Sơ đại kim cương mài giũa công nghệ !!!

58 2 0
                                    

https://liuxiatinghua.lofter.com/post/2017133d_2b5d5b863

* bổn văn là văn dã tam sang, nguyên tác《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》Tác giảTề hạ mỹ ưuĐại đại

*Về cp:Bản nhân ăn tam đại kim cương ( phúc sâm, quá trung, giới đôn giới ), quả đà, Ngụy lan, chú thuật vô cp

*Về giả thiết:Áo choàng trở thành sự thật, nhưng là nhìn rất nhiều thái thái văn lại động bút, rất nhiều giả thiết khả năng sẽ rất giống ( )

Là nguyên tác sau khi chấm dứt hằng ngày, không đao không đao( nhạc )

* về bổn văn: Tư thiết rất nhiều, ooc tồn tại

* toàn văn 21k+Khủng bố mẹ nó cấp khủng bố mở cửa —— khủng bố về đến nhà thuộc về là

OK?

3

2

1

Thanh niên là tuổi trẻ tài cao thiên tài bác sĩ, tuổi còn trẻ liền từ đông đại tốt nghiệp, ở bạn cùng lứa tuổi đối với tương lai còn tràn ngập mê mang thời điểm, hắn cũng đã bắt đầu tìm kiếm độc thuộc về chính mình sân khấu.

"Lão sư, ngài xác định ta cùng sư huynh có thể đảm nhiệm ngài nhiệm vụ sao? Này cũng không phải hiện tại trạng huống hạ tối ưu giải." Vừa mới quyết định đi trước Yokohama giáo thực tập thanh niên bỗng nhiên bị chính mình lão sư phó thác một cái quan trọng nhiệm vụ.

"Nhiệm vụ hoàn thành cùng không cũng không quan trọng, âu ngoại," viên mũ thân sĩ sờ sờ thanh niên đỉnh đầu: "Hiện tại cũng không phải ngươi cùng ngươi sư huynh gặp mặt tốt nhất thời cơ."

"Kia nhiệm vụ lần này......" Sâm âu ngoại ôm thật dày y học sách giáo khoa, nhìn về phía ngồi ở cửa sổ bên cạnh hạ mục lão sư.

"Người không thể đánh giá qua tướng mạo, nước biển không thể dùng đấu để đong đếm." Natsume Souseki đem quải trượng chống ở trên mặt đất, ánh trăng từ cửa sổ biên lậu ra, làm sâm âu ngoại thấy không rõ hắn tôn kính lão sư thần sắc: "Ta tin tưởng ngươi không phải ngu dốt tự phụ hạng người, nhưng là, ở các ngươi gặp mặt phía trước, ta hy vọng ngươi có thể trước hiểu biết hắn là như thế nào một người."

Còn không đợi sâm âu ngoại nói chuyện, Natsume Souseki liền tiếp tục nói: "Mục tiêu lần này thập phần rõ ràng, nhưng là ta có một cái yêu cầu —— sự tình sau khi kết thúc, ngươi không thể xuất hiện ở khắp nơi tầm nhìn bên trong."

Sâm âu ngoại sắc mặt có điểm khó coi, hắn nghe minh bạch lão sư ngụ ý ——Không thể trực tiếp nhúng tay.Tình báo thu thập, ám tuyến an bài, kế tiếp kết thúc hắn đều không thể trực tiếp đi làm. Nếu có được tương ứng tổ chức cùng thế lực nói, loại chuyện này đối với hắn tới nói tự nhiên không nói chơi.

Nhưng là, vừa mới đông đại tốt nghiệp y học sinh nhưng không có dư dật đi không dấu vết mà làm những việc này. Lúc này, sâm âu ngoại đại não chính cao tốc xoay tròn, tìm kiếm hắn muốn tối ưu giải, thậm chí liền cự tuyệt lão sư yêu cầu này nhắc tới án đều suy xét một lần.

SoukokuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ