Chương II: Ghen Tuông (MinaZepNak)

401 42 5
                                    

Lưu ý❗❗
R18, threesome, không thích thì lướt nha😭
Xưng hô được đổi: Zephys: Hắn -> Y
Xin lỗi vì đã để đồng bào chờ lâu huhu😭
---------------------------------------------------

Nakroth đứng ở cửa biên một cách mất kiên nhẫn mà đi qua đi lại, tại sao Zephys vẫn chưa về? Theo thời gian chuẩn thì đáng lẽ y đã về lâu rồi, sự nôn nóng dâng trào khiến Nakroth bực tức không thôi, từ sau khi viết bức thư đó cho Mina, chẳng hiểu sau không những không có hồi âm mà Zephys lại về trễ nữa.

- Em đang làm gì với ả chứ..

Những suy nghĩ không hay ập tới tâm trí của Nakroth khiến hắn mất khống chế mà sôi máu cả lên. Đừng có nói ả ta đã làm gì người thương của hắn đấy? Zephys tuy có chút không kỉ luật nhưng sẽ không về trễ đến thế đâu.

[...]

- Ưm...

- Em say rồi sao?

Mina xoa xoa lên tấm lưng của Zephys khi y đang nằm dài trên bàn rượu, y nấc lên mấy tiếng, miệng toàn là mùi rượu nồng nặc.

- Hức...- tên Nakroth đáng ghét đấy...không có hắn trò chuyện...hức-!...thật chán chết đi được...

Mina nghe thế liền có chút khó chịu, chẳng phải cả hai đã thành người tình của nhau rồi sao? Nàng ta ghen một chút chắc cũng đâu có vấn đề gì?

- Này bé lắm mồm à, em nhắc tới người khác một cách thân mật như thế không sợ ta giận sao?

- Hức...a..?

Coi y kìa, sau có thể tùy tiện uống nhiều rượu như thế mà không có chút phòng ngự gì chứ? Mà cũng đúng, từ khi chính thức trở thành một đôi với Mina, Zephys vui vẻ tới mức chẳng cảnh giác gì, quên cả việc phải về cơ mà...

- Coi em này

Mina khúc khích mà bè hai má của Zephys sang hai bên, đúng là cái đồ nhoi nhóc mập ú đáng yêu mà.

- oww....

Coi Zephys mếu mó kìa, hành động của cả hai thân mật tới mức khiến những người xung quanh khó chịu vô cùng.

Và một kẻ khác cũng khó chịu chịu vô cùng.

- Ngươi làm gì em ấy đấy?

Nakroth cáu bẳng mà hất đi bàn rượu của cả hai khiến ly thủy tinh và chai đựng rượu đều vỡ tan tành, Mina đỡ lấy Zephys suýt thì ngã rồi liền mỉm cười nhìn Nakroth.

- Làm gì là làm gì?

- Tại sao Zephys vẫn ở đây?

- Chưa biết gì sao? Bọn ta đã công khai yêu đương rồi.

Nghe tới đây, Nakroth chẳng thể bình tĩnh nổi nữa, hắn nổi điên lên muốn trực tiếp giết chết Mina, tại sao chứ? Em chỉ bên ả có vài tháng, chẳng bằng cả trăm năm hắn ở bên em sao?

- N-...Nakroth..?

- Hahahaha! Ta..hức- chỉ vừa nhắc tên anh đấy..! Tại sao lại tới đây a...

Tiếng nói của Zephys khiến Nakroth khựng lại, hắn ta nhìn xuống phía y, rồi liền quạu quọ mà bế y đứng thẳng dậy.

- Này, đừng có tùy tiện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MinaZephysNakroth - Đừng Cướp Bùa Nữa Em ƠiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ