.

15.7K 904 95
                                    

sum: Seungcheol đang rất tập trung với trận game của mình, còn Yoon Jeonghan thì không.

______________________

Choi Seungcheol chính xác là một tay mê game thực thụ. Tất nhiên điều này còn đi cùng với việc hắn thật sự là một người chơi rất giỏi, nhất là sau khi được Jeon Wonwoo lôi đầu đi net mỗi cuối tuần để leo top và mặc kệ hai bạn người yêu xị mặt.

Kim Mingyu thật sự không quản nổi người yêu mình, còn Yoon Jeonghan thì lại dung túng người yêu mình quá mức.

Chà, kết hợp hoàn hảo cho những kẻ nghiện game.

"Nay bạn không đi net hả?"

Jeonghan ôm lấy cổ Seungcheol, nghiêng đầu thắc mắc, mắt nhìn vào màn hình PC xem người yêu tính làm gì.

À, lại game.

Nhưng mà đổi địa điểm chơi rồi.

"Nay anh chơi ở nhà, bạn có muốn xem anh chơi game không?"

Seungcheol cười tươi nhìn Jeonghan đang bày ra cái điệu bộ giờ-anh-còn-dám-vác-game-về-nhà-chơi, tay vỗ nhẹ lên đùi ý chỉ nếu bạn muốn thì ngồi lên đùi anh mà xem này.

Jeonghan tất nhiên là muốn, muốn xem mấy thứ đồ họa này rốt cuộc có gì mà lại có thể giữ chân bồ mình tốt như vậy, nhanh chóng lon ton chạy vào bếp lấy hộp dâu tây rồi thả người xuống đùi Seungcheol.

Ui xời, đúng là ngồi trong lòng người yêu lúc nào cũng ấm nhất.

Seungcheol một tay ôm lấy eo Jeonghan, cằm tựa lên vai em hôn nhẹ, tay phải di di con chuột trên màn hình máy tính. Vào trận, Jeon Wonwoo ở đầu dây bên kia cũng nhận được kết nối, chưa được một câu chào đã ném cho hắn một câu trận này hyung mà thua em chắc chắn sẽ lôi huyng xuống mồ ba đời đào không nổi.

Gì căng, có Jeon Wonwoo gánh thì thua thế đếch nào được, nhỉ?

Jeonghan 10 phút đầu vẫn ngồi rất ngoan, miệng xinh chóp chép ăn dâu tây, đỏ mọng như vừa thoa thêm một lớp son dưỡng màu hồng, nổi bật trên gương mặt mĩ nhân hài hòa và làn da trắng sáng.

Cách đây vài ngày Jeonghan cũng mới đi nhuộm tóc, mặc dù Seungcheol có chút không vui vì hóa chất có thể làm hỏng tóc em, nhưng hắn cũng không thể phủ nhận màu bạch kim này khiến cho Jeonghan trở thành một hình mẫu của từ "mĩ nhân" mà người đời hay nói.

"Bạn ơi, bạn hôn anh một cái đi?"

Seungcheol mặc dù vẫn đang dán mắt lên màn hình nhưng vẫn không thể nào không nhìn thấy sự xinh đẹp đến át cả tiếng game của người trong lòng, vui vẻ đòi người yêu một cái hôn nhỏ. Jeonghan tất nhiên chẳng lấy làm phiền, ôm lấy cổ Seungcheol mà hôn nhẹ một cái như chuồn chuồn đạp nước.

Em ngắm nghía người yêu mình chơi game, sống mũi cao nè, đôi mắt với lông mi dài, má lúm đồng tiền và một body săn chắc.

Người này là của em, và em thấy em may mắn biết chừng nào.

Tay em mò lên cổ áo Seungcheol, nghịch ngợm cúi xuống hôn lên cổ hắn một cái, tay còn lại thì lần mò đâu đó dưới lớp áo thun, làn da lành lạnh chạm lên người hắn khiến hắn khẽ rùng mình.

|smut| cheolhan_player?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ