Naglalakad ako ngayon sa hallway at di parin maiiwasang pagtinginan ako ng mga studyante sa paligid.
Well, i cant blame them...hyacinth has a beautiful goddess face and precious body, nakakagulat lang na nagmuka syang clown nung una akong napunta sa katawan na to.
Until now i can't believe that ive been reincarnated.
"hey you!"
Napahinto ako ng may humila sa aking buhok mula sa likod.
di naman masakit 101% lang.
'bat ba ang hilig nyong lumaban patalikod!?'
Inosente akong tumingin sakanya like what hyacinth always do.
Napangisi ako sa isipan nang makilala ang humila saaking buhok.
Ohhh this bitch is one of those fucking royalties huh? At nagsama pa talaga ng mga higad niyang alipores.
"may kailangan kayo?" inosente kong tanong at inayos ang buhok na natanggal sa pagkakatali at sinuklay ito ng bahagya.
"what do you mean 'may kailangan kayo?' tsk get her!" maotoridad na saad ng babae sa kanyang mga kasama.
"anong may amnesia ha? ginagawa mo nanaman yan para makuha si Claude noh?As if naman na hahayaan kita!Hawakan nyo bilis!"
Napakunot ang noo ko ng hawakan nila ako sa magkabilang kamay at sapilitang hinila at ni walang pakealam ang mga nasa paligid.
'naku ayan nanaman si Princess Aria'
'tch bagay lang yan kay Prinsesa Hyacinth!'
'buti nga sayo'
'kawawa naman sya'
Napa iling ako dahil sa samot saring pag iisip na naririnig ko.
So this bitch named Aria?Princess Aria?
oh......
Kinaladkad nila ako papuntang likod na abandonadong building kung saan ako dinala ni Claude.. di rin naman ako pumalag
para san pa?eh ang dami nila mga nasa anim sila tapos ako isa lang...unfairbat ba nila ako kinakaladkad?di naman ako tatakas ah?
"dyan ka!"
"ouch!" daing ko nang itulak nila ako at ipinasok sa madilim na kwarto rinig ko din ang pagkandado at pagtatawanan nila mula sa labas.
"oh ano bitch??may naaalala ka na??HAHAHA"saad nila mula sa labas.
"lets go HAHAHA"
Napabuntong hininga nalang ako.
Ang gandang buhay..nakulong ako sa isang abandonado at madilim na silid.
I wonder kung ganito rin ang ginagawa nila kay hyacinth noon pero dahil sa mga sinabi nila ay parang ganoon na nga.
"hayst ang swerte ko talaga" sambit ko at sumandal sa pintong nakakandado.
Would somebody gonna rescued me?
Impossible....
Napapikit nalang ako...sisigaw ba ako para magmakaawang humingi ng tulong?no..im not that..
"hmmm"napamulat ako ng may baritonong boses na narinig.Paramg bagong gising?
" who's there?"kunot noo kong tanong at pilit inaaninag ang buong kwarto dahil sa sobrang dilim.
"i said who's there??" muli kong tanong.
Di naman sa takot sadyang curious lang talaga ako.
"ang ingay...." napaawang ang aking labi ng may marinig na pamilyar na boses.
"c-claude..."mahina kong bulong.
Anong ginagawa niya dito?Dito ba siya natulog?Pero may dorm naman siya.
Ramdam ko ang paglakad nito papalapit na muling ikinabilis ng puso ko.
naku naman!!!
" ooh, hyacinth my love?"
napakagat ako ng labi ng marinig ang malambing nitong boses.
fuck this psychopath!!
"Your here again just like before...did they bullied you again?" nahigit ko ang aking hininga ng maramdaman ang brasong pumulupot sa aking baywang.
"answer me baby...." tumama ang hininga niya sa aking leeg na naghatid ng kuryente sa buo kong katawan.
"n-no ahh!!" napadaing ako nang maramdaman ang pagsipsip nito aa aking leeg.
kingina eto nanaman sya!
"s-stop..c-claude ahh..!stop!" nagkanda utal utal kong daing nang umangat ang malikot nitong kamay at sinakop ang aking hinaharap at marahan iyong minasahe.
Sinubukan kong magpumiglas ngunit gaya nung una ay wala akong nagawa kundi damhin ang sensasyong hatid ng kanyang ginagawa.
"c-claude...d-di ko pa kaya m-masakit pa"
nakagat ko ang aking pangibabang labi dahil sa dahilang lumabas sa aking bibig
seriously!?masakit pa?ang daming dahilan tapos yun pa talaga naisip ko?Argggghh!well its true tho.Ang sakit sa pandinig!
I heard him laughed that echoed at the whole room that makes me stop for a while..he laughed?
"thats cute." he chuckled.
I dont know but i feel my face was burning and something flying on my stomach.
"dont worry baby...i know that."
I blink many times when in just a snap im here infront of my classroom.
Napalinga linga pa ako ngunit wala akong nakitang Claude.
i sighed.
buti naman....
nakaramdam ako ng hapdi sa aking leeg kaya dali dali akong pumunta ng C.R. at humarap sa salamin.
Tang ina ang laki ng kissmark!!!!
YOU ARE READING
REINCARNATED AS A WEAK AND A BED WARMER OF A PRINCE
RomanceA famous woman thief who accidentally got bumped into a ten wheeler truck and reincarnated into the body of a weak princess but little did she know that the body she's been living was secretly a bed warmer of a prince.She want revenge when she final...