Pag dating namin dito sa bahay, sila manang na yung nag ayos ng grocery namin.
Dumeretso kami ni Astrid sa sofa, para mag pahinga.
Nakahiga ako sa lap nya, while sya?? Caressing my cheeks
I love this feeling, pag katabi ko sya.
Pag tingin ko ng time, its all ready 9:30.
Bumangon ako at nag stretch.
''may masakit ba darling??'' - biglang tanong ni Astrid
Humarap ako sa kanya,
''can I have a kiss beautiful??'' - I asked and lean on her.
She lean on me too, and captured my lips.
''pupunta lang ako sa office baby'' - I said after our kissed.
''okey I will made a snacks for you. Para may energy ka sa meeting mo mamaya'' - she said at tumayo na para pumunta sa kusina.
Tinignan ko lang sya habang Naglalakad papuntang kusina, checking her out.
My gosh!!
This girl will be the death of me.
''i will make cookies darling ha'' - she informed me, at biglang lumingon.
Shit
Tumingin ako agad sa mukha nya,
Pag tingin ko sa kanya, she's smirking
''are you checking me out??'' - she asked and crossed her arms
'' bakit kasi ang sexy mo ha??'' - I said at nag lakad papunta sa kanya
''of course baby. Its me. The!!' - she confidentially said
I pecked her lips.
''just be careful ha. Dun lang ako sa office'' - I said at nag lakad na papunta sa office hanggat kaya ko pa pigilan sarili ko
Pag punta ko dun, naka open na yung wall na nakaconnect sa conference room, sa likod ng bahay ko.
The conference room is galing sa labas ng gate, sa forest. At dun manggagaling lahat ng ka meeting ko.
Dumeretso ako sa table ko, at may bodyguard sa pinto, papunta sa bahay at sa conference room.
''so?! Are we all here??'' - tanong ko
''yes boss'' - a guy said
Umupo ako sa dulo ng table, at Umupo na din lahat sila.
''there a shipping na gaganapin sa port 476'' - some guy said
Nag latag yung isa ng mapa sa harap ko, and some pictures, start explaining all the details about the background ng mga kriminal na makakaharap namin tomorrow.
*knocked*
Napastopped kami ng biglang may kumatok, galing sa pinto papunta sa bahay ko.
Lumapit yung guard sa akin, and showed me the CCTV na nakaconnect sa likod ng pinto.
I smiled ng makita ko kung sino yun,
Its my girl, holding a tray, with some cookies and a cup of chocolate drink.
''let her in'' -utos ko
Binuksan ng isang guard yung pinto, and opened it wide.
Lumaki yung mata ni Astrid, ng makita nya kung gaano kadami yung tao dito.
''come in baby'' - I said
Tumayo ako, and tap the chair na inuupuan ko, signing her na Umupo sya.
BINABASA MO ANG
All I Know Is I LOVE YOU
RomanceHow can i say na sya na yung tamang tao para sa atin?! Do we need to know who she really are?? Her true self?! But what if, mahal mo na sya?? And thats all you want!! And you dont care to anything!! Dahil sya lang sapat na. Na all you know is you...