Meet Up <3

30 1 0
                                    

Chapter 14 

(Ange PoV)

'' Musta Na Kua ? '' Bati Ko Kay Kua 

'' Okey Lng :)Ikaw ? Balita Ko May Lovelife Ka Na Ah ? '' Kua John ..

Sya Nga Pala Si Kua John Padilla :) Kuya Ko :D Pogi Yan :) Kakabalik Nia Lng Galing Cavite . Pinapunta Sya Nila Lola Duon Para Sa Ewan Ko . Sya Lng May Alam XD

'' Ahh ... Yun Nga Ku----'' Naputol Yung Sasabihin Ko Nang May Kumatok .

'' Ako Na :) '' Bait Talaga Ni Kua .

'' Ange ? Boyfriend Mo Daw ! '' Sigaw Ni Kua ..

Hala !! Lagot .. Andito Si Papa J ? Halaka !!

'' Weehh ? Papasukin Mo Nga ! '' Sigaw Ko . Kahit Kinakabahan Ako . Grabe . Nameet Agad Ni Kua Si James .

'' Honey ? '' SI JAMES NGAAA !!! 

'' Oy Honey :) Naparito Ka ? '' Tugon Ko .

'' Honey Ha ? Ano To Ange ? Niloloko Mo Ko ? Akala Ko Ba Ako Lng ? Manloloko Ka Ange ! Nawala Lng Ako Ng Ilang Araw Meron Ka Ng Iba ! Mahiya Ka ! '' Sabi Ni Kua .

HAALLLAAA !! HANO DAW ?? 

'' Ano Ba Pinagsas--- '' Naputol Yung Sasabihin Ko Ng Sumigaw Si James .

'' ANO TO ANGE ? MAY BOYFRIEND KANG IBA ? '' Sigaw Nia .

'' Oo At Ako Yun ! '' Sabi Naman Ni Kua ..

'' WAIT ! ANO BAYAN ! '' Sigaw Ko .

'' Ano To Ange ? Akala Ko Ba Ako Lng ? Explain This . Sino Ba To ? '' Mangiyakiyak Niang Sabi .

'' James .. Kuya Ko Yan ! Wag Kang Maniwala Dyan . '' Paliwanag Ko Sa Kanya .

Nakita Ko Si Kua Nagpipigil Ng Tawa . LANGYA KA KUYA !

'' HAHAHAHA .. Sorry Dude .. May Sinubukan Lng Naman Ako Eh :) John Padilla Nga Pala :) Kua Ni Ange :) Nice To Meet You . '' Sabi Ni Kua Sabay Akbay Sa Akin . Binatukan Ko Nga .

'' Aray Ha ! '' Daing Ni Kua .

'' James Bernardo Po :) Boyfriend Ni Ange :) '' Nakangiti Na Sya Ngayon .. Kanina Iiyak Pa Sya Eh XD Ang Cute Nia Talaga 

'' Oh Tara ? Kain Tayo . Nakapagluto Na Ako Eh . '' Sabi Ni Kua .

'' Nakapagluto Ka Na Pala Eh ! Di Ka Nagsasabi Eh . '' Sabi Ko 

'' May Sinasabe Ka Bang Kakain Na ? '' Kua

'' Sorry Na Nga Eh -_- '' Ako

XXXXXXXXXXXXXXX

Waaaahhh ! Ngayon Lng Naka Update :( Sorry Po .. Sana Okey Na Po Sa Inyo Yan :)


Alaiza Mae 

Xoxo 

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

Love At First Sight &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon