hôm nay sunghoon mệt mỏi đi nhậu say sĩn về.
mở cửa ra lần mò vào căn nhà tối om, từ từ bước vào phòng.
sunoo vì chờ anh không nổi nên đã ngủ trước rồi, anh ta nhớ mùi sunoo chết đi được, cứ để cho em nằm ngủ còn anh thì nhẹ nhàng cởi đồ em ra.
anh ngắm nhìn cơ thể trắng nõn nà, mịn màng, không kìm được mà anh cho lưỡi vào liếm mút xương quai xanh của em.
"ưm, a-anh làm gì thế"
"suỵt"
anh tiếp tục miết mút cái xương quai xanh của em khiến nó đỏ chót lên thì anh mới thôi.
"tôi nhớ mùi của em chết đi được"
"tôi nhớ tiếng rên của em sunoo, và cả cơ thể ngon lành của em nữa đấy"
"đêm nay chúng ta hãy vận động đi"
"bỏ em ra"
miệng thì nói bỏ ra nhưng tay của sunoo thì kéo áo anh ra khỏi quần, tay thì mạnh bạo cởi từng cúc áo ra.
"hóa ra body anh vẫn ngon thế"
hai người nhìn nhau cười rồi rồi tới công chuyện.
anh cho môi mình vào cổ sunoo, cắn và miết để tạo hickey.
sunoo đau nhưng chỉ rên âm thầm thôi.
"á"
phần cổ xong anh di chuyển đến phần ngực, hai tay anh xoa nắn ngực cửa sunoo thích thú xoa bóp nó.
nơi nào cũng mềm cũng trắng nghĩ sao mà không nhớ mùi được.
tay thì xoa nắn phần ngực còn phần miệng thì anh di chuyển xuống nơi tư mật liếm mút nó.
"ưm"
"ưm"
giờ anh đã liếm mút nó đến nơi cuối mà sunoo không chịu được mà xuất ra.
bây giờ nơi đó của cả hai đều ẩm ướt hết và trơn nên sunghoon lút hết thứ côn thịt vào bên trong.
"Á"
sunoo rên một cái thật lớn.
"lâu rồi chúng ta không làm có vẻ khít hơn nhỉ"
"im đi"
anh chỉ cười rồi bắt đầu thúc vào.
"á...á...á...ưm...ưm"
tư thế bây giờ cũng là doggy nhưng mà sunghoon giữ hai tay sunoo ra phía sau.
anh đâm thật sâu thật mạnh, rất nhanh thịt va thịt cứ tạo thành tiếng phạch...phạch kích thích vô cùng, đã vậy còn thêm tiếng rên quyến rũ gợi cảm của sunoo thì tăng lên gấp đôi.
"ứm.ứm.ứm.ứm"
phần dưới thì anh đâm vào còn tay của anh thì xoa nắn bộ ngực ngon đấy.
"dirtytalk em nhé?"
"..."
anh đâm vào càng lúc mạng bạo, và nói những lời thô tục.
"địt mẹ em sunoo, sao em cứ ngon như này mãi thế"
nói thì nãy sunoo mặc đồ ngủ bằng ren.
"e-em..."
"con mẹ nó, em mà còn như thế nữa tôi địt em cho đến chết luôn đấy"
anh cứ mỗi lần như vậy chỉ toàn đe dọa sunoo như này như nọ.
"ưm...em sắp ra rồi"
"ra thì tôi vẫn địt em tiếp"
"nếu như em chịu được đến khi tôi ra tôi sẽ không địt em"
sunoo giờ đây chỉ biết cắn môi chịu đựng, ngăn chặn mình không được xuất tinh vì muốn sunghoon không làm chuyện đấy với mình nữa nên phải chịu, vì khi anh đã làm lần thứ 2 thì sẽ còn phải chịu đòn.
"em vẫn cố đấy à"
"không được đâu, hãy chuẩn bị đi"
"á.á.á.á.á"
"ứm.ưm..ân..á.á"
"rên to lên nào"
"Á HỰ, Á Á Ứ Ứ ỨM"
1.2.3 anh thúc liên tục thật nhanh và cuối cùng anh cũng xuất tinh và anh tiếp tục làm tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
we | psh.ksn
Romancecái tên không liên quan đến nội dung đâu. chuyện thường ngày của sunoo và sunghoon. ____________________________