Sa isang tahimik na umaga ay maririnig ang pagkalansing ng mga gamit na nagmumula sa isang barong-barong na bahay na tila ibinabato ng sadya ngunit walang natatamaan.
May naghahabolan na naman sa loob ng hawla, sinusubokang hulihin ang isang walang kalaban-labang ibon ngunit hindi para paamohin kundi piliting magbigay aliw sa nauulol na tawag ng laman.
ELODEA'S POV
Nagising akong walang nadatnan kahit isang anino ng tao sa bahay, bahay ba itong matatawag o sadyang pinilit lamang upang kahit paano ay may masilongan.
Walang pagkaing mahahanap sa lugar na ito kaya napagpasyahan kong lumabas na sana pero may biglaang pumasok.
Mataas at payat na lalaki, may mahahabang buhok na tila hindi pa nadadaanan ng gunting, may kaitiman at ang mga tingin nya ay nagsasabing mayroon syang pangangailangan.
"Anong kelangan mo, noy?"
Tanong ko rito...Hindi ito sumagot at bagkos ay hinila lamang ako nito papunta sa pinaka loob ng aming barong-barong habang pinipilit na hubaran ako.
Alam ko na ang gusto nya, una pa lang kaya hindi ako nag-atubiling tumakbo, nanginginig ngunit walang boses na lumalabas sa bibig ko.Hinabol nya ako, paikot ikot lng ako sa loob ng bahay. Walang makakatulong sa akin alam ko. Pamilya nya lahat ng nakatira sa amin pati narin ako, pinsan sya ng tatay ko.
Sinubukan ko syang batohin ng kung ano-ano pero walang nagawa iyon maging ang kalderong walang hugas ay ibinato ko na hanggang sa wala na akong matakbohan pa...
Wala akong nagawa at wala rin akong magagawa.
"Pinahihirapan mo pa ako, putangina kang pokpok ka" sigaw nito sa akin sabay suntok sa aking tyan, marahil sa sobrang galit nya kaya nya nagawa iyon.
Halos takasan ako ng muwang sa suntok na iyon, hirap akong suminghot ng hangin at parang kataposan ko na ngunit hindi ako nawalan ng ulirat...
Hindi ako makagalaw, mabilis ang pag langhap ng hangin, at nangangapa ang mga kamay habang tumutulo ang luha sa mga mata. Napaka walang kwentang katawan, walang nagagawa kundi umiyak nalang lagi.
Hinubad nya ang aking mga damit, walang itinira kahit isang hibla...
"Napaka ganda mo talaga oday at ang ganda ng kutis mo" usal nya habang tila wala sa katinoan at naglalaway na nakatitig sa katawan kong walang saplot...Sinubukan kong manlaban kaya itinali nya ako. Ngayon wala na talaga akong magagawa, pati bibig ko ay binusalan nya...
Nalulungkot ako para sa sarili ko, isang kinse anyos na hindi manlang naenjoy ang buhay. Ang pinaka ini-ingatan ko, ninakaw lng ng kapamilya ko pa...
Tanging hikbi ko lamang ang maririnig habang sya ay walang sawang dinidilaan bawat parte ng katawan ko.
Hinalik-halikan nya ang mga dibdib ko, dinidilaan bawat isa habang hinihimas ang kabila, walang tigil sya sa pagsuso sa mga utong ko...
Nangingigil sya at tila isang hayop na gutom na gutom sa katawan ko.
Bumaba ang mga bibig nya papunta sa ari ko, hinimas himas nya ito at dahan dahang dinilaan, ipinasok nya ang dila nya sa loob habang hinihimas ang clitoris ko...
Hindi ko ito gusto pero napaliyad ako
"Uhh" munting ungol na nakakatakas sa nakabusal kung bibig...Walang hiya, tinraydor ko pati ang sarili ko, kinse palang ako, hindi ko dapat nararamdaman ang init na ito.
Ng nagsawa sya sa pagdila sa maselang bahagi ng katawan ko ay ipinasok nya ang kanyang isang daliri at dahan-dahang inilabas masok ito sa madulas kung ari...
Alam kong ginagahasa nya ako ngunit nasasarapan ako sa ginagawa nya.
Ipinasok pa nito ang isa nyang daliri at maya maya ay biglaan nya itong binilisan ng kaunti...
Nandidiri ako sa sarili ko, naiinis ako at nagagalit, kinokontrol ng katawan ko ang sinasabi ng utak ko at hindi ito maari...
Sinubukan kong isara ang mga hita ko at sya namang kinagulat nya.
"Ano ba, wag kang magulo, alam kong gusto mo rin itong ginagawa ko elodea" nang uumay na wika nito sabay biglang pagbuka ng mga hita ko...
"uuummmrrrr" tangkang sigaw ko na lamang
Hindi maaring magustohan ko ito, bata pa ako at maraming pangarap sa buhay...
Umiling-iling na Lang ako habang umiiyak noong ipinosisyon na nya ang kanyang ari sa bukana ng pagkababae ko
I feel so helpless napaka walang kwenta kong babae, wala akong nagawa para sa sarili ko at para bang hinayaan ko lng syang gahasain ako
"Uhhmmmmrrrr" napasigaw ako sa sakit ng pagpasok ng ari nya, naramdaman ko ang pagkapunit ng pagkababae ko sa loob.
Mas lalo lamang lumakas ang iyak ko sa sobrang sakit, sobrang sakit, double pa...
Sinubukan ko ulit isara ang mga hita ko ngunit ibinuka nya ito at inilapit ang katawan nya sa akin.
Sinimulan nyang ilabas masok ang kanyang ari sa akin at tanging hapdi lamang ang nararamdaman ko kaya hindi ko mapigilang hindi maiyak, sobrang sakit, walang kapantay na sakit, parang binubutasan ang buong pagkatao mo...
Dahan dahan ngunit madiin ang pagpasok nya sa ari nya
"Ag sikip mo oday, iba talaga kapag virgin pa"
Sabi nito habang pinagpapatuloy ang ginagawa"Masasarapan ka din mamaya" dagdag pa nito
Habang tumatagal ay nababawasan ang hapdi at napapalitan ng sarap ang baon nya sa akin at ang mga tunog ng aming mga ari ay unti-unting sumasarap sa tenga...
Mukhang sarap na sarap sya sapagkat minsan ay napapapikit sya, natatakot ako sa magiging kakalabasan nito baka mabuntis nya ako...
Ngunit lahat ng mga pag-aalalang iyon ay nabura sa isip ko noong binayo nya ako ng mas mabilis, tila tatakasan ako ng ulirat sa mga sandaling iyon at walang nagawa kundi ang umungol na lamang...
Tinanggal nya ang busal sa aking bibig habang ginagawa nya iyon, pagkakataon ko na para humingi ng tulong ngunit hindi ko ginawa, sa halip ay ungol ang lumabas sa aking bibig
"Uhhh.....uh...."
Mahihinang ungol ko ang maririnig at ang pag-iisa ng aming mga ari...Napaka bilis ng pagbaon nya sa akin at hindi ko alam kung saan ako kakapit, masama ito pero napakasarap sa pakiramdam, ngayon ko lng naramdaman ang ganitong bagay
"Ahhhh.... Ahhh... na-naiihi ako" ungol ko dito
Ngunit hindi sya sumagot at sa halip ay tinuloy tuloy ang kanyang ginagawa...
Hinahabol nya kanyang paghinga at tumutulo ang pawis nya ngunit hindi nya ito alintana...Nararamdaman kung parang may sasabog sa loob ng ari ko pero tuloy parin sya sa paghugot at baon hanggang naramdaman kung may lumabas sa ari kong mainit at madulas na likido...
Hinugot nya ang ari nya at hinimas ito gamit ang mga kamay nya habang nakatutok sa aking puson at maya-maya ay may lumabas din na puting likido, mainit din ito sa balat at mukhang madulas...
Dali-dali nyang dinampot ang kanyang mga damit at pinunasan ang likidong galing sa ari nya at umalis ng walang imik
YOU ARE READING
Kinse Anyos
RandomElodea is just a normal college student living a happy and peaceful life with her family. That's what other people think about her. But aren't you curious about El's life for 18 years? All the secrets she's been hiding and the personality she's been...