Ehehe , tang chị cô vào mà nhận hàng :>>
Bật nhạc và đọc <33
————————————————————————
Thời gian trôi nhanh thật đấy , kể từ ngày ấy chắc cũng khoảng hơn 2 , 3 năm gì đấy rồi . Từ cái ngày mà ta gặp ngươi , một cậu nhóc con người với mái tóc đỏ nâu dài . Cùng đôi mắt đỏ rượu sâu hoáy và đẹp đẽ tựa như ngàn sao . Ta như bị hút hồn bởi đôi mắt ấy , ngày ấy ngươi vẫn còn rất ngây thơ . Ngươi chẳng biết ta là Quỷ mà vẫn tươi cười nói chuyện với ta , đưa ta đi khắp cánh rừng trong mùa tuyết giá rét mặc kệ cho bản thân ngươi đang bị ốm .
Ta còn nhớ ngày ấy ngươi thậm chí còn choàng cho ta một chiếc khăn cổ màu đỏ , và đến tận bây giờ ta vẫn còn giữ . Chẳng biết tại sao , ta cũng chẳng hiểu ta nữa , ta đã tha cho gia đình ngươi một mạng mà không ăn thịt hay giết họ chỉ vì không nỡ nhìn ngươi buồn .
Đến hè , ta cuối cùng phải rời xa ngươi , ngươi lúc ấy đã đưa cho ta một chiếc vòng tay nạm bằng đồng , chiếc vòng đó sẽ là lời hứa một ngày nào đó ta và ngươi sẽ gặp lại nhau...
————————————————————————
Cuối cùng , sau bao nhiêu biến cố xảy ra , ta và ngươi đã gặp được nhau . Nhưng với tư cách ta là Quỷ , ngươi là kiếm sĩ diệt Quỷ, ta nhớ lúc ấy khi ngươi biết ta là Chúa Quỷ thì đã rất sốc .
Ta nghĩ ngươi sẽ kinh tởm ta , sẽ ghét bỏ và xa lánh ta , sẽ cố gắng né ta ra xa . Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện lúc nào cũng sẽ khác như ta nghĩ , ngươi đã ôm ta... và khóc...
Ngươi nói ngươi rất nhớ ta , ngươi nói ngươi đã đi tìm ta rất lâu , ngươi nói ta không giữ lời với ngươi , lúc đấy chẳng hiểu sao trong lòng ta cảm giác rất ấm áp, và ta đã cười...
Hàng ngày cứ vào buổi tối ngươi đều lẻn đến gặp ta , đến gặp Chúa Quỷ . Người mà bao con người phải sợ , bao kiếm sĩ diệt Quỷ ghét
Ngươi đưa ta nhảy đi mọi nơi , ngắm trăng sao hay luyên thuyên về vài thứ lặt vặt . Ta đã hỏi ngươi rằng :
- Ta là Chúa Quỷ , mà ngươi là kiếm sĩ diệt Quỷ. Chúng ta là hai thứ đối lập nhau , ngươi phải giết ta . Vậy tại sao còn quan tâm ta như vậy?
- Hm... Tại sao á? Ta cũng không biết nữa! Chỉ biết ở bên cạnh ngươi rất rất vui! Hihi
Ngươi cười ngốc , ta gõ tay lên trán ngươi
- Ngươi đấy! Ngây thơ quá trớn hết thuốc chữa!
- Ơ kè sao gõ trán ta , đau! :((
- Được rồi được rồi ra đây ta ôm tiểu đại ngốc!
- Ta không phải tiểu đại ngốc nha!
- Rồi rồi thế có ôm không?
- Có có!!
Ngươi chạy đến ôm ta , ta vòng tay qua ôm lại ngươi . Ánh sáng của vầng trăng chiếu xuống , soi đường rực rỡ cho tình yêu của ta dành cho ngươi... 💞✨
———————————————————————
Chill quá anh em!!
Kêu chị họ bà vô nhận hàng kìa =))#vzysk
@Viy
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTan ] Thu Cuối
FanfictionThì đơn giản là? Đầu tôi nảy số nên quyết định viết pỏn . Pỏn {AllTan} này độ 10 hoặc 20 chap thôi :))