Đứng trước cánh cổng đồ sộ của chị em họ Kim, Yu Jimin há hốc mồm, trong đầu thầm nghĩ rằng:
"Nhà hay biệt thự vậy trời!"
Jimin đưa tay bấm chuông cửa, chiếc loa đàm gắn trên tường phát ra âm thanh của người hầu.
"Cho hỏi ai vậy?"
"Cháu là Yu Jimin, bạn của hai chị em Winter Minjeong ạ."
Chiếc cổng vài phút sau đó tự động đẩy vào. Đi dạo vài vòng sân, Jimin vừa sốc vừa bất ngờ, nó rộng hơn cô tưởng tượng. Bước vào trong nhà, cô người hầu kế bên xin phép Jimin được lui ra ngoài.
Ở trong nhà, nói đúng hơn là biệt thự, chỉ còn có một mình cô, còn hai đứa kia vẫn chưa thấy ló mặt. Ngắm nghía xung quanh, cô chợt tự hỏi nhà rộng thế này mà không có ai ngoài cô người hầu lúc nãy thôi à?
"Người lúc nãy là người cuối cùng tao cho phép hôm nay được nghỉ sau khi chờ mày tới đấy Jimin."
Kim Minjeong và Kim Winter đi xuống tầng một tiếp đãi vị khách đáng quý, Yu Jimin. Cô ngượng chín mặt khi thấy hai đứa nó chỉ mặc độc mỗi quần lót ren màu đen kẹp vớ quyến rũ chết người. Tiêu rồi! Cô muốn xịt máu mũi rồi ngất tại chỗ mất.
"Nhìn đẹp không Jimin? Hai chị em nhà này mặc vậy chỉ dành cho mày ngắm thôi đó."
"Tất... tất nhiên là đẹp rồi..."
Nhưng so với Minjeong thì hai quả đồi của Winter có nhỉnh hơn chút. Hai đứa nó dắt Jimin đi vào phòng ngủ trên tầng hai rồi lập tức ra lệnh.
"Cởi đồ mau!"
Cô ngoan ngoãn nghe lời như một chú mèo con, hai tay lột đồ của mình hết sạch ra ngoài, dương cụ lòng thòng phía dưới không gì che đậy ngoài tay Jimin. Winter đẩy tay cô qua một bên, nó bịt mắt cô lại rồi đẩy một phát xuống giường thô bạo.
"Hai đứa bây tính làm gì ưmmm..."
"Mày cứ nằm yên đó hưởng thụ đi nhé Jimin."
Jimin nằm vật vờ ở đó nhưng vẫn chưa biết rõ hai đứa nó đang làm gì. Bỗng cô cảm nhận được hai bên nệm đang lún xuống, chắc là do hai chị em đang trèo lên giường đây mà.
Jimin cảm thấy dương vật của mình đang bị chèn ép tứ phía. Là mông? Hay là ngực của hai đứa nó? Jimin muốn gỡ khăn bịt mắt ra xem nhưng bị Minjeong cấm cản.
"Bự thật đấy nhỉ, chị hai."
"Sao hả Jimin? Thấy đã không?"
Minjeong và Winter ngồi lên trên đùi của Jimin, hai bờ lưng của họ đối diện nhau, áp sát vào nhau, đương nhiên cả hai bờ mông tròn trịa ở dưới cũng đang kẹp chặt dương vật cô như máy ép rồi. Họ vừa nhún hông đưa đẩy khe mông lên xuống cùng lúc.
Jimin bị một đứa ép căn bản đã rất sướng rồi mà đằng này lại được hẳn hai đứa ép.
"Ưm háhhh sướng... hah... muốn bắn áh..."
Côn thịt được cọ xát với hai bờ mông căng tròn một hồi, Jimin co quắp ngón chân, lưng cô cong lên hết cỗ như con tôm, đầu khấc rỉ dịch rồi bất ngờ bắn thẳng lên trên và rơi từng giọt tinh dịch nóng hổi xuống lưng của hai đứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
BULLY 🎭 [ FUTANARI ]
FanficWARNING: 3P, RAPE ⚠️ ⚠️ TRUYỆN FUTANARI NẶNG, KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG AI NHẠY CẢM. ⚠️ KHÔNG CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM.