Số tiền của Thorne sớm đã bay màu theo số đồ mà bọn họ mua.
•Chúng mày tiêu lắm thế hả?_ Hắn hét luôn mặt hiện lên chữ hối hận.
•Đâu phải tiền mình đâu Krixi nhỉ?_Violet cười thân thiện quay qua Krixi nói tiếp.
•Ừ nhỉ_ Krixi cười đáp lễ.Thorne tức lắm nhưng không làm gì được cả. Hai cô tiểu thư phải gọi là tiêu tiền như nước. Allain cầm thẻ của hắn cười khang khách vỗ vai hai cô bạn của mình.
•Tiêu thoải mái nhá hai em, anh khao_ Allain đưa tấm thẻ ra như mình là chủ nhân của nó.
•Hai em??Mày nói gì đấy?_Thorne nghe đến đấy người giật bắn một cái có thể là do bất ngờ.
•Đúng rồi. Hai em yêu của anh Allain_ Laville cười hồn nhiên nhưng không biết đang trút thêm dầu vào lửa.Ai cũng cảm thấy rằng tên nào đó đầu đang sì cả khói mà Allain thì không. Anh vẫn tươi cười như hoa với hai cô bạn.
•Đi về_ Thorne chạy tới giật lấy chiếc thẻ rồi quay lưng đi về.
•Ai chọc thú dữ à?_Violet hỏi, Allain ngây như phỗng đứng bên cạnh.
•Đâu có đâu cô nương_ Tulen đáp.Mọi người đáp lại cô bằng một cái lắc đầu. Ai cũng biết chỉ mình hai người không biết.
Họ quay trở lại thấy căn biệt thự tối um.
Biệt thự nhà Krixi vốn đã nằm giữa rừng lại thêm phần hai người này ghét người ngoài động vào đồ của mình (mấy đồ mà crush hai ông bà ý tặng cho) nên đã đuổi hết giúp việc và quản gia đi.•Nhầm địa chỉ đúng không anh?_Krixi nhìn Eland'orr hỏi với ánh mắt "đây không phải biệt thự của em".
•Đúng rồi em. Vô nhà đi đã_ Eland'orr kéo cô em gái vào thẳng trong nhà.Chẳng mấy chốc mà cả căn nhà đã sáng lên nhờ sức mạnh tinh linh của hai người.
•Anh Allain cõng em vô trong nhà đi_Laville nhìn anh chớp chớp mắt.
•Được rồi_ Allain cười phá lên vì cái tính trẻ con của cậu em này.
•Tôi cũng cõng được mà tậm chí là bay còn được_ Zata im lặng bấy giờ mới lên tiếng với giọng nói như kiểu đang ghen vậy.
•Anh có một cách định bay kiểu gì?_Laville vừa nói vừa leo lên lưng Allain rồi dựa lên đầu anh.Zata im lặng không nói gì mà đi vào. Đúng hơn là mặt ngáo luôn ý chứ. Nhưng cái biểu cảm đó lại làm chai nước khoáng cười không ít.
•Vô duyên ghê á Lavi_Mặc dù nói vậy nhưng Tulen còn cười nhiều hơn cả Laville.
•Không mấy mày cũng cõng tao nhé_ Murad cười choàng lấy vai Tulen.
•Vụ này tôi miễn_Tulen vừa cười vừa đưa tay từ chối.Thế là không phải một mà hai người chung hoàng cảnh.
Lúc họ về nhà thì cũng đã tối mất rồi. Ai cũng về phòng tắm rửa rồi ngủ cùng đứa cùng phòng. Chỉ là có một số phòng hơi bất ổn.
-Phòng Lavi-
•Lavi lấy hộ tôi khăn tắm_Tiếng Zata vọng ra thì trong phòng tắm.
•Đây tới đây_ Laville vơ lấy chiếc khăn tắm đến bồn nước đưa cho Zata thì*Tõm* cậu ướt từ đầu tới chân mà nằm gọn trong lòng Zata.
•Này không biết ý tứ là kéo tôi vô đây_Laville quát tháo.
•Im đi_ Zata ôm cậu vào lòng mặc cậu kêu ca.
• Xí cái đồ khó ưa_ Laville gác đôi chân thon dài trắng nõn nà của mình thành bồn tắm mà lẩm bẩm.
•Cởi đồ ra đi_Zata giật nhẹ lấy áo của cậu.
•Bỏ ra_ Laville thoát khỏi Zata liền trút bỏ lớp quần áo ướt nhẹt.Dưới lớp quần áo đó là tâm thể nhỏ bé, làn ra trắng hồng, eo thon tới mức có thể ôm trọn.
•Con trai mà trắng thế sao?_Zata nhìn thân thể cậu mà đánh giá.
•Im đi tôi trắng kệ tôi_ Laville tỏ ra cáu gắt.
• Né ra cho ngồi với_Laville đặt chân vào bồn nói.
•Tới đây_ Cậu vừa tới là hắn chớp thời cơ kéo cậu lầm hai.
•Đồ khốn nạn_Laville đạp tay vô thành bồn mà hét lên.Zata xoa chỗ tay đau của cậu rồi lại vùi đầu vô hõm cổ.
Bên phòng Allain thì còn bất ổn hơn'-'