✨| ℚ𝕦ầ𝕪 ℕ𝕘𝕦𝕪ê𝕟 𝕋𝕙ạ𝕔𝕙 《𝕄ở》

318 14 4
                                    

Nhân dịp thiên địa "trời yên, biển lặng", "mưa thuận gió hòa". Tôi lại nhàn nhã húp ngụm trà, khai trương thêm quầy hàng nho nhỏ này với mục đích tích luck hợp pháp.

《✨| QUẦY NGUYÊN THẠCH |✨》

𝐆𝐈Ớ𝐈 𝐓𝐇𝐈Ệ𝐔 𝐆Ó𝐈 𝐀𝐔𝐓𝐇𝐎𝐑 [𝐍𝐈Ê𝐍 𝐇Ạ]

- Xin chào, Niên Hạ là bút danh của tôi.

- Tôi cạp được ngôn và bách nè nhưng mạn phép nói không với đam mỹ.
=> Căn bản là không đu cũng như không có tí kinh nghiệm luôn ấy D=

- Tôi theo chủ nghĩa thanh thủy, nhẹ nhàng và ngược tâm, ngược đủ thứ nhưng ngược thân thì đang suy xét.

- Văn còn non, có gì sai sót mong được chỉ bảo.

- Có thể hơi khó tính trong việc siết luật xíu nhưng thật ra tôi hề cốt lắm nha, thoải mái nói chuyện he.

____________________

𝐓𝐈Ê𝐔 𝐂𝐇𝐔Ẩ𝐍 𝐂Ủ𝐀 𝐆Ó𝐈 𝐀𝐔𝐓𝐇𝐎𝐑

- Trước khi chuẩn bị sử dụng dịch vụ chiếc gói xinh xinh này thì các bồ đọc kĩ những mục dưới đây để tránh bị từ chối đơn request nha.

• Gói 1: Gói có thể chứa chấp "GB, GL" nhưng đối với BL thì "chúc bạn may mắn lần sau".

Gói 2: Không nhận H hoặc H+++, càng sẽ không có ngoại lệ.

• Gói 3: Đôi lúc tôi có thể sủi ngang giữa giai đoạn nhưng đừng lo, một khi tôi đã nhận đơn rồi thì không bao giờ có chuyện quỵt (chỉ là chờ hơi lâu thôi)

Gói 4: Ở gói này không tiếp nhận các char sau ( cơ bản là vì tôi không có khả năng viết và muốn bảo toàn hình tượng của họ ):
+ Zhongli (a.k.a cụ Lý)
+ Razor
+ Itto
+ Bennett (xin lỗi hỏa thần...)
[ Sẽ còn cập nhật ]

• Gói 5: Genshin là một game đa dạng nhân vật nên tôi cũng không thể đảm bảo bản thân nắm rõ hết được tính char, dưới đây là một số nhân vật tôi sẽ chỉ nhận đơn nếu plot hợp gu, còn không tôi hoàn toàn có quyền từ chối.
+ Thoma
+ Gorou
+ Aether
[Sẽ còn cập nhật]

• Gói 6: Viết đơn thì hạn chế teencode, tránh gây nhiều loại hiểu lầm tai hại.

• Gói 7: Mẫu request chỉ có thêm chứ không có bớt, thực hiện đúng theo mẫu nha không sửa lại mệt lắm.

• Gói 8: Suýt quên, tôi cũng có NOTP trong Genshin Impact đó, mà liệt kê ra thì hơi bị nhiều nên khi đặt đơn các bạn tránh tránh thêm cặp đôi khác vào nhaaaaa. Nhưng nếu mối quan hệ là kiểu bạn bè, anh chị em cây khế này nọ thì tôi ổn.

• Gói 9: Không nhận đơn harem, 3P nha. Chỉ 1vs1 thôi, 1vs1.

[ Sẽ còn update... ]

_____________________

𝐕É 𝐑𝐎𝐋𝐋 𝐑𝐄𝐐𝐔𝐄𝐒𝐓

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《𝐆𝐞𝐧𝐬𝐡𝐢𝐧 𝐈𝐦𝐩𝐚𝐜𝐭 𝐱 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫》𝙻𝚘𝚟𝚎𝚕𝚒𝚗𝚎 𝙲ó 𝙱ả𝚘 𝙷𝚒ể𝚖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ