P : Buông tao ra Vegas, mày làm tao đau đấy.
V : Mày đau sao? Đau để mày nhớ và đừng bao giờ lặp lại điều đó thêm một lần nào nữa.
Cậu bật cười và nhìn anh với ánh mắt vô cùng khinh bỉ....
P : Vegas! Có phải mày đang bị úng não rồi đúng không?
V : Mày nói cái con mẹ gì vậy Pete?
P : Tao nói cho mày biết nhé Vegas. Mới sáng nay mày nói tốt nhất không nên ràng buộc nhau, tao chỉ làm theo những gì mày nói thôi, sao mày phải cáu lên như vậy?
Khuôn mặt đỏ bừng vì tức giận nhưng không thể nói lên lời của anh làm cậu vô cùng thích thú....
P : Sao Mày định làm gì tao? Hay mày không nhớ? Hay mày đang ghen đấy Vegas?
V : Buồn, ghen Câm mồm và nên biết vị trí của mày ở đâu.
Cậu cười ngây dại sao đó đi đến ghé sát vào tai anh và thều thào...
P : Người câm mồm là mày đấy Vegas!
Anh vô cùng tức giận và đẩy cậu ra...
V : Mày dám sao Pete?
Cậu bật cười nhìn anh và lạnh lùng đáp...
P : Có cái con mẹ gì mà tao không dám hả Vegas?
Cậu vừa nói xong anh đã đẩy cậu ngã xuống sofa...
V : Tao sẽ dạy cho mày biết cách đứa trẻ hư, không nghe lời sẽ bị phạt như thế nào.
P : Mày làm cái con mẹ gì vậy?
Anh lơ đi câu hỏi của cậu, anh chẳng ngần ngại, bắt lấy tay cậu đè xuống ghế, anh dùng lực mạnh đến nổi tay của cậu hằng lên một đường đỏ thẩm. Anh cười nhếch mép và tháo cà vạt buộc vào đôi tay cậu và đưa qua đầu...
P : Mày trói tao làm con mẹ gì Vegas?
V : Để tao thuận tiện chơi mày.
Anh dùng ánh mắt sắc bén nhìn cậu....
P : Đồ biến thái chết tiệt...mau thả tao ra ngay.
V : Thả mày ra...thì làm sao tao có thể chơi mày?
P : Đừng động vào tao...nếu không khi tao thoát ra được tao sẽ giết mày.
V : Cứ làm nếu mày có thể Pete.
Anh nhướng mày khiêu khích cậu, mặc cho cậu la hét anh cũng không để ý đến. Chai gel được mở ra, anh đổ một ít vào giữa mông cậu, anh không khếch trương tiểu huyệt mà trực tiếp lôi Sextoy ấn mạnh vào mông cậu, cúi người anh bật công tắc, Sextoy cử động liên tục mạnh dần theo từng nấc tần suất mà anh điều chỉnh....
Khi xác định được tần suất mà anh thuận ý, anh bước đến chiếc sofa đối diện cậu, mắt không ngừng dán lên thân thể của cậu, nhìn vào đôi mắt sâu thẳm không hề có ý rung chuyển ấy, không ai đoán được trong đầu anh đang nghĩ chuyện gì.
Con ngươi quan sát từng đợt chuyển động của Sextoy, quan sát từng nổi khống khổ hiện lên trên gương mặt của cậu, khuôn mặt xinh đẹp với đôi má bánh bao trở nên trắng bệch, từng giọt mồ hôi lăng xuống cơ thể cậu, đôi môi mỏng không thể kìm nén mà kêu lên từng tiếng đứt đoạn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vegaspete ] Chẳng Muốn Yêu Anh
FanfictionHôn nhân được ép buộc, không má nào nhịn má nào Ông Ăn chả bà ăn nem, hai cá tính trái ngược nhau hoàn toàn. Vegas là người sa đoạ còn Pete là người ôn nhu nhưng không kém phần tàn độc... liệu họ có buông bỏ được cái tôi quá lớn và từ bỏ thói vui...