"Nga, thượng đế a, cư nhiên còn có như vậy khó ăn đông tây." Hắn hảo không dễ dàng nuốt xuống một ngụm, mới phát ra tự đáy lòng cảm khái.
Nhất thanh tiếng cười bỗng nhiên từ ngưỡng cửa truyền tới, ta ngẩng đầu nhìn lại, nhất vị trát lưỡng điều bím tóc tiểu nữ hài chính thăm dò hướng trong xem. Ta đối nàng vẫy vẫy tay, nàng liền cười chạy tiến tới.
Nàng na đôi mắt bồ câu cốt lải nhải lải nhải chuyển, bỗng nhiên lạc tại Đặng Ni thân thượng, lớn tiếng nói, "Ca ca, ngươi là nơi này tối xinh đẹp!"
Đặng Ni gân xanh trên trán minh hiển nhảy một chút, cầm lấy na khối bánh mì đen hung hăng cắn một ngụm.
"Ta có thể hay không..." Nàng nhìn thấy bàn thượng bánh mì đen, mắt trung tràn đầy mong đợi, "Ta có thể hay không ăn nhất khối nhỏ?"
Đặng Ni hiển nhiên có chút kinh ngạc, "Như vậy khó ăn đông tây ngươi cũng muốn ăn?"
Nàng lắc đầu liên tục, hồn nhiên đôi mắt ảm đạm xuống dưới, "Ma ma nói về sau khả năng liên này cái cũng không có ăn."
"Vì cái gì?" Đặng Ni khác thường lại hỏi một câu.
"Ma ma nói nơi này lãnh chúa muốn chúng ta giao rất nhiều rất nhiều lương thực..."
Trong lòng ta cũng có chút khó chịu, này đó lương thực hẳn là nông dân nhóm muốn giao nộp thuế má đi.
Đặng Ni trầm mặc một hồi, bỗng nhiên duỗi tay cầm lên na ổ bánh bao, phóng ở trên tay nàng.
"Cám ơn, cám ơn ca ca!" Tiểu nữ hài đầy sinh lực chạy ra đi.
"Ngươi cũng thấy, ngươi lĩnh dân nhóm, còn có na chút nữ hài nhóm, đô là như vậy lớn dần lên, các nàng không có cẩm y hoa thực, không có hào hoa chỗ ở, cả ngày lao động không ngừng, cũng chỉ có nhất điểm tiểu tiểu hạnh phúc có thể mong đợi, chính là thiên thiên ngươi, liên này chủng tiểu tiểu hạnh phúc đô muốn tự tay phá hủy hòa cướp đoạt...
"Công tước đại nhân đem đầu đêm quyền đô chuyển nhượng cấp thuộc hạ. Đại nhân chính mình hắn..." Mạc Lai vừa mới nói một câu, liền bị ta đánh gãy.
"Có khác biệt sao?" Ta liếc mắt nhìn hắn, tiếp tục nói, "Không có bọn hắn thuế má, na tới ngươi xa xỉ sinh hoạt, ngẫu nhiên cũng có thể không thể vi các nàng hơi chút suy xét một chút, chỉ cần ngươi nhất mệnh lệnh, đối các nàng tới nói liền có rất đại thay đổi. Xin nhờ, không muốn tái kiên trì na điều pháp lệ, hoàn cấp na chút nữ hài nhóm chỉ có nhất điểm hạnh phúc đi."
Đặng Ni tránh khỏi ta ánh mắt, bỗng đứng dậy, lạnh lùng nói, "Ta muốn trở về."
Mạc Lai vội vàng đi theo.
Gian phòng lý chỉ thừa lại ta hòa Flanders.
"Thực xin lỗi, Flanders, ta khả năng quá lỗ mãng, chính là..."
"Tiểu Ẩn, " hắn mắt màu lam lý nổi lên nhất tầng màu bạc hồng quang, ngữ điệu mềm nhẹ phảng phất gió nhẹ thổi qua ngọn cây, "Ngươi nói thật sự hảo."
"Cám ơn ngươi, Tiểu Ẩn, " hắn đứng dậy, vọng ốc ngoại, "Ta lần đầu tiên thấy như vậy hắn."
Môn ngoại bỗng nhiên truyền tới Mạc Lai nhất thanh hô to, tận lực bồi tiếp binh khí giao nhau thanh âm, ta hòa Flanders rất nhanh liếc nhau, hắn sắc mặt khẽ biến, thấp giọng nói, "Ngươi trước đợi ở chỗ này." Lý chữ còn không xong, hắn thân ảnh đã ở ngoài phòng.
YOU ARE READING
Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước (Mhd cv, xuyên qua nhiều lần, huyền ảo)
Romancekhông biết ngươi có chưa từng nghe qua như vậy một loại thuyết pháp: muốn biết chuyện của kiếp trước, nhìn xem những gì nhận được ở kiếp này. Kiếp trước nhân, đời sau quả, nếu như ngươi gieo xuống này cái nhân, như vậy vô luận trải qua nhiều ít cái...