"Chờ đi thực nghiệm lúc sau lại cho ngươi xem, bằng không năng lượng quá nhiều dễ dàng ngộ thương." Đường tam ở hắn nhìn một nửa thời điểm đột nhiên thu hồi tay, điếu đủ ăn uống, cười như không cười, "Trừ cái này ra, còn có một cái quy củ, ta ở thực nghiệm khi từ trước đến nay không thích có người ngoài ở, nhưng là xen vào ngươi là vũ hạo lão sư, ta có thể cố mà làm phá lệ một lần."
Hiên tử văn nghe nói qua, đường tam cùng hoắc vũ hạo là huynh đệ quan hệ, tuy rằng càng như là nhận, nhưng loại quan hệ này râu ria, hiện tại hắn toàn bộ lực chú ý đã bị cửu giai hồn đạo khí hấp dẫn.
Loại này quan sát cơ hội khả ngộ bất khả cầu, hắn đối với cái này đến từ Shrek thiếu niên có nồng hậu hứng thú, học thuật chi gian giao lưu với hắn mà nói có lớn lao lực hấp dẫn.
Huống chi đường ba bước bước vì doanh, cố ý dẫn đường, hiên tử văn bất tri bất giác đã rơi vào bẫy rập.
"Cho nên chúng ta hai cái đều thối lui một bước, ta yêu cầu ngươi không thể mang theo bất luận cái gì hồn đạo khí, để tránh ta thành quả bị tiết lộ."
Đường ba mặt mang mỉm cười nhìn đối phương, chắc chắn hắn sẽ đồng ý.
Hiên tử văn trên mặt rối rắm chỉ giằng co vài giây, hắn đem chính mình trên người hồn đạo khí lấy ra tới, đại chỉ có hai kiện, tiểu nhân vụn vặt đều đặt ở bên trong.
Hắn có thể lý giải đối phương loại này tâm tình, hồn đạo khí mang ở trên người cũng bất quá là đồ một cái tâm an, không mang theo cũng có thể.
"Chúng ta đây liền quân tử hiệp nghị, thẳng thắn thành khẩn gặp nhau đi." Hiên tử văn cũng đưa ra chính mình yêu cầu, thực lực của hắn rời đi hồn đạo khí sau giống nhau, bất quá hắn đối thí nghiệm khu rất quen thuộc, nếu thật sự có cái gì ngoài ý muốn tình huống, hắn cũng có thể trước tiên bảo vệ tốt tự thân an toàn.
Rốt cuộc, căn cứ hắn hiểu biết, đường ba con có bốn hoàn mà thôi.
Đường tam cười cười, đem chính mình bên hông nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ cũng hái được xuống dưới, khấu hảo đặt ở mặt bàn.
Hai người cùng đi thí nghiệm khu, đường tam thực mau lựa chọn một cái bia ngắm, ở vào hai người ước chừng 50 mét xa, hình vuông vật liệu thừa dung hợp khối hoàn toàn thành thực.
"Thuộc tính phân biệt là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong, lôi, hắc ám, quang minh."
"Bất quá này đó nguyên tố ở trong sinh hoạt thực thường thấy, chúng ta lại lấy sinh tồn thế giới chính là từ này đó tạo thành, cho nên ở trữ có thể phương diện căn bản không cần lo lắng, bởi vì bỏ thêm tụ năng trận pháp duyên cớ, ước chừng mỗi một vòng liền có thể khởi động lại một lần."
Đường tam ngón tay nhẹ nhàng ấn hướng về phía khay bạc trung ương, hắc bạch hai cái mâm trên dưới trôi nổi, cách ước chừng nửa cái bàn tay khoảng cách, thoạt nhìn tựa như lăng không phiêu khởi, dựa theo giới thiệu trình tự từng cái kích phát.
Nguyên tố ở hai cái mâm chi gian dần dần biến đại, chỉ là như vậy một cái nho nhỏ đồ vật, có thể phóng ra ra nhiều như vậy loại bất đồng công kích, bình quân lực công kích đã đạt tới lục giai hồn đạo khí trình độ.
Nhưng là nguyên tố thuộc tính ở không có hồn kỹ thêm vào hạ, bản thân liền không tính đặc biệt bén nhọn, hợp kim bia ngắm chỉ là ở mặt ngoài xuất hiện một ít dấu vết, cũng không có hoàn toàn vỡ vụn.
"Nếu chỉ có loại trình độ này nói, hẳn là cũng không xứng xưng là cửu giai."
Hiên tử văn cẩn thận quan sát mỗi một loại thuộc tính phóng ra, không có trải qua bất luận cái gì thôi phát, loại này thủ pháp hắn chỉ ở một người trên người nhìn thấy quá, đó chính là hoắc vũ hạo.
Không hổ là sư xuất đồng môn, xem ra cái này Đường Môn thật là có điểm đồ vật.
Đường Môn, đường tam, đồng dạng dòng họ, đối phương nói không chừng vẫn là cái trực hệ đệ tử.
Hắn cũng không có xem thường cái này hồn đạo khí ý tứ, chỉ là gấp không chờ nổi muốn nhìn xem nó uy lực.
Đường tam không nhanh không chậm mà bắt đầu tiếp tục hai hai tổ hợp, lúc này là có hai cái khổng bắt đầu đồng thời phóng ra công kích, bất quá có chút bởi vì tương khắc mà triệt tiêu, có chút bởi vì phụ trợ mà tăng cường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (từ chương 801)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay...