Sandro
Sa Bahay Kami dalawa wala Pasok nayon , mga bata Tulog ba at akin asawa natulog sa tabi ko.
" Ana halik ka sex tayo?"
" ano eto madami ka ba anak "
" miss ko na misis ko"
" halita na miss mo ako "
Halikan ko siya sa lips sana , tumatok sa pinto mga anak niya .
" mommy we sleep here?"
" sure babies "
" honey naman"
tawanan ko Lang asawa ko grabe naman ...... Si Anna naman si Ortega patulogin si Steven naman nasa yakap sa Ina niya ... Paano naman ako mga anak niya .
Nakatulog na mga bata lipat ko sila sa kwarto Nila ..
" hoy mister saan mo sila dalhin"
" sa kwarto Nila honey para masolo kita"
Ayaw Nila na umalis sa tabi ng Ina Nila . Grabe mga anak ni Ana ayaw umalis sa yakap sa Kanya mga anak namin . Tulog na Kami katabi sa Kama namin.
Kinubukasan
Gising na ako Tulog ba si Ana mga anak niya gising na lumapit si Steven sa akin .......
Si Ana gising na sopra ganda at Maputi ..... Naka inlove si Ana ....
Lumabas na mga anak namin kinuha sila mga yaya Nila ........ Si Ana naman lumabas na at sumabay Kumain sa Kanila ...... Mga bata pumasok sa school .
Utos ko mga maids mag day off muna sila Kami ni Ana sa mansion nayon ......
" saan mga maid nayon ?"
" day off ko muna sila hon"
" May balak ka naman"
wala mga maid , tagal ko muna doorbell systems para wala marinig na mga sounds........
Nasa sala Kami pareho Kami wala sout na damit ... Ipasok ko akin ahas sa Kanya kweba at Ipasok at labas akin ahas sa Kanya kweba ......
Tama ako sexy parin asawa ko .......Kami dalawa sa sala nayon , masaya ako Kami dalawa kasama nayon .....
Hindi alam ni Ana iba secret Pamilya ko sa Kanya na dahilan rape sa Kanya Utos ni dad . At panakaw ni dad sa Pamilya ni Ana at sa pagpatay sa Ama niya Utos ni dad Hindi Kami patawad ni Ana na malaman niya totoohanan na yun.
Patuloy namin ni Ana sa pagawa namin dalawa sex na miss ko sa asawa ko .............
Pagmahal ko sa Kanya ....
BINABASA MO ANG
My Rapist
RomanceAna Marie cruz biktima ng rape sa Isang Ceo ng kompanya....... Hindi alam nu Sandro Garcia anak ng best friend mga Ama Nila ang babae rape niya, pakasal siya Kay Ana pero Hindi niya mahal...... they found out no love sandro and ana