(Angelica's PoV)
Papunta Na Ako Sa Classroom Ko .. Di Ko Kasabay Si Thea Ngaun . Syempre -___- May Jack Na Un .Pagbukas Ko Ng Pinto ..
Walang Ilaw . Feeling Ko Ang Daming Tao Ngaun Dito Pero Bakit Naka Patay Ung Ilaw ? (Play The Music Pow )
Alam Mo Bang May Gusto Akong Sabihin Sayo ..
Mag Mula Ng Makita kay Naakit Ako ..Biglang May Kumanta Na Familar Ung Boses .. Tapos Biglang Bumukas Ung Ilaw ..
Simple Lng Na Tulad Mo Ang Pinapangarap Ko .
Ang Panagarap Ko"James ? Ano To ? " Oo ! Si James Ang Kumakanta .. Sintunado Si Papa J.
Ngumiti Lng Sya At Pinagpatuloy Ang Kanta
Kaya Sanay Maibigan Mo ..
Ang Awit Kong Ito Para Sayo ..Dahil Simple Lng Ang Pangarap Ko.
Mahalin Ang Katulad Mo ..
Sana Ay Mapansin Mo ..Dahil Simple Lng Ang Pangarap Ko ..
Maging Ikaw At Ako ..
Ang Tanging Ligaya Ko ..Simpleng Tulad Mo :D
" James .... "
" Ange .. Alam Ko Hindi Ka Pa Handa Kase .. Di Mo Pa Alam Ang Nararamdam Mo Para Saakin .. Ange .. Pero Sana Bigyan Mo Na Ako Ng Chance ? Please ?
" No ! " Flat Peys Yan Mga Dre ..
" Wala Ba Talagang Chance Ange ? " Teary Eyes Na Si Papa J ! Wahahahaha ! Lakas Ng Trip Ko No !
No Way Highway Na Hindi Ko Sasagutin Si Papa J No ! Tinayo Ko Sya At Hinawakan Sa Pisnge ..
" Wag Mo Nang Uliting Kumanta Ha ? Magkaka Ondoy Ulit ! " Nginitian Ko Sya Ng Pagkatamis Tamis ..
" Eh Ange Par----- " Di ko Na Sya Pinatapos ! Hinalikan Ko Na Sya Sa Labi ..
" Oo Na ! Tayo Na ^___^ "
" Talaga ? Tayo Na ? YEEESSS ! Kami Na . " Sigaw Ni Ange ..
Napatigin Ako Sa Paligid .. Lahat Ng Classmate Ko May Hawak Ng Red Rose .. Si Thea At Jack Naman .. May Hawak Ng Boquet Of Pink Tulips .. Si Sir Padilla Naman .. May Hawak Na Bear Na Nakalagay JameLica <3 ..
Ang Saya Ko Ngaun !
XXXXXXXXXXXXXXXXXX
Eto Na Po . Patuloy Lng Po Sa PagbabasaVote (Pagpatuloy Nio Lng Po Comment ! Comment Naman Kayo Pleasee .. Need Ko Ng Comment !
Alaiza Mae
XoXo
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
BINABASA MO ANG
Love At First Sight <3
Romance' Para Sa Mga Nabiktima Ng "LOVE AT FIRST SIGHT" . Di Pa Naman Ako Nabibiktima Pero Gumawa Ako Kase .... Trip Ko Lng :D Hope You Like It XOXO <3