh đèn ngủ như những viên ngọc quý.

Siêu xe hạng sang có giá trị cao giữ kỷ lục tốc độ thế giới ...

Là chiếc xe mới tinh vừa về phòng trưng bày của Pakin, mang đến triển lãm để cho mọi người thấy Pakin là người quyền lực nhất tại đây.

Một pha xuất hiện khiến những người khác phải di chuyển xe ra lề đường, để siêu xe đi vào giữa đường.

Chiếc xe sang trọng quay gần 90 độ cho đến khi phanh gấp, cuối cùng chiếc xe đã đậu hoàn hảo giữa đường và chủ nhân xuống xe.

[ThaiBL] Try MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ