Chapter 9

243 22 1
                                    

Tanch:

sobrang saya ko ng Gf ko na ang Dating makulit na multo.
diko inaakala na may pakinabang pala ang pag kakaruon ko ng Third eye.

at ngayon nga Andito kami sa Sky Runch .
nakakatuwa ang dalawang Babaeng kasama ko .Si Mich suko na pero kung saan sya hilahin ni Sarah go lang
ako naman.Nag pipicture sa kanila at marami narin kaming picture ni Sarah .

"Waaaaah!! ate Ikaw naman ang sumama kay ate sarah dun sa Mataas na yun.Buti nakatakas ako sa kanya grabi ayaw ako bitawan ."reklamo ni Mich .

"Sorry my dear Sister ikaw gusto kasama eh .nakakaaliw nga kayong dalawa .Tika asan na yun"Kasi diko napansin na kasunod niya eh .

"ayun oh nakapila punta kana dun bilis ako na ang mag pipicture sa inyo."mich

kaya pumunta na ako sa likod ni Sarah .

"masaya ba Love "bigla kong Bulong dito .

"love"lingon niya

"iniwan ka ng kasama mo di mo napansin kaya ako ang tinulak dito ."Tanch

"ha kawawa naman si Mich isama nlng natin "Sabay tingin kung asan si Mich .

"Nako hindi sasama yun.Takot sa high yun eh kaya ako nlng ."Tanch

naka sakay na kami .

"ang Ganda talaga ng Buong Metro no Love.Dati Kami ni Mae lng ang napunta sa ganto kaso hanggang tingin lang ako .kasi sabi ko na sasakay lng ako Pag kasama ko ang taong love ko ."Sarah

"Diba si Mich ang dapat na kasama mo"Tanch

"Oo nga pero sa may Caterpillar sana kami kaso ikaw ang nasa Likod ko na kanina kaya dito na tayo sumakay sa feeris wheel.Iloveyou Love"malambing niyang Sabi sa akin .

"Mahal din kita Love "Tanch .

masaya silang pinag masdan ang Magandang Tanawin .







9pm na sila nakauwe at Kumain nlng sila sa nadaanan nilang Restaurant.

"Ahm Ate Tanch Pwede ba akong Lumabas bukas .Kasama ko sila Angel "Biglang paalam ni Mich sa akin pag pasok namin ng Condo .At dito rin Tutulog si Sarah .
bukas sasabihin na namin Sa magulang niya na Kami na pagkatapos sa parents ko naman.

"No.kaya nga dito ka muna sa akin diba para di ka mapabarkada Alam mong hindi maganda ang pakikitungo ng mga kaibigan mo sayo .Gusto ka nila kaibiganin dahil May Pera ka .
pero oras na kailangan ng ng karamay .
sino ang Nandun sa Hospital Si mommy at Ako lng .
at isang beses na dumalaw si Jema sayo ."Tahimik lng na nakaupo si Mich .
buti nasa kwarto na si Sarah dahil hindi ko naman pagsasabihan itong kapatid ko na Kaharap si Sarah .
si Jema kilala ko na ang batang yun .
mag kababata sila ni Mich
at sinabi nito sa akin na Hindi raw sa kanya nasama si Michelle.Kundi kila Angel na laging nasa Bar .

"Eh pag kay Jema naman ako sasama walang ibang inaatupag yun kundi pagbabasa .Lang at Laging nasa library ."Mich

"kaya dun ka nasama sa Mga party girl ha.Sige papayagan kita na sumama sa kanila .Pero kalimutan muna may kapatid kang laging nag aalala sayo .
kapakanan mo lng nmn ang inaalala ko dahil Dalawa lng tayo.
pero kung mapilit ka sige ."sabay talikod ko at pumasok na ng Room nakita ko naman si Sarah na Nakaupo sa gilid ng kama at suot ang Long T-shirt ko .

"Mainit ang Ulo mo?"tanong niya

"Si Mich nag paalam kung pwedeng payagan ko na lumabas bukas kasama sila Angel.eh mga party girl ang mga yun."tanch

"Oh eh bakit di mo payagan na.iinip din yun dito sa Condo ."Sarah

"love Papayagan ko sya kung mabubuting kaibigan sila kaso hindi."Tanch

Ghost Team Tarah Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon