⚠TẤT CẢ CHỈ LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG, KHÔNG CÓ THẬT VÀ KHÔNG BẺ CONG GIỚI TÍNH CỦA BẤT KÌ AI⚠
Và taetae chỉ là một em bé 2-3 tuổi nên sẽ bị ngọng và sẽ có những thứ giống trẻ em.
--------------------------------------
Vẫn là một buổi sáng tinh mơ, nói mẹ ra là 7h sáng, bạn bé thì vẫn đang ngủ vì hôm nay gã được ở nhà nên em đòi được ở nhà và gã chiều em tất.
"Dậy nào, mặt trời mọc tới mông em rồi" gã cố lay em dậy.
"Ưm..a mụt chút chíu oi mà" em cố chui vào chăn tránh cái lay và động chạm của gã.
"Một chút của em là 30 phút rồi đấy" ngày nghỉ nào em cũng bị gã bắt dậy sớm tập thể dục, cơ mà được vài lần thì em giãy nảy không chịu rồi gã cũng kệ.
"Mụt chút thui mà gukkkkk" em mắt nhắm mắt mở cầu xin gã cho ngủ thêm một chút.
"NHANH, tối qua anh bảo ngủ thì không chịu, thức chơi game rồi giờ không chịu dậy, em muốn ăn đòn đúng không? Hửm?" giọng gã thiếu kiên nhẫn hơi quát lên.
"Ư hức...guk đ..." em nghe gã quát mặt liền mếu máo liên.
"Nín, ai làm gì mà khóc. Hả?" gã cắt ngang lời em rồi con dọa em.
"Hức...guk đừng quát em mà, hư..hức bé chin nhỗi màaa" gã càng nói em càng gào mồm lên mà khóc.
"Được rồi, ngoan anh thương, không khóc nữa" gã cũng không muốn em khóc nên cũng bỏ qua.
-------------------------------
Còn giờ thì em đang ngồi trên ghế đung đưa chờ gã làm bữa sáng, có giống người vừa bị mắng khoảng 15 phút trước không nhỉ.
"Bữa sáng tới đây, em ăn xong thì ra phòng khách xem tivi hay chơi gì đó nha, anh phải làm việc, không được phá đó anh đánh mung xinh đó" gã vừa bữa sáng vừa dặn dò.
Bữa sáng của gã làm cũng chỉ có 1 cái sandwich hình gấu cùng một bình sữa với một ít dâu. Em cũng ngoan ngoãn ăn hết cái sandwich rồi cầm bình sữa và hộp dâu lon ton ra sofa vừa xem vừa uống sữa lại còn ăn dâu nữa, tuyệt vời!!
Cơ mà sau khi uống hết sữa và ăn hết dâu thì em cảm thấy chán kinh khủng nên đã lấy hộp màu ra và...
-------------------------------
Gã làm xong mọi việc thì cũng đã gần 9 giờ rồi nên cũng muốn xem em bé nhà mình có phá gì không, thìiii...
"KIM TAEHIONG, em đang làm cái quái gì thế, Hả?" gã vừa đi xuống thì thấy em đang cầm cây màu tô tô vẽ vẽ lên bức tường trắng tivi thì bật um sùm không tắt.
"Guk, xem bé vừa vẽ cái gì nè hì hì" em vẫn không biết gì hồn nhiên cười cười khoe với gã.
"Anh đã nói bao lần rồi, Hả! Không Được Vẽ Bậy Lên Tường, em coi lời anh nói là không khí à, Hả! Kim Taehiong" gã tức giận đi đến chỗ em mà quát em thật to.
"Ư...guk nói lúc nào bé hong bít, với bé hong có vẽ bậy, nì là nghệ thựt á guk" lời nói ngay ngô của em làm gã bật cười trong cơn tức giận, nhưng sai là phải phạt.
"Em đừng có giả vờ không nhớ, nghệ thuật cái gì, anh đã bảo nếu muốn vẽ thì vẽ lên giấy, có phải anh không mua cho em đâu sao phải vẽ lên tường" gã cố bình tĩnh mà dạy em.
"Được rồi, sai thì phải phạt, đúng không bé cưng?" ơ ơ bé có làm zì âu mà phạt béee, bé hong phục, bé đang vẽ nghệ thựt thui mà.
"Sao lại phạt béeeeee, bé ngoan mà" em cố cãi lại gã để không bị phạt cơ mà càng cãi thì hình phạt càng nặng.
"Em còn cãi? Nằm xuống ngay" gã chỉ vào sofa và tay thì từ lúc nào đã cầm thắt lưng.
"Ơ ơ, guk bé làm zì sai âu, đừng phạt bé màaaaa" em giờ mới biết sợ khi bị gã đè nằm úp xuống.
"Aaaa...hức đau mà guk huhuhu" gã đàn ông dùng một lực rất mạnh vụt cái thắt lưng da xuống mung chinh của em.
"Biết đau sao không biết nghe lời? Hửm?" Gã vừa nói vừa vụt roi thứ hai vào mung em tiếp.
"Aa..hu..b..bé..ch..in....n..nhỗi mà huhu" em có làm zì sai âu, tại đau quá bé mới chin nhỗi thui đó. Hứ, guk đáng ghét.
"Thế em sai ở đâu?" Zì bé có biết đâu, bé đã nói là do guk đánh bé đau quá nên bé mới nhận đó thui.
"Hức..b...bé..hong cóa bít..hức mà" bé hong bít zì hết đừng đánh bé nữa màaa.
"Không biết thì xin lỗi chi?" Chơi zì kì đã chin nhỗi ròi mà guk cứ hỏi.
"Tại guk đánh đau quá nên bé mới chin nhỗi hoi hức"
"Được không đánh nữa, thế ra kia quỳ gối úp mặt vô tường năm phút rồi biết mình sai chỗ nào thì anh tha" chơi trò zì kì ngừi ta có sai đâu.
*Năm phút sau*
"Lại đây nào taehiong" gã vỗ vỗ vào đùi mình, ý muốn em ngồi đó em cũng ngoan ngoãn lại đó.
"Thế em đã biết mình sao ở đâu chưa?"
"Dạ bít, là bé hong hức nên vẽ lên tường, bé chin nhỗi guk hức, lần sau bé hong dám"
"Còn lần sau? Hửm?" Gã hơi gằn giọng dọa em.
"Oa..hứ..c..bé...bé hong dám..hong có lần sau mà hức" guk chơi trò kì cục tự nhiên dọa ngưi ta.
"Được rồi ngoan, một chút ăn dâu nha" gã sót em từ nãy giờ nhưng dạo này em rất phá và hư nên gã phải làm gắt xíu.
"Hức..dạ" em thấy gã trở về là một người ôn nhu và cưng chiều em thì làm gì, thì làm nũng nhưng việc đầu tiên là chùi hết nước mắt nước mũi vào áo gã.
"ya! Bẩn hết áo của anh rồi, em thật là" mỗi lần em khóc mà được gã dỗ là sẽ chùi nước mắt nước mũi lên áo gã nên có khá nhiều áo của gã dính nước mũi.
_________________________
Hết roài chờ gì mà không thả sao ngay. Hôm nay là một em bé mít ướt nha quý zị=))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooktae] Little space
FanfictionDaika và embe của gã Không viết với mục đích thương mại hay bất kỳ mục đích gì! Au: Kty2309._ Chỉ đăng trên nền tảng Wattpad ⚠VUI LÒNG KHÔNG ĐĂNG LẠI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA AUTHOR⚠