Cuộc Hôn Nhân Bất Ổn 🔞

360 40 11
                                    

Ngày tổ chức đám cưới tất nhiên là vô cùng lớn, lớn nhất cái Bangkok ai nhìn cũng phải ganh tỵ, ngày hôm nay bạn bè của anh đến đông đủ toàn hội tụ những tên tra nam...

Còn cậu thì không có bạn nhiều, với cả bạn của cậu toàn ở nước ngoài nên cậu cũng không muốn làm rình rang...

Kin : Ô hổ cái thằng ăn chơi như mày cũng phải đến lúc kết hôn sao?

V : Kết hôn là một chuyện, ăn chơi là một chuyện Vegas tao đây có gì mà chói chân được?

Kim : Auuu nói hay lắm, để tao coi mà nhìn vợ mày cũng không phải dạng vừa đâu Vegas.

V : Dù dữ đến đâu lên gường cũng rên rỉ thôi.

Kin : Mày giỏi nhất mảng đó mà, bởi vậy nhân tình của mày đứa nào không mê.

V : Tất nhiên.

Sau khi hôn lễ kết thúc cả hai cùng đưa gia đình hai bên ra về họ dặn dò mọi thứ nhưng vẫn không quên lấy chuyện khoá thẻ ra uy hiếp cả hai, cuộc nói chuyện kết thúc họ ra về còn anh ôm ấp nhân tình và đưa về nhà. Họ mây mưa với nhau tạo nên những tiếng rên rỉ đầy dục vọng, khi cậu không chịu đựng được nữa liền bước đến mở cửa phòng của anh, hai cơ thể trần truồng đang quắn lấy nhau, cậu khàn giọng...

P : Tụi mày muốn mây mưa là chuyện của tụi mày, nhưng hãy giữ im lặng một chút vì những tiếng rên rỉ của tụi mày nó bẩn thỉu lắm.

V : Tiếng rên rỉ của người khác thì mày bảo là bẩn thỉu, vậy tiếng rên rỉ của mày phát ra chắc thanh cao.

P : Mày nói đúng, tiếng rên rỉ của tao thanh cao đến nổi có tiền cũng không mua được, chứ không phải loại rác rưởi đầy đường.

V : Nói cái con mẹ gì lắm thế? Cút ra ngoài cho tao.

P : Nếu tụi mày không nhỏ tiếng lại người cút ra ngoài là hai con chó mày đó.

Nói xong cậu quay về phòng cậu lấy điện thoại gọi vào nhóm bạn của mình....

Chay : Sao hôm nay rảnh mà gọi thế thiếu gia?

Che : Hôm nay lạ nhỉ gọi vào giờ này luôn cơ à?

P : Tao đang bốc hoả đây.

Chay : Chuyện gì thế mày?

P : Ngày kết hôn đầu tiên đêm đầu thằng chó đó đã dẫn nhân tình về tận nhà thông nhau.

Che : Ối thế nó ăn chả mày ăn nem.

P : Tao làm gì có cái tính dâm đãng đó?

Chay : Auuu thì nó chơi nhân tình, mày cũng chơi nhân tình thôi.

Che : Chính xác.

P : Ông bà già tao biết lại chơi trò khoá thẻ lúc đó bần như chó.

Chay : Đây có tao với thằng Che làm gì?

Che : Bạn cứ chơi thoải mái tiền bạc tụi tôi lo.

P : Auuu ok tao chơi cho nát nước luôn.

Chay : Tới luôn bạn hiền.

Che : Tuần sau tụi tao về quậy đục nước Bangkok luôn.

[ Vegaspete ] Chẳng Muốn Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ