Cục bông hay dỗi (2)

605 58 0
                                    

_________Tác giả_________

Anh chẳng thèm ăn uống gì nữa , gọi Build cùng theo lên phòng .

  Trên phòng

" Em bị làm sao ?? Giọng Bible bắt đầu nhẹ nhàng hơn , anh đưa tay xoa xoa mắt cho bé để bé không bị đau mắt .
".................." Anh vẫn kiên nhẫn mà nhìn Build
" Tôi làm gì em ? Hửm nói xem?" Anh kéo Build lại gần ôm lấy em bảo
" Build ngoan , tôi xin lỗi nhé !!" Bible nói giọng hơn nghèn nghẹn .

" Chú đừng khóc nhé !! Build .... Build xin lỗi mà  " Build cũng bắt đầu mếu máo .
" Chú ngoan chú đừng khóc nhé !! Build thương chú mà " Build lấy tay vuốt vuốt lưng Bible an ủi .
( Build lớn ròi Build biết an ủi chú)
Dứt khỏi cái ôm , anh thơm thơm má Build .

" Ơ ! hông cho chú thơm thơm má đâu " bé lấy tay che hai bên má lại không cho anh thơm . Tự nhiên anh nhào đến hôn lên môi bé một cái thật mạnh .
" Không cho thơm má thì hôn môi nhé !!" Anh cười không thể nào gian xảo hơn .
" Hưm chú ăn gian , Biu giận chú luôn!" Bé chu chu môi , giận dỗi xoay qua bên khác .

" Thôi em đừng giận nhé ! Chúng ta cùng xuống ăn cơm 🍚"
Anh ôm lấy cục bông nhỏ mà nói
* Ọt Ọt *
" Tại bụng kêu nên Biu mới xuống ăn đấy nhé ! Chứ Biu không hết giận chú đâu! Hứ" cục bông nhỏ lớn ton chạy xuống , ngồi vào bàn ăn . Bible cũng đi theo sau

" Oa thơm quá ! Chú ơi Biu ăn nhé " bé cười thật tươi nhìn anh.
" Ừm ăn nhiều vào em gầy quá rồi đấy"
" Ạ " dứt câu bé múc một muỗng thật to đưa vào miệng , mắt sáng rực vì đồ ăn quá ngon . Anh chỉ biết cười bất lực với cục bông nhỏ nhà mình.
( nhà mình đồ he)

Bé ăn muỗng nào muỗng nấy đầy đầy , khiến chiếc má bình thường đã phồng phồng rất đáng yêu rồi này lại còn đáng iu hơn . Bible phải nghị lực hơn mới được, chứ kỉu này sao sống nổi .
" Cẩn thận ! Coi chừng nghẹn" anh lấy tay vuốt lưng bé để thức ăn mau chóng xuống bụng .
" Ưm chú hông ăn hả ??" Bé vừa ăn vừa nói với anh
" Tôi ăn rồi "

( nói ăn rồi vậy thôi chứ chừa bụng ăn má Biu chứ gì ? Tui đọc anh như một cuốn sách )

" Chú ơi Biu ăn xong rồi  " Anh nhìn bé vuốt vuốt bụng mình cười ngốc .
" Lát tôi đưa em đi chơi nhé ! " Anh vừa nói vừa đưa tay lấy hạt cơm còn dính trên mặt Build ra .
" Dạ " Build ngoan ngoãn ngồi để anh giúp .

" Em đi tắm đi hay là để tôi tắm cho em cũng được " Anh cười nhếch mép nhìn bé
( Ông zà , sơ hở xíu là dê à)
" Hoi hoi Biu tắm một mình được òi " Build lấy tay ôm trước mặt mình phụng phịu nói . Anh bất lực nhìn Build , dễ thương như này thì chết Bible rồi !!
( Còn phải nói , con tui mà)

Build lên phòng tắm rửa sạch sẽ thơm tho rồi bước xuống . Anh đứng hình mất nhiều giây , quả thật cửa hàng này nói rất đúng thanh niên chừng 16,17 tuổi mặt bộ này rất hợp .

Outfit của Biuuuuuuu


Outfit của Chú zà

" Oa chú đẹp quá !!" Build cười tít mắt , vui sướng vì sắp được đi chơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Oa chú đẹp quá !!" Build cười tít mắt , vui sướng vì sắp được đi chơi .
( Chú zà vẫn chưa hết đứng hình😂)
" Chú ....chú .....CHÚ" Anh giật mình
" Chú bộ này hông đẹp hả ? Sao chú nhìn quài" Build bước lên lầu thay đồ , nhưng ánh giữ tay lại .
" Không ! Bộ này đẹp lắm không cần thay ! Chúng ta đi thôi !
Anh và Build đến siêu thị ......

Thi tốt nha mọi người !! THANKS FOR READING 💗! LOVE YOU

[BibleBuild] Vô Tình Nhặt Được Vợ Ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ