[Hi sinh] Gaara

284 15 0
                                    

__ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __

Từ khi còn bé , Gaara luôn bị mọi người xa lánh và xem như một con quái vật . Nhưng đối với em cậu là một người bạn , em luôn cảm thấy gần gũi và ấm áp khi tiếp xúc với cậu . Cho đến khi cậu làm kazekage tần suất em gặp cậu của giảm dần .

- Tôi muốn tham gia vào chiến đấu ở tiền tuyến .

- Cậu không được tham gia vào tiền tuyến để chiến đấu đâu nơi đó rất nguy hiểm . - Gaara nói .

- Cho dù là nguy hiểm đi chăng nữa . Tôi phải trả thù cho ba của tôi . - Em siết chặt bàn tay của mình lại .

- Nếu cậu còn cố chấp như vậy thì tôi sẽ đồng ý cho cậu đi .

Trong suốt thời gian chuẩn bị cho thế chiến , Gaara gần như ở suốt bên em mọi lúc .

- Kazekage - sama , ngài không bận sao ?

- Không .

Em thở dài . có lẽ vì sợ em không may gặp việc gì nên cậu cứ kè kè bên cạnh mãi .

Em từ từ bước lên cầu thang , màn đêm đã buông xuống thay chỗ cho một ngày đầy nắng . Ánh mắt em hướng về phía ánh trăng . Những kí ức đau buồn lại bắt đầu hiện lên trong đầu em .

- t/b , cậu vẫn chưa ngủ sao ?

Em giật mình quay lại nhìn cậu trai phía sau .

- Gaa- à không kazekage - sama .

- Cứ gọi là Gaara đi .

- Cậu không ngủ được sao ?

- Không , tôi vẫn không thể chợp mắt được vì cuộc chiến này . Còn cậu ? - Gaara hướng ánh mắt của mình về phía em .

- Chỉ là tôi muốn lên đây để ngắm trăng thôi .

- Cậu đúng là vẫn cứ như lúc nhỏ . - Cậu cười nhẹ rồi đặt tay  lên xoa đầu em .

        Cơn đau bắt đầu truyền tới , em từ từ mở mắt ra . Phải rồi , em đang chiến đấu trong cuộc chiến ninja kia mà . Dù đã cố gắng hết sức lực , em vẫn không thể ngồi dậy được . Không lẽ em phải bỏ mạng lại đây khi chưa trả được mối thù cho ba của mình sao ? Nước mắt chảy dài , bỗng em thấy được một bóng người , rồi mọi thứ trong em như tối đen hẵn .

              "Tạm biệt , mọi...người"















- t/b , t/b . - Một giọng nói vang lên , làm em phải tỉnh dậy .

         Một bé gái có mái tóc màu đỏ cùng với đôi mắt xanh lục bảo . Tay nó nắm lấy gốc áo của em , miệng không ngừng gọi tên em .
 
          Bỗng một chàng trai có mái tóc như đứa trẻ ấy cũng tiến lại gần phía em .

- yc/n con lại gọi thẳng tên của mẹ nữa phải không ?

- Baba !

- Em thức rồi sao t/b .

        Phải rồi , em vẫn còn sống mà . Em vòng tay ôm lấy Gaara .

- Em vừa mơ thấy lúc em gần chết ở trận chiến đó .

- Đừng nghĩ đến việc đó nữa . Em vẫn còn sống ở đây mà .

         Đúng vậy , lúc em nghĩ rằng mình sẽ phải đối mặt với cái chết , Karin đã đến và cứu em một mạng .

- Cảm ơn đã ở bên em . Gaara !







[Husbando × reader] 1505Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ