9

19 0 0
                                    

Bà chủ luôn không chạm vào nữ giúp việc trong nhà, cho nên cậu mới có thể yên tâm mà để cho Chaeng hầu hạ ông chủ, nhưng bây giờ xem ra là cậu sai lầm rồi, sáng sớm liền không thấy Y Y, chẳng lẽ nàng tối hôm qua qua đêm ở đây ?

Nhìn Lãnh Dạ Bạch sắc mặt khó coi, Lalisa nguy hiểm híp mắt, mắt nhìn người trong lòng, âm thanh lạnh lùng nói,“Đi ra ngoài !”

Lúc này Choi Chaeyoung cuối cùng cũng phục hồi tinh thần lại, tầm mắt chuyển hướng Lãnh Dạ Bạch, lộ ra nụ cười ngọt ngào,“Tiểu Bạch !”

Lãnh Dạ Bạch hướng nàng cười cười, vẻ mặt vẫn khó coi như cũ. Đáy mắt có tự trách, đều do cậu, cậu sao liền tin nha đầu kia thật sự thông minh đây ? Nha đầu kia đúng là rất thông minh, nhưng cũng rất dễ lừa !

Thấy cậu sắc mặt không tốt, Choi Chaeyoung  có chút lo lắng,“Tiểu Bạch, anh bị bệnh sao?” Nói xong liền muốn đẩy cánh tay bên hông ra.

Lalisa sắc mặt âm trầm, gắt gao mà ôm chặt nàng không cho nàng di chuyển, thanh âm càng thêm lạnh lẽo,“Đi ra ngoài !”

Thấy cô thật sự rất tức giận, Choi Chaeyoung  rụt lui cổ, lo lắng liếc mắt nhìn Lãnh Dạ Bạch một cái, ngoan ngoãn mà ngồi lại trong lòng cô, không dám lại động, Lãnh Dạ Bạch do dự một chút, để bữa sáng xuống, rồi đi ra ngoài !

Choi Chaeyoung lại ngắm cô một cái, thấy sắc mặt Lalisa âm trầm đáng sợ, thật cẩn thận đưa tay kéo kéo áo của cô, nhỏ giọng nói,“Li… chị đã nói sẽ không hung dữ với tôi !”

Lalisa kìm cơn tức giận trong lòng một chút, nhìn người trong lòng hỏi,“Em thích cậu ta ?” Nhìn nàng không chút do dự gật đầu, Lalisa hận đến nghiến răng,“Còn tôi ?”

Nhìn cô biểu tình khủng bố, Choi Chaeyoung sợ tới mức mà rút thẳng vào trong lòng anh,“Cũng… Cũng thích…”

Cũng thích ? “Vậy thích ai nhiều hơn ?”

Thích ai nhiều hơn ? Choi Chaeyoung kéo tóc nghiêm túc tự hỏi, không có phát hiện người nào đó sắc mặt càng ngày càng đen, cuối cùng nói một câu,“Không biết !”

Cũng là hai chữ này làm cho Lalisa từ nay về sau phòng Lãnh Dạ Bạch so với đề phòng cướp còn phòng nghiêm hơn !

Choi Chaeyoung cẩn thận nhìn cô,“Li, chị đang tức giận sao ?” Lalisa nghiến răng nghiến lợi nhìn cô, tốt lắm ! Còn biết anh đang tức giận !

“Cái kia… tôi…”

Nhìn nàng bộ dáng không biết làm sao, Lalisa trong lòng mềm nhũn, sắc mặt giãn ra một ít,“Nhớ rõ từ nay phải thích tôi nhất ! Không đúng, phải yêu tôi nhất, không phải, chỉ có thể yêu tôi ! Biết không ?”

Choi Chaeyoung ngoan ngoãn gật đầu, thấy cô sắc mặt càng tốt, lá gan lại to hơn, rất thành thật nhẹ giọng nói,“Nhưng tôi không thương chị a !”

Lalisa sắc mặt lại trầm xuống, sau đó nghĩ đến cái gì lại chậm rãi chuyển tốt, khóe miệng giơ lên, nhẹ vỗ về gương mặt nhỏ nhắn của nàng, dịu giọng hỏi,“Em làm sao mà biết em không thương tôi ?”

Ách ? Choi Chaeyoung cắn môi, nghiêng đầu, vẻ mặt nghiêm túc tự hỏi, trong mắt vẻ mặt càng ngày càng mê man, trong lòng càng ngày càng không xác định, trong tivi nói rất thích rất thích chính là yêu, nàng giống như rất thích cô, nhưng rốt cuộc phải nhiều thích thế nào mới xem như yêu đây ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LICHAENG] Ác Ma Chi SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ