Hấp thu hồn vòng qua trình không thể nghi ngờ là thống khổ, mà thành công sau lại như hoạch tân sinh, tổn thất thể lực khôi phục hơn phân nửa.
Trăng bạc Lang Vương lại xưng là nguyên tố Lang Vương, vừa mới bắt đầu hấp thu khi, bảy loại nguyên tố ở hoắc vũ hạo trong cơ thể đấu đá lung tung, mất đi bản thể trói buộc không hề quy luật.
Dựa vào thiên mộng trăm vạn năm tinh thần áp chế, băng đế cấp bậc áp chế, hơn nữa hắn bản thân ý chí, cuối cùng mới đưa này chế phục.
Lúc này hoắc vũ hạo dưới chân là một bạch một tím hai hắc, mà đệ tứ hồn kỹ không có kế thừa bất luận cái gì một loại thuộc tính, mà là tinh thần hỗn loạn. Nếu mục tiêu tinh thần lực không đủ hắn một phần ba, liền sẽ nháy mắt lâm vào mất đi lý trí tình huống, cùng suy yếu giống nhau là quần thể kỹ năng.
Nói cách khác, quá mức đồ ăn đối thủ đã không cần hắn từng cái tự mình động thủ đánh, thậm chí có thể cho bọn họ nháy mắt làm phản.
Hắn ở 40 cấp hồn lực đã đãi lâu lắm, hấp thu xong hồn hoàn thuận tiện đột phá 41 cấp. Chủ yếu muốn làm sự tình đã làm xong, hoắc vũ hạo dựa theo phía trước quả quýt nói qua lộ tuyến, chuẩn bị đi tìm nàng hội hợp.
Bất quá ngắn ngủn hai cái giờ, sắc trời cũng đã hoàn toàn ảm đạm, trong sơn cốc mặt khác hồn thú đều đã liễm hơi thở thanh, cũng may hoắc vũ hạo cũng không cần dùng đôi mắt coi vật.
Mơ hồ chi gian, nơi xa truyền đến vài tiếng lang minh, ở yên tĩnh trong trời đêm phá lệ rõ ràng, cũng không phải bình thường truyền lại tín hiệu, tiếng kêu trung trộn lẫn thống khổ.
Hoắc vũ hạo nháy mắt minh bạch, tìm kiếm chính mình những cái đó kim bầy sói đây là đánh bậy đánh bạ tìm được rồi quả quýt.
Dù sao cũng là chính mình khiến cho, hoắc vũ hạo một đường nhanh hơn tốc độ, ở một mảnh bụi cây trung tìm được rồi nàng.
Lúc này quả quýt đã sức cùng lực kiệt, tóc hỗn độn, nàng không biết này đàn kim lang là phát cái gì điên, đánh nhau lên tất cả đều không muốn sống dường như, nàng quả quýt đạn pháo đã dùng không sai biệt lắm, lần này ra tới của cải nhi trên cơ bản đều ném tại đây.
Mỏi mệt chi gian, không chú ý tới một con kim lang đã lặng lẽ sờ đến nàng phía sau, thật lớn thịt lót đạp lên trên mặt đất không hề thanh âm, xác nhận có thể một kích phải giết cũng đủ gần khi, mới đột nhiên nhảy dựng lên.
Một đạo băng kiếm từ nàng bên cạnh xẹt qua, vừa vặn đâm trúng phía sau kim lang cái bụng, trên mặt đất lăn hai vòng, không có thể đứng lên.
Ở hồn sư giữa tuyệt đại đa số nhân tinh thần lực đều không bằng hoắc vũ hạo, càng miễn bàn là kẻ hèn mấy chỉ ngàn năm hồn thú, đệ tứ hồn kỹ phóng thích, vừa rồi còn giương nanh múa vuốt mấy chỉ kim lang lập tức thay đổi nanh vuốt lẫn nhau công kích lên.
Thừa dịp cơ hội này, hoắc vũ hạo một phát Gia Cát thần nỏ toàn bộ mang đi, thiên nữ tán hoa giống nhau ám khí bôi kịch độc, mệnh trung liền hẳn phải chết.
Quả quýt thấy trước mặt thiếu niên giống như thiên thần giống nhau buông xuống, tâm tình phức tạp mà ngồi dưới đất, cuối cùng là suyễn lại đây một hơi, nàng đã kiệt sức, thiếu chút nữa cho rằng muốn công đạo tại đây.
Hoắc vũ hạo hơi chút xử lý một chút chung quanh thi thể, lập tức đi tới xem xét quả quýt tình huống, đưa cho nàng một cái bình sữa: "Có khỏe không?"
Quả quýt trong tay cầm bình sữa gật gật đầu, thấp giọng nói: "Cảm ơn, ngươi đã cứu ta mệnh."
"Này không có gì, ngươi không cần để ở trong lòng." Hoắc vũ hạo ăn ngay nói thật, theo sau nhìn một chút bốn phía, huyết tinh khí khả năng sẽ đưa tới mặt khác phân tán bầy sói, nơi này không thể lại đợi.
Bất quá quả quýt nhưng không có hắn cái loại này đáng sợ khôi phục năng lực, hao hết hồn lực dưới tình huống một chốc khôi phục bất quá tới, hiện tại chỉ có thể đủ miễn cưỡng đi đường.
Nghe trong không khí nồng đậm huyết tinh khí, quả quýt đương nhiên cũng biết kế tiếp bọn họ muốn đối mặt cái gì, trên mặt tái nhợt, không có một tia huyết sắc: "Không quan hệ, ngươi không cần phải xen vào ta, ta có thể đi trước dò xét nghi bên trong trốn một hồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (từ chương 801)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay...