[ Vegaspete ] Chẳng Muốn Yêu Anh

573 42 19
                                    

Cậu là Pete con trai độc nhất của tập đoàn bất động sản lớn nhất Thế giới, Pete là một người tính tình ôn nhu nhưng vô cùng mạnh mẽ và tàn độc...

Anh là Vegas con trai độc nhất của tập đoàn xây dựng lớn nhất Bangkok, Vegas là một người biến thái, ăn chơi, bay lắc, chơi gái và nam như ăn cơm hàng ngày.....

Cậu và anh cũng đã quen biết nhau sau lần đi xem mắt, nhưng cả hai không hứng thú với việc xem mắt, kể từ đó cả hai không gặp nhau nữa, nhưng cả hai bên gia đình luôn đặt lợi ích lên hàng đầu, họ giả vờ đưa cả hai đến buổi tiệc và dùng thuốc để gắn kết hai nhà lại với nhau, vì lợi ích họ có thể đánh đổi cả hạnh phúc của anh và cậu......

Cậu đến bữa tiệc thì vô tình gặp được anh gia đình hai bên nói chuyện vui vẻ và cho anh và cậu không gian riêng tư...

V : Trùng hợp nhỉ? Không nghỉ là sẽ gặp cậu ở đây đấy Pete.

P : Ừm hửm...tôi cũng thừa biết sẽ gặp anh ở đây.

V : Tôi nghe nói cậu Pete đây là một người ôn nhu nhưng chắc đó chỉ là tin đồn thôi nhỉ? Vì cậu Pete đây khác xa với vẻ ôn nhu đấy.

P : Vậy sao? Tôi chỉ ôn nhu với những người xứng đáng thôi, anh nghĩ một người ăn tạp như anh có xứng đáng để nhận được sự ôn nhu của tôi không?

V : Cậu Pete nói chí lý nhỉ. Nhưng có ăn tạp như thế nào cũng phải biết thứ nào nên ăn và thứ nào không nên ăn. Chẳng ai nhặt rác ăn bao giờ và cơm ở đâu mà lẩn trong đóng rác hả cậu Pete?

Cậu mỉm cười đầy vẻ khinh khi...

P : Cơm lẩn rác nhưng mà nó có mùi thơm. Còn vàng lẩn cơm thì nó có mùi thúi.

Lúc này có một người phục vụ đến đưa cho anh và cậu hai ly rượu cậu cầm lấy và cụng vào ly anh...

P : Chơi vui vẻ nhé cậu Vegas.

V : Tất nhiên phải vui rồi cậu Pete

Sau đó cả hai cùng uống cạn ly rượu, vừa uống xong thì cậu lảo đảo, lúc này hai bên gia đình ra dấu cho phục vụ đưa cả hai lên phòng, họ đưa cậu lên phòng trước, cậu nằm một lát thuốc bắt đầu có tác dụng, cơ thể cậu nóng rực vô cùng khó chịu cậu ngồi dậy và cởi bỏ hết quần áo và loạng choạng bước vào nhà vệ sinh, cậu càng tắm thì cơ thể càng nóng cậu vô cùng khó chịu...

Cậu với lấy cái áo choàng tắm mặc vào chưa kịp bước ra khỏi phòng tắm thì đã bị anh ôm từ phía sau....

Hơi nóng thổi qua từng kẽ tóc trên đầu Cậu, ngón tay anh cũng luồn vào tóc cậu, lúc sượt qua da đầu mang theo chút lạnh lẽo, đến khi chạm vào lỗ tai liền khiến cậu khẽ run rẩy.

Cậu hơi căng thẳng ngồi yên không nhúc nhích. Trên mặt gương đối diện hiện ra tư thế thân mật giữa hai người. Anh ở phía sau kề sát vào cậu, hai tay anh vòng qua, vây cậu ở giữa.

Lỗ tai cậu không hiểu sao bắt đầu nóng lên, tim cũng đập bang bang rất nhanh. Âm thanh rè rè chợt ngừng, tiếng tim cậu nhảy nhót trong lòng ngực dường như được khuếch đại thêm mấy lần.

V : Mặt em sao lại đỏ như vậy Bé Con?

P : Đương nhiên là do tắm nước nóng bị hun đỏ.

[ Vegaspete ] Chẳng Muốn Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ