Nhớ bật nhạc và nghe , không giống nguyên tác! Nếu người cứu Iguro lúc ấy là Tanjiro? Người nuôi nấng Iguro cũng là Tanjiro? Tanjiro là một trụ cột?
————————————————————————
Vết sẹo ấy đã từ rất lâu rồi , câu chuyện kinh khủng và ám ảnh ấy tôi chẳng bao giờ muốn nhớ lại...
Từ nhỏ , tôi sinh ra trong một gia tộc giàu có , là người con trai đầu tiên sau nhiều đời trong gia tộc Obanai . Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ gia tộc tôi rất giàu có và hạnh phúc , nhưng đấy chỉ là họ nghĩ , cả gia tộc tôi thực chất rất giả tạo . Họ đi cướp bóc của cải của người ta , tôn thờ một con Quỷ Xà nữ , tất cả những đứa trẻ trong gia tộc khi vừa mới sinh ra đều bị mang đi hiến tế cho con Quỷ Xà nữ đó . Riêng tôi là ngoại lệ , con Quỷ Xà nữ đó muốn gia tộc nuôi tôi lớn thêm rồi mới hiến tế , ả ta luôn để ý đến tôi vì tôi có đôi mắt 2 màu cùng một sự đặc biệt xuất phát trên người tôi .
Mỗi đêm tôi đều bị con Quỷ Xà nữ đó nhìn chằm chằm , nó làm tôi bất an chẳng dám ngủ . Sống trong một căn phòng chẳng khác gì nhà tù , ngày ngày nghẹt trong đống thức ăn sơn hào hải vị đến mức buồn nôn . Ngày ngày trong căn nhà tù , cô độc không một ai nói chuyện , không một ai chia sẻ , không một ai thương xót . Tối lại nơm nớp lo sợ bản thân sẽ chết , ngày qua ngày năm qua năm , sống chẳng khác gì địa ngục trần gian .
Cái ngày mà tôi được hiến tế , đó là lần đầu tiên trong đời mà tôi được đặt chân ra khỏi căn nhà tù ấy , lần đầu tiên tôi được nhìn thấy ánh sáng trong cuộc đời mình , cứ ngỡ ngày đó sẽ là ngày cuối cùng của tôi . Nhưng con Quỷ Xà nữ đó lại muốn tôi béo múp thêm chút nữa thì ăn thịt mới ngon , tôi được tiếp tục sống . Nhưng cuối cùng thì cái gì cũng phải có cái giá của nó... con Quỷ Xà nữ đó đã sai người rạch miệng tôi đến tận mang tai... Cái cảm giác đau đớn ấy , tôi sẽ chẳng bao giờ quên được...
Trong nhà giam , tôi có quen được một con rắn bạch tạng , tôi đã đặt tên cho nó là Kabumaru . Có nó bầu bạn , khiến tôi tốt hơn... Nỗi sợ của tôi không chỉ riêng có con Quỷ ấy , mà còn cả những người thân của chính tôi...
Hàng ngày , tôi cố gắng tìm cách trốn thoát khỏi chiếc ngục giam ngột ngạt và đầy tăm tối này , với chiếc trâm cài tóc mà tôi trộm được . Tôi đã đục gãy được một cây gỗ trên xà lim của phòng giam , dùng hết sức mình mà chạy khỏi cái nơi mà tôi chưa từng coi là nhà . Nhưng cuối cùng , khi ấy tôi vẫn chỉ là một đứa trẻ yếu đuối , chưa chạy được bao xa . Thì cái chết đã ngày càng cận kề , con Quỷ Xà nữ đã nhanh chóng bắt được và tấn công tôi . Cứ nghĩ số phận đến đây là hết , nhưng không...
Anh ấy xuất hiện , sử dụng hơi thở của Hoả Thần giết chết con Quỷ Xà nữ ấy , chàng trai với mái tóc dài màu đỏ , tay dắt bên hông cây kiếm , trên miệng treo một nụ cười tươi như ánh nắng mặt trời , đôi mắt đỏ rượu lấp lánh như những vì sao...
- Kamado Tanjiro , đó là tên anh! Em có sao không?
Anh đưa tay đỡ lấy tôi , thứ xúc cảm ấm áp từ bàn tay anh truyền đến khiến trong lòng tôi đang lên một cỗ cảm xúc khó tả . Anh như một mặt trời nhỏ đầy nắng , như một thiên sứ được giáng xuống để cứu rỗi cuộc đời tôi . Anh nắm tay tôi đưa về Sát Quỷ Đoàn , chỉnh trang lại cho tôi . Cắt cho tôi một mái tóc ngắn , tắm rửa cho tôi , sắp cho tôi những món ăn bổ thanh đạm . Tôi cảm giác bản thân thật dơ bẩn , không xứng đáng để anh quan tâm chăm sóc như vậy , và tôi đã từng hỏi anh một câu rằng :
- Bộ anh không ghê tởm tôi sao?...
- Hửm? Vì sao?
- Vì...vết sẹo này?...
- Haha! Ôi trời! Em ngốc thật đấy! Anh không quan tâm về mấy thứ này đâu , vả lại nhìn như vậy anh lại thấy em rất đặc biệt . Có thể trong mắt người khác họ sẽ thấy xấu , hoặc sợ? Mặc kệ họ đi , anh thấy nó đẹp là được rồi! Vì vết sẹo này sẽ là cách giúp anh nhận ra Iguro mà phải không?
Anh nghiêng đầu cười , cúi xuống hôn nhẹ vào một bên vết sẹo ngay bên miệng tôi . Xoa đầu tôi rồi ôm tôi vào lòng vuốt ve , an ủi
- Em không dơ bẩn , cũng không có lỗi . Em chỉ là một đứa trẻ bất hạnh mà thôi . Yên tâm , anh sẽ chăm sóc cho em đến khi em lớn!
Y như lời hứa , anh nuôi nấng , chăm sóc dạy bảo cho tôi từng ngày . Trao cho tôi tình thương , hơi ấm , không giả tạo như người thân của tôi .
Ngày anh đến cứu rỗi cuộc đời tôi , mọi thứ như có vầng hào quang , ánh nắng ban mai , chim chóc hót líu lo , thời tiết mát mẻ , những bông hoa nở rực cả một vùng , cây cỏ xanh tươi , không khí trong lành , và nhan sắc cùng nụ cười của anh đã làm tôi ngơ ngác rất lâu...[ Anh đẹp như ánh dương ở giữa ngân hà tình ta có phai? ]
[ Dù nơi kia bão giông tôi vẫn mong rằng tình ta có hai. ]
[ Kết chén đoạn hồn ta nơi này , mang yêu thương về nơi xứ kia. ]
[ Bao môi hôn anh nhớ không vậy? ]
[. Du dương theo mặt trời tối khuya... ]
Tuyệt sắc - Nam Đức
———————————————————————
Chap này chill thật nha mấy anh chị!
[ Đù má thấy nó tệ vãi 🥲 ]#vzysk
@Viy
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTan ] Thu Cuối
FanficThì đơn giản là? Đầu tôi nảy số nên quyết định viết pỏn . Pỏn {AllTan} này độ 10 hoặc 20 chap thôi :))