Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước (Mhd cv, xuyên qua nhiều lần, huyền ảo)

8K 33 6
                                    

Tìm kiếm kiếp trước hành trình

 không biết ngươi có chưa từng nghe qua như vậy một loại thuyết pháp: muốn biết chuyện của kiếp trước, nhìn xem những gì nhận được ở kiếp này. Kiếp trước nhân, đời sau quả, nếu như ngươi gieo xuống này cái nhân, như vậy vô luận trải qua nhiều ít cái luân hồi, ngươi đô không thoát khỏi được này cái kết quả. Nên ra sao hóa giải ni? Này có lẽ là không thể nề hà, khó mà hóa giải số mệnh, nhưng là chúng ta này môn sinh ý thiên thiên chính là muốn trở lại ngươi gieo xuống nhân này một đời, tìm ra số mệnh nguồn gốc, thay đổi nó.

 này môn sinh ý không lấy tiền, thu chỉ là ---- ngươi một giọt nước mắt.

 có lẽ có nhân hội nói na không phải cần xuyên qua thời không? Thế nào khả năng làm được? Chính là xuyên qua thời không, bình thường nhân đương nhiên không thể, nhưng là đối nhất người tới nói lại không phải cái gì việc khó, này người ----- chính là ta sư phụ, này gian quán trà kẻ có được. Vivibear

Tìm kiếm kiếp trước hành trình tiết tử kiếp trước kiếp này

Khói hoa tháng ba hạ Giang Nam, lúc này này tòa thành thị có cảnh đẹp nổi danh cả nước chính xử vào thời điểm đẹp nhất trong năm, nơi chốn lục ý dạt dào, cỏ dài chim bay, bên hồ liễu rủ lưu luyến, bên đường đào hoa chính diễm, xuân phong phất quá, từng mảnh cánh hoa đào theo gió loạn vũ, không nhiều thời, đá phiến địa thượng đã là đỏ bừng một mảnh, điểm điểm tàn hồng, phong tư còn tồn, lại nhượng nhân bất nhẫn đạp đi lên.

Dọc theo thanh sắc đường đá vẫn đi, trải qua một mảnh lục sắc rừng trúc, tái hướng tả quải, liền có thể nhìn thấy nhất tọa nhị tầng lầu kiểu Trung kiến trúc, hắc ngói tường đỏ, khắc hoa rào chắn, chính trung trên tấm bảng viết mấy cái rồng bay phượng múa chữ to: kiếp trước kiếp này.

Kiếp trước kiếp này, này là nhất tọa quán trà danh tự, cũng là ta ---- Diệp Ẩn, nhất vị 19 tuổi nữ hài chỗ làm việc. Tại lấy uống trà vi phong này tòa thành thị, như vậy quán trà nhiều không kể xiết. Quán trà tự nhiên là buôn bán địa phương, nhưng là trừ ra trà, chúng ta còn làm khác sinh ý, nhất môn đặc biệt sinh ý, nhất môn hòa kiếp trước kiếp này có quan sinh ý.

Không biết ngươi có chưa từng nghe qua như vậy một loại thuyết pháp, muốn biết chuyện của kiếp trước, nhìn xem những gì nhận được ở kiếp này, kiếp trước nhân, đời sau quả, nếu như ngươi gieo xuống này cái nhân, như vậy vô luận trải qua nhiều ít cái luân hồi, ngươi đô không thoát khỏi được này cái kết quả. Như vậy nên ra sao hóa giải ni? Này có lẽ là không thể nề hà, khó mà hóa giải số mệnh, nhưng là chúng ta này môn sinh ý thiên thiên chính là muốn trở lại ngươi gieo xuống nhân này một đời, tìm ra số mệnh nguồn gốc, thay đổi nó. Này môn sinh ý không lấy tiền, thu chỉ là ---- ngươi một giọt nước mắt.

Có lẽ có nhân hội nói na không phải cần xuyên qua thời không? Thế nào khả năng làm được? Chính là xuyên qua thời không, bình thường nhân đương nhiên không thể, nhưng là với hắn mà nói lại không phải cái gì việc khó, hắn ----- chính là ta sư phụ, này gian quán trà sở hữu giả.

Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước (Mhd cv, xuyên qua nhiều lần, huyền ảo)Where stories live. Discover now