https://miaolegemi146.lofter.com/post/1ea0fa0b_1cae05be0
Vẫn như cũ có độc, là miêu niệm niệm phía trước điểm ngạnh ~Rượu quá ba tuần.Như Dazai Osamu đoán trước như vậy, đến bình thứ bảy trung nguyên trung cũng bắt đầu lung lay. Vì thế cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà từ trước cộng sự túi lấy ra thẻ tín dụng, nhanh chóng đem ngẩng cao rượu tính tiền —— tiểu chú lùn mật mã bốn năm tới nhưng thật ra không thay đổi quá.Sao, cứ việc là hắn đem người hô lên tới uống rượu."Trung cũng, đây là mấy?" Dazai Osamu dựng thẳng lên hai ngón tay đầu.Quất phát thanh niên ngây thơ mờ mịt mà nhìn hắn vài giây, thân thể bỗng nhiên trước khuynh, nắm lấy kia hai ngón tay."Là Trung Nguyên trung cũng cùng Dazai Osamu."Dazai Osamu sửng sốt. Còn ở cảng hắc khi, hắn cùng Trung Nguyên trung cũng khai quá cái này vui đùa. Ngón giữa quấn lên băng vải, ngón trỏ mang lên tự chế mini tiểu hắc mũ, nói, cái này là ta, cái này là trung cũng, trung cũng so với ta kém một đoạn. Sau đó theo thường lệ bị Trung Nguyên trung Cũng đuổi giết, mỗi ngày một hồi tổng bộ Marathon. Nguyên lai hắn cũng chưa quên.Kia trương sạch sẽ mặt cùng xanh thẳm đồng tử, cũng chưa lạc năm tháng dấu vết.Thật giống như, tất cả mọi người ở đi phía trước đi, độc lưu Trung Nguyên trung cũng ở cũ thời gian.Mà cách suốt bốn năm thời gian, Dazai Osamu mới rốt cuộc thấy rõ chính mình tâm ý. Hắn đối Trung Nguyên trung cũng thích, tràn ngập trào phúng cùng lừa mình dối người, đã lừa gạt chính mình một trái tim chân thành."Trung cũng," hắn leo lên người nọ quen thuộc gương mặt, "Nói cho ta, ngươi mười sáu tuổi năm ấy hoa phun chứng, là như thế nào chữa khỏi.""Không thể phụng cáo!"Dazai Osamu:???Trung Nguyên trung cũng ngồi dậy, vô cùng thanh tỉnh mà triều hắn mắt trợn trắng.—— lật xe đi, gia tửu lượng đã sớm luyện đến mười bình trở lên.Trung Nguyên trung cũng thiệt tình cảm thấy chính mình mười sáu tuổi yêu thầm quả thực chua xót đến chỉnh cảng hắc tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả, quán thượng Quá Tể trị như vậy cái một bụng loanh quanh lòng vòng lừa mình dối người không tự biết người nhát gan thêm ngu ngốc.Nghe được hắn được hoa phun chứng thời điểm, kia tể loại tò mò mà chớp chớp mắt, bật thốt lên chính là tam liền chất vấn —— "Con sên cũng sẽ có động dục kỳ sao" "Cẩu cẩu cư nhiên gạt chủ nhân trộm đi tìm bạn gái đâu" "Trung cũng là cái gì chủng loại hoa mau tới phun một cái nhìn xem". Trung Nguyên trung cũng gắt gao trừng mắt vị này người khởi xướng, tức giận đến đương trường khụ ra một đại phủng đỏ tươi hoa sơn trà."Oa, thoạt nhìn xuất huyết lượng siêu đại!" Dazai Osamu nhiệt liệt vỗ tay.Trung Nguyên trung cũng khụ đến lợi hại hơn.Ngày kế, sâm âu ngoại sắc mặt ngưng trọng mà nói cho Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng vào phòng chăm sóc đặc biệt, tạm thời ra không được nhiệm vụ."Ta trước kia cũng tiếp xúc quá một ít hoa phun chứng ca bệnh, nhưng giống trung cũng quân phát tác nhanh như vậy, vẫn là lần đầu tiên thấy."Dazai Osamu ánh mắt phiêu di, chột dạ mà móc ra máy chơi game."Cho nên nhiệm vụ lần này, yêu cầu chính ngươi đi."Dazai Osamu ấn hướng ấn phím tay ngừng ở giữa không trung —— dựa vào cái gì? Hắn trong lòng mạc danh đằng khởi một tia khó chịu. Nơi nào sát ra tới tiểu cô nương, lại có lớn như vậy năng lực, đem song hắc cấp hủy đi?"Người tìm được rồi sao? Làm nàng chạy nhanh đi thân trung cũng một chút không phải hảo." Hắn không kiên nhẫn nói.Sâm âu ngoại thở dài, khởi động tay: "Trung cũng quân không chịu nói."Tình nguyện chết, cũng không chịu nói. Chẳng sợ sâm âu ngoại biết, người kia liền đứng ở trước mắt, nhưng hắn cần thiết tôn trọng Trung Nguyên trung cũng kiêu ngạo."Thời gian còn sớm, không đi xem hắn sao, Dazai-kun?" Hắn chỉ phải như thế uyển chuyển mà nhắc nhở.Trung Nguyên trung cũng thống khổ mà chống giường bệnh, tựa hồ muốn đem ngũ tạng lục phủ huyết đều khụ tẫn.Mặt đất hoa sơn trà điệp một tầng lại một tầng.Này phúc chật vật bộ dáng, duy độc không nghĩ người kia thấy."Chỉ có ta không thể đi vào?" Hắn nghe được ngoài cửa Dazai Osamu kinh ngạc thanh âm, theo sau là một tiếng cười lạnh —— "Nếu không phải Mori tiên sinh mệnh lệnh, ta cũng sẽ không lại đây. Đại tỷ, ngài đừng như vậy đề phòng ta, ta đây liền đi."Quen thuộc tiếng bước chân, dần dần đi xa.Ozaki Koyo đẩy cửa ra, nhìn đến Trung Nguyên trung cũng ngã ngồi ở hoa sơn trà đôi, sắc mặt tái nhợt. "Ngươi vì cái gì......" Nàng muốn nói lại ngăn.Vì cái gì, cố tình thích cái kia không hiểu ái Dazai Osamu."Đại tỷ, đừng nhìn ta," Trung Nguyên trung cũng cười cười, "Hảo tốn."Tốn đến ái một người, hắn kêu ta không ở chiến trường, lại mau bỏ mạng."Ngươi hỏi cái này làm cái gì?" Trung Nguyên trung cũng cười lạnh một tiếng."Ngẫu nhiên nhớ tới, tò mò mà thôi." Dazai Osamu thấy bị xuyên qua, cũng làm bộ không lắm để ý mà cười gượng."Hoa phun chứng giải pháp còn có thể có cái gì, vừa vặn ta thích hắn, hắn cũng thích ta thôi." Dazai Osamu nhìn Trung Nguyên trung Cũng rót rượu, động tác tuyệt đẹp giỏi giang, một tia đều không có run. Hắn không rời được mắt, trong lòng cũng là có một sợi nhè nhẹ ma ma toan sáp nảy lên tới: "Ngươi làm nhân gia tiểu cô nương đợi bốn năm, còn không có kết hôn đâu."
"Ta không sao cả, này đến xem hắn ý tứ." Trung Nguyên trung cũng một tay lắc nhẹ chén rượu khối băng, vỗ vỗ Dazai Osamu vai: "Yên tâm, thật muốn làm hôn lễ, ngươi khẳng định đến hiện trường. Thiếu ta tạp thượng tiền, ta sẽ cả vốn lẫn lời đòi lại tới."
Dazai Osamu: "......"
Hắn đã sớm đen cảng hắc tình báo hệ thống, đem sở hữu hồ sơ tư liệu trò chuyện ký lục phiên cái đế hướng lên trời, hoàn toàn không có Trung Nguyên Trung cũng bạn gái dấu vết. Thập phần khả nghi, nhưng là, hoa phun chứng chữa khỏi sự thật lại rõ ràng bãi tại nơi đó. Hay là......Trung Nguyên trung cũng vì hắn rót rượu, hỏi: "Như thế nào không uống?"Dazai Osamu rót khẩu, ý đồ lời nói khách sáo: "Sâm tiên sinh biết ngươi thích tổ chức ngoại người sao?"Trung Nguyên trung cũng buồn cười mà nhìn hắn một cái: "Sâm tiên sinh ngay từ đầu liền biết, đại tỷ cũng biết."Hợp lại theo ta không biết lâu. Dazai Osamu mặt ngoài vân đạm phong khinh, phiếm ra dấm mùi vị sớm đã xa phiêu mười dặm.Nhưng hắn hỏi không ra khẩu. Cũng không cam lòng.Dựa vào cái gì, từ lúc bắt đầu liền thua. Rõ ràng là hắn cùng người nọ giao thác phía sau lưng, sớm chiều ở chung. Là hắn trước tới.Sống lại đêm sau, ở hai bên thủ lĩnh ngầm đồng ý hạ, hắn cùng Trung Nguyên trung cũng thường ước ra tới uống rượu.Một bên giả cười một bên đáy lòng cười lạnh, rượu càng uống càng nhiều.Trung Nguyên trung cũng một lóng tay căng ra hắn một bên khóe miệng: "Ngươi làm sao vậy, cười đến so với khóc còn khó coi hơn?" Dazai Osamu cầm hắn cổ tay, thân thể nháy mắt để sát vào, lại cứng đờ —— hắn nhìn đến kia trương hơi mỏng môi, lúc trước hôn hạ không phải chính mình.Hắn không tư cách.Trung Nguyên trung cũng có chính hắn đại hảo nhân sinh."Không có gì." Hắn buông ra tay.Muộn tới thâm tình chẳng bằng phế giấy.Dị năng giả trong chiến tranh, hắn theo kế hoạch lâm vào ngắn ngủi chết giả.Có lẽ là đã chịu Dostoyevsky dị năng ảnh hưởng, mở mắt ra khi, linh hồn đã đến nào đó quen thuộc lại xa lạ địa phương.Ozaki Koyo mở cửa, cùng hắn gặp thoáng qua. Hắn đi vào, nhìn đến mười sáu tuổi trung cũng ngã ngồi ở đầy đất diễm lệ sơn trà tiêu tốn, tê tâm liệt phế mà ho khan.Rõ ràng năm đó cuối cùng đi thăm thời điểm, tiểu chú lùn vẻ mặt bình tĩnh, chuyện gì đều không có.Hắn không biết người nọ nguyên lai từng như vậy thống khổ.Trung Nguyên trung cũng lòng có sở cảm, ngẩng đầu, xanh thẳm đồng tử kinh ngạc co chặt: "Ngươi là...... Quá tể?" "Là ta." Hắn ngồi xổm xuống, phủ lên cặp kia quen thuộc môi.Chẳng sợ không làm nên chuyện gì. Nhưng vẫn là, muốn truyền lại này một phần tâm ý."Ta năm nay 24 tuổi, không biết hiện tại thông báo, còn tới hay không đến cập."Trung Nguyên trung cũng một quyền đem hắn tấu tỉnh.Hắn tới cứu ta. Dazai Osamu tưởng.Đánh thức công chúa Bạch Tuyết phương pháp hẳn là càng ôn nhu chút, tỷ như nói, một cái hôn.Hắn giúp Trung nguyên trung cũng hóa giải ô trọc, đem người ấn ở chính mình trong lòng ngực. "Ta nói, trung cũng a......"
Cảng hắc cán bộ đại nhân vô lực mà giãy giụa hai hạ, từ bỏ. "Nói đi ngươi."
"Kết hôn nói, ta ở rể được chưa, ngươi biết ta còn thiếu ngươi tiền đâu, lễ hỏi thật sự phó không dậy nổi."Trung Nguyên trung cũng lại mắt trợn trắng."Rốt cuộc đã biết?""Ân, đã biết."Ngươi mặt mày như cũ, ta yêu ngươi như lúc ban đầu.