⚠TẤT CẢ CHỈ LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG, KHÔNG CÓ THẬT VÀ KHÔNG BẺ CONG GIỚI TÍNH CỦA BẤT KÌ AI⚠
Và taetae chỉ là một em bé 2-3 tuổi nên sẽ bị ngọng và sẽ có những thứ giống trẻ em.
--------------------------------------
Vào một buổi sáng tinh mơ, nói thẳng là 6h20 sáng. Có một con gấu vẫn đang say giấc nồng trong đống chăn êm niệm ấm.
"Dậy nào bé cưng, hôm nay phải di học đấy" gã kéo em ra khỏi chăn nhưng em vẫn cố chui rút vào trong.
Gã cũng chẳng nhiều lời bế em đi vệ sinh cá nhân vì có làm gì em cũng sẽ ngủ bất chấp. Gã vừa bế vừa hôn khắp mặt em, em có ngọ nguậy khó chịu thì gã vẫn hôn đi khi em tỉnh dậy.
Sau khi làm xong mọi thủ tục vào buổi sáng thì gã bế em xuống cho em uống sữa. Gã chỉ mới lấy bình sữa đã pha từ trước thì em đã đưa tay đòi, đến lúc vừa lấy được thì em đã bỏ vào miệng mút lấy mút để như một gấu háo ăn.
"Từ từ thôi, không ai dành với em đâu" gã phì cười vì em quá đỗi dễ thương, hai má phúng phính, đôi môi đỏ mọng liên tục mút lấy ti sữa, hai mắt thì cứ nhìn qua nhìn lại.
"Nhanh nào bé cưng, chúng ta không có thời gian đâu" gã vừa hối thúc vừa lấy một ít thức ăn nhẹ cho em đi học.
"Guk, xong òi" em giơ bình sữa lên như một chiến tích.
"Em giỏi lắm, giờ thì đi học thôi" gã khen ngợi rồi đưa em ra xe.
Em ngồi trên xe đăm chiêu nhìn xa xa, cơ mà làm gã nhịn cười từ nãy đến giờ, cái vẻ mặt như ông cụ non cứ nhăn nhăn nhó nhó suy nghĩ thứ gì đó phức tạp trong đáng yêu kinh khủng.
Thì chuyện là hôm qua đến lớp thì em thấy có một bạn học sinh vào từ hôm trước nhưng lúc ấy em xin nghỉ vì bệnh (lười) nên đã không biết, cứ tưởng bạn mới sẽ ra sao nhưng vừa gặp em thì tên đó liên tục trêu em, tên đó nghĩ em là ai, là ai, em là Taehiong ) là trùm trường này đó nha. May là cô giáo ngăn lại không thì em combat với tên đó rồi.
"Tới nơi rồi, hôn anh cái nào chiều về anh đến rước" gã chu chu môi chờ nụ hôn từ em. Nhưng có vẻ em chả nghe gã nói, liền lấy balo đồ ăn rồi lon ton chạy vào.
Gã cũng chỉ cười rồi lăn bánh đến công ty, còn em thì vào lớp như một đại ka ra dẻ oai phong với các bạn. Và cái tên hôm qua lại đến và đừng trước mặt em vẻ mặt hơi khinh em vì hôm qua chẳng lắm gì được nó.
"Sao hả cái tên lùn tịt, ngon nhào vô" tên đó nói em lùn? Cơ mà nó chỉ to hơn em một tí nên cao hơn em chẳng là bao, thế mà ra oai với em à.
"Nè cậu nói đàng hoàng nha, tớ là trùm trường này đó" những bạn bè xung quanh cũng nhìn qua, còn cô giáo thì đi đâu rồi.
"Tên lùn xấu xí, bày đặt xưng là trùm trường à" tên đó chẳng nhường nhịn tí nào cứ đẩy đẩy em ra bằng caiq bụng hơi to.
Em chẳng nhiều lời, tính em nóng như kem nên đã bay vào đánh tên đó, cơ mà đúng là đại ka có khác nhỏ hơn nó nhưng nó lại là người la oai oái khóc lóc xin tha, nghe tiếng khóc các cô cũng vào xem tình hình nhưng có lẽ em phát giác ra nên đã bật chế độ diễn xuất nên các cô cũng chẳng biết chuyện gì.
Sau khi dỗ và xem thương tích cả hai, nói trắng ra thì mỗi tên khi mới cần. Sau đó các cô đã hỏi các bạn, các bạn cũng sợ đại ka mẫu giáo này nên đã bảo do học sinh.
Sau đó thì em đã lấy kẹo mà em đã xin (giãy đành đạch đòi) gã mua nhiều kẹo để cho bạn hay nói dễ hiểu là dùng nó để mua chuộc bạn bè.
Sau khi cho hết các bạn trong lớp thì còn tên học sinh mới hóng hách lúc nãy, em cũng đi đến và cho nó vài viên kẹo.
"Cho cậu này" nó cũng có vẻ dè chừng nhưng rồi cũng lấy.
Cơ mà không hiểu thế nào sáng thì đánh nhau tới chiều về thỉ thân thiết chào tạm biệt nhau, chắc kết bạn là năng lực của em, lớp nào em cũng quen hết.
Rồi chiều cũng đến, gã đến rước em chờ em lấy balo rồi chào cô
"Thưa cô bé zìa ạaaa" chao ôi ánh mắt ấy, long lanh làm sao nhưng cũng chỉ là ánh nhìn tặng còn chủ thì không, còn muốn chủ của đôi mắt thì bạn có cái nịt với Jeon Jeongguk.
Em vừa mở cửa vào thì gã liền lưu manh lấy tay xoa cái mong tròn lẳng, mà cũng có cái mẹ gì để mà xoa đâu em đang mặc tã vì hay uống nước và đi tại chỗ nhưng chí ít em cũng chịu mặc nó không thì khổ gã.
"Guk ơi, guk, hôm nay em mới kết bạn với mụt bạn học sinh mới á" em hí hửng khoa với gã.
"Bé giỏi thế, mà bé làm bộ trưởng Bộ Ngoại giao hay gì mà quen cả trường thế kìa" gã vừa khen vừa tỏ ý trêu.
"Bé có bạn để chơi cùng còn hơn Guk, suốt ngày chẳng đi chơi với bạn" gã định trêu em ai dè bị em phũ phàng mà nói lại
"Anh có bạn đấy nhé chỉ là dành thời gian cho em thôi" gã nói xong cũng lăn bánh về nhà.
"Guk nói xạo, b..bé thấy Guk có thể đưa bé đi theo mà" em vẫn cố cãi với gã
"Được rồi, được rồi khi nào có thời gian anh đưa em đi, nhưng em không được quậy"
•
•
•
•
•
____________________Hết roài bà zà chờ cái gì nữa bình chọn, bình luận và theo dõi đi trời😏😏😏😏😏
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooktae] Little space
FanfictionDaika và embe của gã Không viết với mục đích thương mại hay bất kỳ mục đích gì! Au: Kty2309._ Chỉ đăng trên nền tảng Wattpad ⚠VUI LÒNG KHÔNG ĐĂNG LẠI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA AUTHOR⚠