"Công chúa đối nàng phu tế thực hảo, mỗi đêm đô thân thủ điều chế tường vi lộ."
"Bất quá, ngươi biết rõ sao, ta nhiều lần nhìn thấy công chúa điện hạ tại nửa đêm lén lút chuồn ra khỏi phòng ni. Ngươi nói công chúa điện hạ có thể hay không có khác tình nhân.."
"Câm mồm, mã phỉ, không nên nói lung tung, công chúa điện hạ không là người như vậy."
Nghe các nàng đối thoại, ta càng thêm khẳng định này kiện sự, nguyên lai công chúa điện hạ thực nửa đêm chuồn đi, như vậy chỉ cần đi theo nàng, hết thảy nghi ngờ đô có thể giải khai. Ta cũng không có tái nghĩ quá nhiều, vội vàng đi tới Abbasa ngủ phòng ngưỡng cửa.
Có lẽ là đêm dài quan hệ, cung điện lý một mảnh an tĩnh, ta tìm cái bí ẩn địa phương, dựa vào góc tường ngồi xuống, nháy cũng không nháy chú ý đến công chúa gian phòng động tĩnh.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, cũng không biết đợi bao lâu, liền tại ta có chút mất đi kiên nhẫn thời điểm, chợt nghe kẽo kẹt nhất thanh âm, phòng môn bị chậm rãi dời đi, Abbasa thân ảnh xuất hiện ở trước mắt ta, nàng triều bốn phía nhìn xung quanh một chút, cẩn thận dè dặt ra gian phòng, thuận hành lang dài đi thẳng về phía trước.
Ta lập tức lặng lẽ cùng ở phía sau nàng, vẫn đi theo nàng đi đến cung điện tầng hầm.
Vừa đến tầng hầm, nàng liền quẹo vào bên trái gian phòng. Ta rón ra rón rén vội vàng đi theo, cửa không khóa kín đáo, để lộ ra một đường nhỏ, ta nhẹ nhàng thăm dò quá khứ.
Abbasa chính mặt hướng ta ngồi ở trên một cái ghế, trên mặt nàng thần tình dị thường quái dị, song mắt trống rỗng vô thần.
"Công chúa điện hạ, ngài chuẩn bị xong chưa?" theo nhất cái trầm thấp giọng nam vang lên, nhất cái cao gầy thân ảnh chắn Abbasa trước người.
Từ ta này cái phương hướng nhìn lại, ta chỉ có thể thấy nhất cái cao đại cân xứng bóng lưng, hòa nhất đầu phệ lạc tại trường bào màu xám thượng đầu bạc, na chủng một loại rất đặc biệt bạch sắc, bạch không có nhất ti tạp chất, giống như mùa đông doanh doanh tuyết đầu mùa, tản ra băng lãnh lạnh sáng bóng.
Đây chính là bảy mươi hai trụ ma vương một trong Lưu Già sao? Chẳng lẽ Lưu Già là ông già?
Ta không khỏi có chút nghi ngờ, bởi vì từ hắn thân hình hòa thanh âm để phán đoán, hắn niên kỷ chẳng hề đại, thậm chí có thể nói rất tuổi trẻ.
"Ta, chuẩn bị hảo." Abbasa thanh âm mang nhất ti sợ hãi, thống khổ, hòa vô nại. Nàng đứng lên, bỏ đi thân thượng y phục.
"Như vậy, tôn quý công chúa điện hạ, chúng ta liền bắt đầu." chỉ gặp hắn dùng tay tại Abbasa thân thượng nhất điểm, Abbasa thân thể cư nhiên lập tức liền biến thành kim tử, hắn lại miệng trung lẩm bẩm, tái phất phất tay, một ngụm đại nồi tổng số không thanh củi gỗ xuất hiện ở trước mắt ta, hắn đem Abbasa biến thành kim nhân phóng ở trong nồi, phía dưới dùng củi gỗ đốt lên hừng hực đại hỏa, đại hỏa tất tất lột bỏ lột bỏ tại hừng hực thiêu đốt, Abbasa kim tử thân thể rất khoái liền bị hoà tan thành một nồi nóng bỏng kim thủy.
YOU ARE READING
Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước (Mhd cv, xuyên qua nhiều lần, huyền ảo)
Romanskhông biết ngươi có chưa từng nghe qua như vậy một loại thuyết pháp: muốn biết chuyện của kiếp trước, nhìn xem những gì nhận được ở kiếp này. Kiếp trước nhân, đời sau quả, nếu như ngươi gieo xuống này cái nhân, như vậy vô luận trải qua nhiều ít cái...