Izana: hắn, anh
Mikey: em, cậu
//: hành động
**: tiếng động
Chữ nghiên: suy nghĩ
_________________________
Ngày qua ngày, hôm nào đến cuối giờ Mikey cũng phải ở lại để làm tình với hắn. Em cảm thấy rất mệt mỏi và tâm lý luôn lo lắng, sợ hãi vì hắn vẫn còn giữ đoạn video kiaHôm nay là Chủ nhật nên em không phải đi học nhưng thay vào đó là phải đi làm ở quán cafe kia. Vừa bước vào quán thì các anh chị đồng nghiệp với em đã bảo em lên gặp quản lý, em không nghĩ ngợi nhiều mà nhanh nhẹn đi lên phòng quản lý.
Mikey: ông gọi con ạ?
Quản lý: ừm, đúng rồi, lại ghế này ngồi đi...- gã vẫn không quay đầu lại nhìn em.
Em từ từ đi lại chiếc ghế đối diện mà ngồi xuống. Gã quay đầu lại đối diện với em mà nói
Quản lý: Cả tuần nay cậu không đi làm nhỉ? Làm gì ở nhà mà quên đi làm luôn thế? Lần này là ngủ quên hay lo chuyện gia đình nữa? Trả lời tôi đi.
Mikey: à...dạ là do tôi bận học thôi ạ
Quản lý: Ừm. Tháng này trừ 600k tiền lương nhé! Giờ thì xuống làm việc tiếp đi.Em bước từng bước nặng trĩu xuống cầu thang. Mới sáng sớm đã bị sếp mắng chỉ vì lí do không đâu lại còn bị trừ lương nữa, tất cả là tại ông thầy đáng ghét kia. Mikey uất ức trong lòng, thầm chửi Izana.
Đang làm việc khá bình thường thì em nhìn ra cửa, bóng dáng quen thuộc của ai đó làm em ngán ngẩm…là Izana, hắn đi cùng với hai người xăm trổ đầy mình. Thật sự thì em không muốn ra tiếp hắn đâu nhưng vì công việc nên em vẫn phải cầm menu ra cho bọn hắn chọn đồ uống.
Mikey: chào, các anh uống gì ạ...- em vừa nói vừa đặt menu xuống bàn.
Izana nghe thấy giọng nói quen thuộc thì quay đầu lại, nhìn thấy em mặt hắn cười tươi roi rói, vòng tay qua eo em kéo em lại gần
Izana: ồ, bé cưng nay làm ở đây à, giới thiệu với hai đứa bây đây là người yêu tao
Mikey thì ngượng thối mặt, em chỉ biết bước ra khỏi vòng tay hắn rồi hỏi lại lần nữa
Mikey: các anh uống gì order em nhanh đi ạ.
Ran: hihi người yêu của Izana luôn à? Mà cho anh cà phê đá đi.
Rindou: cho anh nước dưa hấu đi.
Izana: anh uống cà phê sữa nha bé yêuuu
Hắn vẫn nói bằng cái giọng nũng nịu đó, em lại lườm hắn trước khi đi vào trong.Sau một lúc thì em bưng đồ uống ra cho bọn chúng, từ xa em đã nghe họ đang nói về em.
Ran: mày cũng biết lựa người đó Izana, tao thấy thằng nhóc đó cũng trắng trẻo, xinh xắn đấy.
Rindou: Còn em thì sao ni-san:((
Ran: Em đẹp nhất rồi rinrin
Izana: Không phải tao thích Manjiro vì vẻ bề ngoài đâu, mà từ khi mới gặp nó tao đã có cảm giác là lạ rồi, kiểu Mai- đẹt- ti- ni ấy=))
Em chả quan tâm đến ba lời bọn họ nói, đưa đồ uống cho hộ rồi đi làm việc khác.Đến trưa khi đi làm về thì em lại nhắn tin cho hắn.
Mikey: sao ông dám nói tôi là người yêu ông ở nơi công cộng như vậy hả?
Izana: hảaaaaa....cưng không muốn anh gọi như vậy à?
Mikey: tôi với ông đã là "người yêu" từ lúc nào mà ông nói vậy
Izana: em muốn biết vì sao đúng chứ?
Mikey: ừ.
Izana: Vì tôi yêu em đó, tôi yêu em từ cái nhìn đầu tiên,nếu em muốn nói cho hợp lí thì bây giờ làm người yêu tôi được chứ?
Mikey úp điện thoại xuống gối không hiểu chuyện gì đang xảy ra, gì vậy? Hắn đang tỏ tình em đó à? Em suy nghĩ một hồi lâu rồi rep lại...
Mikey: hmmm, cũng đượccc
Izana khá bất ngờ trước câu trả lời của em, vậy giờ em là của hắn thật hả? Hắn tự tát bản thân mấy cái thử có phải thật không, là thật, hắn vui đến mức hôn chụt chụt vào điện thoại.
Izana: vậy từ giờ em phải gọi anh là anh chứuuu
Mikey: không, thích gọi bằng ông già:))
Izana voie nũng na nũng nịu một lúc thì em mới chịu gọi hắn là anh. Chiều mai hắn hứa sẽ dẫn em đi chơi, em vui vẻ chấp nhận. Cả hai đang rất mong đợi đến ngày mai.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
______________________
Chắc chap sau nữa là end đó, chứ tui lười quá:"))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Izana x Mikey ] Thầy Trò
FanfictionOOC LỆCH NGUYÊN TÁC. Lần đầu viết truyện có sai sót gì mong mọi người thông cảm. Ủng hộ truyện cho mình nhé (◍•ᴗ•◍)❤