Chapter 3 They meet

16 1 0
                                    

Kaithleen POV

Andito ako ngayon sa Montenegro University dahil mag eenrolle ako. business management ang kinokuha kung course.  dapat kahapon pa ako mag eenrolle kaya lang sinamaha KO si sabrina sa Baguio and the rest is history nasa chapter two basahin nyo nalang.

"Bess wait! Kaiiithleen " s isabrina tumatakbo palapit sakin " Bess naman bat  Hindi mo KO hinintay? " sabi nya ng makalapit na sakin.

" at bakit naman Kita hihintayin?" Sabi KO habang patuloy parin sa pa lalakad.

" bess naman you still upset pa bah sa nangyari kahapon? " tanung nya habang hinaharang ako sa pag lalakad.

" why would I? " pa inosenteng tanung KO sa kanya.

"Bess naman " pag mamaktol ni sabrina muntanga talaga tong babaeng to nakakahiya. " Sige na I admitted my mistakes yesterday kaya peace na tayo, huh? Bessy?? " saka nag puppy face pa at putcha nakakadiri.

" Tigilan mo na yan sabrina nakakahiya ka 4th year college kana Hindi grade 1 kaya tigilan no yan baka masapak kita ng di oras. " litanya ko habang papasok ng  office.

At kung minamalas ka nga naman.

" oh miss Lee your here? Mag eenrolle kaba as 3rd year student ulit? " maarting litanya ni Megan frost ng pumasok ako prom queen ng university kaya lang mukhang manikin and kapal ng make up kasing kapal ng mukha nya.

" No miss FROST bilang 4th year " sagot KO sa kanya with evil look.

" Oh dear naka pass ka pala good for you " ang Arte talaga may pa good for you good for you pang nalalaman.

"Of course miss FROST good for me kasi makakasama KO na naman ang paborito kung ibully at ikaw yon miss FROST excited kanaba kung anung surpressa nanaman and nag aabang sayo? " sabi KO sa kanya with my sweetest smile. Saka KO na kita ang panginginig ng nakakuyon nyang kamay. Saka KO sya nilapitan at niyakap.

" Sa susunod don't approach me with your bitch tone miss frost dahil Hindi mo ako kaya. " saka KO sya pinat sa balikat " See you on Monday Megs " saka sya nag walk out. BITCH!

What is Love??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon