*........* Dấu này là đang suy nghĩ nha mn
Tác Giả
Buổi tối lúc anh về nhà thấy cục bông nhỏ nào đó ngồi vào bàn ngay ngắn đợi anh về , thấy bible về nhóc con cười tươi rồi nhìn anh ." A chú về rồi hihi....." Đôi chân nhỏ nhắn đung đưa qua lại nhìn cưng muốn xĩu
" Cậu chủ mới về" Dì Nam cuối đầu chào anh .( Lấy đại tên này nha mn)
" Ừm tôi về rồi , thế sáng em có nghe theo lời tôi mà xuống ăn sáng không ? " Anh nheo mày nhìn cậu .
" Dạ có Biu có nghe lời chú , Biu có ăn sáng ạ " Miệng vẫn giữ nụ cười xinh kia , em nói với chú .
" Cậu Biu ngoan lắm ạ , suốt ngày nay không quậy phá gì luôn " Dì vừa nói vừa nhìn cục bông xinh xắn đang nhoẻ miệng cười .
" Chú ơi chú có đói hông mình ăn đi , Biu đói lắm rồi ạ " Anh đưa tay lên xoa đầu cục bông dễ thương này mà nói ..." Ừm thế chúng ta ăn thôi . Dì cũng vào bàn ngồi ăn chung đi dì Nam " anh nhìn dì Nam trên tay đang bưng thức ăn .
" Vâng " Bà dọn xong , ngồi vào bàn cùng anh và cậu ăn tối , cả buổi ăn không ai nói với ai lời nào . Ăn xong anh và cậu về phòng còn dì Nam ở lại dọn dẹp . Đến phòng anh lấy một túi đồ lớn đưa cho em , em hông dám nhận anh đành dỗ ngọt .
" Thấy em không có đồ gì cả nên mua cho em . Nhận đi không nhận là tôi giận đấy nhé " Anh dúi cái túi về phía em .
" Chú cho Biu hả ? " Anh gật đầu..." Dạ Biu cảm ơn chú" Em nhận lấy
" Tôi già lắm sao ? Già tới mức phải gọi bằng chú??" Anh thắc mắc hỏi em .
" Dạ đúng ròi" Bible như chết lặng , anh nghĩ
* Ủa mình mới 25 mà ta kì z* Anh nhăn mặt tỏ vẻ không thích , anh bước vào nhà tắm để tắm rửa rồi ngủ . Từ lúc nghe Biu trả lời đến giờ anh chỉ im lặng không nói năng gì làm cho cục em bé sợ , chắc chú giận bé òi🥺. Lúc lên giường ngủ chú hông ôm Biu nữa , chú quay lưng với Biu. Chú giận thiệc ròiiiiiii ." Chú ơi, chú à " Em nói bằng giọng mũi
"..........." Anh chỉ im lặng không nói không rằng .
" Chú ơi chú giận Biu hả??" Bé tiếp tục hỏi
"Em im lặng , lặp tức ngủ ngay cho tôi ! Nói nữa tôi đuổi em ra ngoài " Anh quát lớn.
"............." Em chui vào chăn , kéo chăn qua đầu anh thấy bé im lặng đành quay lưng qua xem thử miles.
* Nhóc con này khóc sao , mình có hơi lớn tiếng rồi phải không?*
Trong chăn tiếng thúc thíc be bé phát ra , nhóc này khóc thật rồi . Anh với tay kéo chăn ra , trước mắt anh là nhóc con với nước mắt , nước mũi tèm lem , ôi nhìn xót thật.
" Em nín ngay " Anh nghiêm mặt nhìn Build , em nghe thế càng khóc lớn hơn . Anh thấy không ổn liền nhẹ giọng .
" Biu ngoan nín đi tôi thương ...ngoan nào nín đi"
Anh ôm nhóc vỗ vỗ vào vai nhóc an ủi ." Hức hức .... Chú quát Biu ....Biu..ghét chú .....hức hức "
Em nói ghét chú mà mèo nheo dụi dụi mặt vào lòng chú .
*Vậy là có ghét chưa?* Bible nghĩ" Được rồi ghét tôi thì ghét đi . Tôi ngủ đây "Anh nói rồi buông Build ra , xoay lưng với Build rồi ngủ . Em thấy chú như vậy thì không thích chút nào , em ngồi bật dậy bò qua chỗ chú .
" Chú ơi Biu xin lỗi .....Biu hông ghét chú nữa đâu ạ " Em mếu máo , anh nhắm mắt im lặng vờ như không nghe , em thấy chú im lặng không nói gì bèn chồm lên hôn lên môi anh .*Chụt*
Anh ngỡ ngàng , đưa tay sờ vào môi mình trông lúc đó có nhóc con nào đó cười như được mùa .
" Em làm gì vậy ? Hửm " Anh nheo mày hỏi nhóc .
( Phái muốn chết bày đặt )
" Dạ Biu hôn chú á ! Lúc trước Biu thấy có anh chị kia làm vậy nên Biu làm theo ..... Híhí " Em bụm miệng lại cười , Biu nào biết Biu nào có hay , thứ kia của anh đã căng phồng , vựng đứng sừng sững rồi 🌚. Mặt anh đen như đít nồi , nhất định tâm phải tịnh Biu mới 16 thôi . Anh quay qua kéo Biu vào lòng mà ôm ngủ , em ngơ ra vài giây rồi cũng thuận theo đó mà rúc vào lòng anh , cả hai cùng thiếp đi .
P.S : Ông dà Bible dằm khăm quá !Nhỏ mới hôn có 1 cái mà cỡ đó rồi . Tui lo cho tương lai của con tui quá đi 😂🌚 GOOD BYE !!!SEE YOU AGAIN 💓💓
28/9/2022💙🖤🤟⛓️
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Vô Tình Nhặt Được Vợ Ngốc
FanfictionÔng chú dà tuổi 25 vớ được cục bông 16 xuân xanh Ghét chú lắm ! Chú toàn ăn hiếp Build thôi , không thương chú nữa ! Nơi lan toả sự dễ thương của chú và em😘