(*) Pakin do t/g cung cấp.
___Thái Lan có rất nhiều đường đua.
Nhưng nhiều người vẫn không biết rằng ở ngoại ô Bangkok có một sân đấu đã được một ông chủ cải tạo cách đây vài tháng và đã chi mạnh tay để biến nó thành một đấu trường đua xe quốc tế.
Pakin đang bước vào sân và đi thẳng về phía người thợ máy đang cải tạo chiếc superbike tuyệt đẹp, bàn tay to lớn của anh vỗ vai người thợ dính đầy dầu máy, sau đó anh thợ quay lại nhìn người đàn ông đeo kính râm và sau đó gật đầu.
"Có khỏe không?"
"Ý Phi là, chiếc xe hay chiếc Superbike thế nào sau khi anh gặp nạn trong cuộc đua đó?"
Storm nhướng mày, khiến Pakin phải nhún vai.
"Cả hai."
"Phải làm từng việc một."
Thế là Storm lấy khăn lau tay sau đó quăng khăn sang hướng khác, đưa tay về phía mấy chiếc ô tô hóng mát đang đậu liên tiếp.
"Em sẽ thực hiện một số điều chỉnh nếu Phi muốn tự mình thử. Phi có thể làm điều đó tối nay."
Payu là một thợ máy thiên tài, năm 12 tuổi đã được ba dạy cách sửa chữa máy móc. Nhưng anh ấy đã phản bội lại niềm đam mê của mình một chút và quyết định theo học kiến trúc.
Pakin tháo kính râm đeo vào cổ áo.
"Chờ đã, P'Chai không nói với anh sao?"
Storm nói khiến Pakin lắc đầu.
'Lắng nghe những gì họ nói và sau đó quyết định những gì phải làm.'
Đó là phương châm cá nhân của Pakin.
"Em không biết P'Chai có nói như vậy với anh không. Có những người không hài lòng với Phi Nao vì dạo này anh ta tỏ ra hung dữ, còn Pou Kuad Keng thì cục cằn và có vấn đề với anh ta, nhưng vì anh ta biết rằng Phi là người thống trị ở đây nên anh ta chỉ có thể sủa."
Storm nói và mang theo chút chế giễu, trong khi Pakin nghĩ kỹ lời nói của người trước mặt, rằng anh là kẻ thống trị ở đây, tất nhiên không ai dám nói xấu Pakin.
"Nếu nó chỉ có thể sủa, thì cứ để nó sủa. Khi nó muốn cắn ... Chúng ta sẽ nói về nó một lần nữa."
Tuy rằng Pakin nói vậy, nhưng đôi mắt sắc bén của anh không hề đùa giỡn chút nào. Anh chỉ có thể để nó trôi qua chừng nào vì nó chỉ là chuyện tầm phào. Nhưng nếu nó dám ra tay, nó chắc chắn sẽ chết, vì nếu có ai dám xúc phạm Pakin hơn thế... .. Một tên ác quỷ như Pakin sẽ không để người đó yên.
"Và em nên làm gì với chiếc xe của cậu nhóc kia?"
"Xe của cậu nhóc kia?"
Payu lập tức cau mày. Dừng lời của Pakin.
"BMW"
"À, chiếc xe của đứa trẻ đó hả?"
"Em đang tự hỏi liệu Phi có thay đổi sở thích của mình để thích những chiếc xe có phong cách này không. Và từ bao giờ chiếc xe đó đã ở đây?."
Người thợ nói đùa.
"Thành thật mà nói thì tất nhiên, em rất ngạc nhiên khi P'Chai gọi cho đến. Yêu cầu em xem xét động cơ BMW đó, bởi vì mặc dù nó có hiệu suất cao, tốc độ của nó không phải là tuyệt vời, nó không thích hợp để đua. "