Primo Sayonee : Mamori Tai Ocho

1.3K 55 12
                                    

『••✎••』Disclaimer: All publicly recognizable characters, settings, etc. are the property of their respective owners. The original characters and plot are the property of the author of this story. The author is in no way associated with the owners, creators, or producers of any previously copyrighted material. No copyright infringement is intended.
_________________________________________

Eros Nyebe Haspen's P.O.V.

Hayst pano na gagawin ko pi?

Over naman na yung punishment ko pero naguguilty pa me. Nagpunta pa dito si kuya kaden tapos inaway lang siya ni mommy.

Tinapon ni mommy yung mga snack super mad siya nung day na yun.

Flashbalik the day one week ago...

Hinila ako ni mommy papasok sa bahay after magleave ni kuya kaden.

"Mommy nahuhurt na po ako" napaaray na ko kasi super higpit na nang hawak ni mommy.

"San mo nakilala yun? Didnt i tell you to stay away from any men of the law! Hindi kita pinalaki para suwayin ako eros!" Sigaw nya sakin.

I whimper because of fear, di naman laging nasigaw si mommy pero when she shouts natatakot talaga me.

"Mommy kapatid po yun ng bestfriend ni aphrodite, mabait naman po siya" pagpapaliwanag ko. Randam ko pi na iiyak na ko dahil sa takot at sakit.

Sobrang dinidiin ni mommy yung nails nya sa braso ko.

Yung heart ko sobrang bilis, nahihilo na me sa sobrang fear. My stomach doesnt feel good na din.

"WALA AKONG PAKIELAM! YOU. YOU WILL NEVER TALK TO THAT MAN DO YOU UNDERSTAND ME!" i sniff and nod as tears makes its way sa face ko.

"SUMAGOT KA!" she shakes me hard and shouts loudly, nageecho yung voice nya sa buong house.

"Y-yes po hindi na po" i was shaking badly, this is why ayaw kong magalit si mommy.

"Good. Good" unti unti niya akong nilet go, kumakalma na siya. Sana pi.

"Go back to your room ill bring you some food" nihug niya ko the kiniss sa head.

Mean non okay na sya. Di na sya galit and nagsosorry nadin siya.

Pero kahit pa ganun, im still scared kaya medyo nagflinch me nung hinug niya ako. Buti nalang di niya nahalata.

End.

Hindi ko talaga knows why galit si mommy sa mga soldier and police mababait naman iba sa kanila, not all bad.

Gusto ko magsorry kay kuya pogi pero how?

Ayaw ko pumuntang house niya baka malaman ni mommy from neighbors.

Sa work niya kaya pi? Pero di ko knows san yun.

I bite my nails habang nagiisip while nakaupo sa bed ko tapos nakatingin sa piano ko.

Nagpray na me sa mga flamingos pero wala padin me maisip.

Baka si erhi meron...pero not nya gusto makipagclose me kay kuya kaden.

ay hala burase burase! Di po me makikipagclose! Magsosorry lang po!

Huhu why ko ba kasi naisip yung word na close eh galit nga sakin yun.

Tsaka bawal nga pi.

Nakikipagdebate pa me sa brain ko nung may nagnotif sa phone ko.

Hala how nalaman ni bel discord ko?!

Sayonee Series : Mamori Tai ( Primo : Kaden & Nyebe)Where stories live. Discover now