Apov:
Maagang nagising si Tanch kay Sarah.
Nag morning routine muna sya .at lumabas na rin ng Room ni Sarah ."Oh Good morning Andito ka pala." bating tanong sa kanya ni Marco na kasabayan lang niya lumabas din ng kwarto nito.
" Good morning din.Oo dito ako natulog "tanch
" Si Sarah tulog pa ." Marco
"Oo pero diko muna ginising ." Tanch
Nag uusap lng sila habang mag kasabay na nag lakad pababa .
" Hating gabi na kasi ako Umowe .
At maagang nagising kasi May Clients akong immeet.Sabado naman ngayon kaya pinag bigyan ko wag lang Sunday ."kwento pa ni Marco"Dapat Sa lunes na .paano ka niyan mag kaka jowa .Hahaha" Nakakapag Biro na si Tanch dito kay Marco kasi medyo Close na sila kahit papaano.
" Nako Fiancee na hahahha"Masayang sabi ni Marco .
"Wow Mabuti yan para Mag tino ka na lalo hahaha" Tanch
nakarating sila ng kusina at may mga luto na .
Kaya nag sandok na si marco ng pag kain niya ."Kumain ka na rin " aya ni marco kay Tanch .
" mamaya na sasabayan ko na si Sarah .baka biglang sumpongin eh ." Tanch
" Kung sa bagay " marco .
"Ah manang May mga stuck po kayo ng Gagawing pancake " Tanong ni Tanch sa kasambahay .
"Meron naman Gusto mo bang ipg luto kita " Manang
"Ah Hindi na po .Ako nlng po igagawa ko po kasi si Sarah .
Kasi Pancake lagi gusto Kainin sa umaga niyon eh " TanchNangingiti lng si Marco .
*May mag aalaga na ng totoo sa kapatid ko.Di katulad ng Nathan na yun
Swerte niya at nasa Ibang bansa sya .
Pero pag nakita ko ang lalaking yun.babasagin ko talaga ang mukha niya .*sabi ni Marco sa Isip niya ." Hindi ba masarap ang Luto ni Manang at Kunot noo ka dyan.
Ang pangit pa ng mukha mo" di nila alam na Nasa kusina na rin pala si Sarah .Si Tanch abala sa pag luluto .
At pinuntahan ito agad ni Sarah at niyakap sa likod habang naka tingin kay Marco."Pancake " Sarah
"Yes po saka may Choco syrup." Napbitiw si Sarah sa pag kakayakap niya sa likod ni Tanch at Saka masayang Hinanap sa Ref ang Syrup .
Ng makita ito agad na nag lagay ng pancake sa plato .At nag simulang kumain.
Kain lng sya ng kain
Habang tumayo si Marco at lumapit kay Tanch ." Kung gusto mong Makakain ng Pancake .mag bukod ka ng sayo
Kasi pag Nilagay mo sa lamesa .tiyak wala kang makakain ." sabi ni Marco kay Tanch
Napatingin naman si Sarah dito at napansin na katabi ni Tanch ang Kuya niya kaya ."Hey Kuya layo layo kay Tanch .Ok " Biglang Sabi nitong seryusong nakatingin Sa Dalawa .
Lumayo nmn si Marco at si Tanch pinag timpla muna ng Kape si sarah .
" Parang Namang Kukunin sa kanya ang GF .Hoy FYI Fiance ko na Si Fiona
Ako pa pag seselosan mo Baby Girl ." MaRcoNag irap lng si Sarah sa kapatid .
Si Tanch naman na iiling lng sa mag kapatid .
Pagkabigay niya ng kape umupo na rin sya sa tabi ni Sarah.at kumuha ng pancake .
Nag taka si Marco Kung bakit di umangal Si Sarah .Napansin nmn ni Sarah na nag taka ang Kuya niya .
" Ano Bakit kunot Na naman Noo mo Kuya ."Sarah
" Hindi ka nagalit ng kumuha si Tanch ng pancake." Marco
BINABASA MO ANG
Ghost Team Tarah
HorrorIilan lang Sa atin ang naniniwala sa Mangkukulam/Barang/manananggal/Gayuma/at Multo pero kailan ka ba maniniwala pag Nangyari na sayo . sa iba pag nakita kang Nag sasalitang mag isa Baliw kana agad. hindi ba nila alam na mahirap .Mag karuon ng pang...