《 ở Tu La tràng trung dưỡng nhãi con quả nhiên có vấn đề 》 tác giả: Ta là miêu
Văn án:
Ở chú thuật giới, có một loại thuật thức có thể trấn an nhân loại mặt trái cảm xúc, mọi người đem này xưng là "Dược".
Shikano Rei chính là "Dược".
Thân là duy nhất bác sĩ, ở tràn đầy kẻ điên cùng người bệnh thế giới, nàng như thế nào mới có thể quá thượng bình tĩnh sinh hoạt?
Tìm ngự tam gia bảo hộ nàng.
Làm trao đổi, nàng đến phụng dưỡng ngự tam gia ba cái đại thiếu gia, trấn an bọn họ cảm xúc, xử lý bọn họ ăn, mặc, ở, đi lại.
Nghe tới thực phiền toái, nhưng đối nàng mà nói cũng không khó khăn, cho dù sau lại trong nhà nhiều mấy cái nhãi con, nàng cũng có thể đem cái này đại gia đình xử lý đến gọn gàng ngăn nắp.
Nhãi con thực ngoan, dần dần mất khống chế chính là cao chuyên kia hai cái DK......
Nhãn: Tổng mạn văn dã chú hồi Conan
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Shikano Rei ┃ vai phụ: Ngộ, kiệt, đát tể, huệ huệ, Ranpo. ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Liên
Lập ý: Gia hòa vạn sự hưng!
-------------------------------
Chương 1
Mẫu thân đã chết.
Shikano Rei đứng ở gương trước mặt, cẩn thận kiểm tra chính mình ăn mặc.
Hòa phục ngay ngắn, màu đen, ba cái gia văn, tóc dài vãn khởi, mang theo một phen quạt xếp, thuần trắng, thuần tịnh.
Hương điển tiền phải dùng cũ tiền mặt, phản nhét vào phong thư, lấy này biểu đạt biết được tin tức sau toàn vô chuẩn bị nôn nóng cùng vô thố......
"Ta Rei là cái quái vật đâu."
Ngồi trên đi trước lễ tang xe, Shikano Rei nhìn về phía ngoài cửa sổ, giống như thấy trong trí nhớ mụ mụ.
Thức tỉnh thuật thức về sau, mụ mụ vuốt ve nàng đầu, ngữ khí ôn ôn nhu nhu, còn mang theo cười: "Ta vì cái gì sẽ sinh hạ ngươi vật như vậy đâu?"
Loang lổ ký ức bị dồn dập tiếng thắng xe đánh gãy, phía trước tài xế đầu tiên là quay đầu lại nói cho nàng, đụng vào người, sau đó liền lập tức mở cửa đi xuống.
Đụng vào người?
Shikano Rei đi theo xuống xe, liền thấy một cái tóc đen nam hài tức giận mà ngồi dưới đất.
Trong lòng ngực hắn ôm người đưa thư bao, bên cạnh nằm xe đạp, thư tín rải đầy đất, thoạt nhìn là cái tiểu người đưa thư, đối diện tài xế pháo ngữ liên châu, hỏa lực toàn bộ khai hỏa.
"Đáng giận! Kế tiếp là đèn xanh, đèn xanh, ta không có trái với giao thông quy tắc, trách nhiệm tất cả tại ngươi bên này!"
Tài xế há mồm muốn phản bác, nam hài nhăn lại mi đánh gãy: "Đáng giận đại thúc, đôi mắt tất cả đều dùng để đi xem ghế sau tiểu thư, cho nên hoàn toàn không có đang xem đèn xanh đèn đỏ đúng không, quả thực tựa như hải âu giống nhau gọi người phiền chán!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ở Tu La tràng trung dưỡng nhãi con quả nhiên có vấn đề-Ngã Thị Miêu
AventuraThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Linh dị thần quái , Mary Sue , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Chậm nhiệt Nhật Bản đài truyền hình đối 21 thế kỷ kiệt xuất...